หนุ่มนั่งกินหมูกระทะ จู่ๆแก๊สกระป๋องระเบิดใส่

หนุ่มโพสต์เตือนสายกินหมูกระทะ นั่งกินอยู่ดีๆ แก๊สกระป๋องระเบิดใส่

ร้านหมูกระทะเดี๋ยวนี้มีเยอะแยะมากมายให้สายกินได้เลือกทานหลากหลายร้าน แต่ก็ต้องระวังด้วยสำหรับร้านไหนที่เป็นแก๊สกระป๋อง เพราะล่าสุดได้มีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์เตือน ขณะที่ไปกินหมูกระทะที่ตลาดดัง จู่ๆก็เกิดระเบิดขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

หมูกระทะร้านดัง แก๊สกระป่องระเบิด

 

เมื่อวานมานี้(16 เม.ย.) ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์เพื่อเตือนภัยให้กับสายกินอย่างร้านหมูกระทะ เพราะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เพราะจู่ๆแก๊สจากเตาที่นั่งปิ้งอาหารแสนอร่อยอยู่นั้น เกิดระเบิดใส่คนกิน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

 

หมูกระทะ แก๊สกระป๋องระเบิด มีผู้บาดเจ็บ

.

หนุ่มนั่งกินหมูกระทะ จู่ๆแก๊สกระป๋องระเบิดใส่

 

จากเฟชบุ๊ก "สมพงษ์ เเก้วอาจ" ได้โพสต์ภาพร้านหมูกระทะร้านหนึ่งที่ ตลาดเลียบด่วน รามอินทรา ซึ่งในภาพดังกล่าวที่ได้โพสต์นั้น เป็นภาพเตาปิ้งย่าง ที่ใช้แก๊สกระป๋องเป็นเชื้อเพลิง ในการทำให้อาหารสุก แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

 

แก๊สกระป๋องระเบิด


ซึ่งแก๊สกระป๋องได้ระเบิดใส่สาวรายหนึ่งที่นั่งทานอยู่ในร้าน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเพชบุ๊กดังกล่าวก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "หมูทะแก๊สกระป๋อง ใครชอบทาน เพื่อนๆๆระวังด้วยนะ ระเบิดสนั่น ตกใจ!!" จึงมาโพสต์เตือน เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่จะมากิน

 

หนุ่มนั่งกินหมูกระทะ จู่ๆแก๊สกระป๋องระเบิดใส่


ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับการรักษาเรียบร้อยแล้ว แต่สาเหตุที่ทำให้แก๊สระเบิดนั้น ยังไม่สามารถทราบได้แน่ชัดว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ก็อยากจะเตือนให้ทุกคนควรระวังเอาไว้ด้วยนะค่ะ
 

หนุ่มนั่งกินหมูกระทะ จู่ๆแก๊สกระป๋องระเบิดใส่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บไว้หลายปียังระเบิดได้..อากาศร้อน ทำสารใส่ลำไยลุกไหม้ หวิดไฟไหม้บ้าน

คลิปนาที ระเบิด เพลิงลุกท่วม ไฟไหม้กลางกรุงฯ(คลิป)

หวิดสิ้นชื่อ โอม ซูเปอร์ไบค์ นักแข่ง 2 ล้อ ซิ่งมัสแตง ยางระเบิดเสียหลักชนรถบัส รอดหวุดหวิด

ขอบคุณ สมพงษ์ เเก้วอาจ