ครอบครัวหน้าเศร้าสุดใจ รดน้ำรูปพร้อมอัฐิ น้องดีน

ครอบครัวหน้าเศร้าสุดใจ รดน้ำรูปพร้อมอัฐิ น้องดีน

จากกรณีการหายตัวไปของ ‘น้องดีน’ นายหัสดีน ไชยเพ็งจันทร์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นปวช.ปี 3 วิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา นานกว่า 12 วัน ก่อนจะพบเป็นศพถูกฆ่าตาย อยู่บริเวณพงหญ้า ภายในสวนยูคาลิปตัส ใกล้สำนักสงฆ์เขาหินด่าง หมู่ 1 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัย จ.ฉะเชิงเทรา โดยนายคำพัน ไชยเพ็งจันทร์ ผู้เป็นพ่อ ยืนยันลูกไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทใคร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ญาติร่ำไห้รับร่างน้องดีน พ่อยันไม่อโหสิกรรม

น้องดีน

 

โดยความคืบหน้าล่าสุดนั้นทางเพจเฟซบุ๊ก "รถตระเวนข่าว V.2" ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าว่า....มันมากัน 4 คน หัวโจกมันอายุแค่ 21 ปี มาดักอุ้มน้องดีน ก่อนถึงบ้านแค่ 500 เมตร ข้อมูลลับหลุดมาอีก เมื่อเบาะแสแก๊ง #อุ้มฆ่า #หัสดีน_ไชยเพ็งจันทร์ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนครบ 30 วัน 16 เม.ย.62 ทะลักออกมาคล้ายศพทวงความเป็นธรรม ดังใบบอนแผลงอิทธิฤทธิ์ ความหละหลวมของ #เด็กเดินยาลูกไล่ ระดับ #ขี้ขา เอเยนรายย่อย ที่อยากประกาศศักดา อัพเกรดเป็น ลูกพี่ คุมเส้นสายค้ายานรกย่านเขาหินซ้อน ออกอาการไม่พอใจ เมื่อถูกลวงว่า "น้องดีน" ชี้เป้าให้มาจับมัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบข้อมูลสำคัญ กรณีน้องดีน

ครอบครัวหน้าเศร้าสุดใจ รดน้ำรูปพร้อมอัฐิ น้องดีน

 

ความใจไม่ถึง อยากเคลียร์ปัญหาในฐานะ #ข้าเกิดก่อน แต่ไม่กล้าโผล่ไปวัดตัวกับเด็กอายุ 18 ปี เบ๊รายย่อยผู้ใฝ่สูง อยากเป็นลูกน้องเอเยน เลยต้องตามเพื่อนอีก 3 คน ไปด้วย เพราะว่า #ข้าขับรถไม่เป็น (ห่วยชิบ) และ ตัวเล็กกว่าน้องดีนซ้ำหนักคิดว่าปฏิบัติการนี้ไร้ร่องรอย แต่ระยะห่างจากจุดอุ้มก่อนถึงบ้านแค่ 500 เมตร มันง่ายต่อการหาหลักฐานแวดล้อม โดยเฉพาะหลักฐานของพวกคุณ ซ้ำหนัก 2 ใน 4 เพื่อนร่วมทีม ก็รักเอ็งมาก ไปเที่ยวโพนทะนาบอกวีรกรรมคนอื่นไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่ที่อยู่ยันวงศาคณาญาติ รวมทั้ง ที่ซุกหัวนอน ซึ่งไม่ต่างจากกองขยะสดแถวสนามชัย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ข้อมูลใหม่ล่าสุดน้องดีน

ครอบครัวหน้าเศร้าสุดใจ รดน้ำรูปพร้อมอัฐิ น้องดีน

 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "บิ๊กเกรียน" ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพสุดสะเทือนใจว่า...ภาพครอบครัวไชยเพ็งจันทร์​ อาจจะไม่ได้ร่วมรื่นเริง​ สังสรรค์​ เหมือนครอบครัวอื่นๆ​เทศกาลสงกรานต์​ ที่ผ่านมา แต่ภาพ​ ที่เห็นคือ ยาย​ พ่อ​ และครอบครัว​ เดินจูงมือไป​ วัด​ หิ้วขันน้ำ​ ดอกไม้​ ธูป​ เทียน​ ไปรด​ สาด​ รูปภาพบรรจุอัฐิ​ หัสดีน​ ไชยเพ็งจันทร์​ ที่ถูกฆาตกรอุ้มฆ่าไปนานกว่า​ 1​ เดือน​ ตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้

 

ครอบครัว เดินทางทำบุญให้น้องดีน

 

คำบรรยาย​ ของนายคำพัน​ ไชยเพ็งจันทร์​ พ่อ​ ที่ดูแสนจะเจ็บปวดที่สุด​ ลงข้อความโพสต์ แต่ละครั้ง​ แสดงถึงความปวดร้าว​ ทุกข์ทรมานแสนสาหัส​ ที่ลูกชายจากไป​เพราะถูกฆาตกรรม​ หัวอกผู้เป็นพ่อ​ บ่งบอกได้ว่า​ เขาช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย​ นอกจากการเฝ้ารอความหวังจากตำรวจ​ รอคำตอบสุดท้ายว่า​ ใครฆ่า... ดีน

 

คดีน้องดีน ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

 

ครอบครัวหน้าเศร้าสุดใจ รดน้ำรูปพร้อมอัฐิ น้องดีน