พ่อน้องเบนซ์  แฉแหลก บอล บางแก้ว เสนอเงินให้คดีจบ วอน ทำตามสัญญาลูกผู้ชาย

 จากกรณีเหตุไฟไหม้เพลิงไหม้บ้านนักร้องดัง บอล บางแก้ว เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2561 จนทำให้  น.ส. สุภานี  สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวของบอล ต้องเสียชีวิตลงภายในห้องน้ำในบ้านพักหลังดังกล่าว ทั้งนี้ทำให้บิดาของ น.ส.สุภานี เชื่อว่า

 จากกรณีเหตุไฟไหม้เพลิงไหม้บ้านนักร้องดัง บอล บางแก้ว เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2561 จนทำให้  น.ส. สุภานี  สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวของบอล ต้องเสียชีวิตลงภายในห้องน้ำในบ้านพักหลังดังกล่าว ทั้งนี้ทำให้บิดาของ น.ส.สุภานี เชื่อว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นการฆาตกรรม จนนำมาสุดการคดีความในที่สุด

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -น้องสาว บอล บางแก้ว โพสต์คลิปคลายสงสัย หลังอัจฉริยะ มองว่าจัดฉากเผาบ้านเพื่อฆาตกรรม(คลิป)
 

พ่อน้องเบนซ์  แฉแหลก บอล บางแก้ว เสนอเงินให้คดีจบ วอน ทำตามสัญญาลูกผู้ชาย

 ล่าสุดนาย บัญญัติ พ่อของ เบนซ์ สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวของบอล บางแก้ว ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องคดีความเกี่ยวกับความคืบหน้าในตอนนี้ว่า บอล ได้พาครอบครัว มาเจรจา โดยเดินทางมาหาตัวเองถึงที่บ้าน แม่ของบอลถามว่า อยากให้ช่วยเงินเท่าไหร่ พูดจำนวนเงิน จากนั้น แม่บอล ได้โทรมา เสนอเงินให้ก้อนหนึ่ง แต่พ่อของ เบนซ์ โมโห บอกว่าลูกสาวไม่ใช่สัตว์ ที่จะมาเสนอเงินแบบนี้ 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -อัจฉริยะ ตัดสินใจยื่นมือช่วยคลี่ปมปริศนา น้องเบนซ์ เสียชีวิตในกองเพลิงบ้าน บอล บางแก้ว แล้ว

แฟนสาว ของ บอล บางแก้ว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -พ่อเบนซ์ แฉ บอล บางแก้ว ซุกเมีย ทำร้ายลูกสาว สาบานต่อหน้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถ้าไม่จริงให้มีอันเป็นไป!

พ่อน้องเบนซ์


    จากนั้น บอล ก็มาหาพ่อของ เบนซ์ อีก ซึ่งหาก น้องเบนซ์ มีชีวิตอยู่ต่อ ทำงานเดือนละ 2 หมื่นกว่าบาท อีก 30 กว่าปี พ่อ บอกอย่างนั้น ก็ 9 ล้าน ครอบครัวบอล บอก สูงไป ก่อนจะตกลงกันที่ 3 ล้านพ่อก็ตกลง แต่ต้องไปทำเรื่องถอนคดีที่สงสัยเรื่องการตายของลูก

 

   โดยพ่อของ เบนซ์ ก็ทำไปแล้ว ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ก็ทำเรื่องถอนคดีให้ จากนั้นครอบครัวบอลก็มาทำเรื่อง เอาเอกสารมาทำว่าจะไม่ดำเนินคดีกับ บอล และรับเงินไปแล้ว 1 ล้าน ชดใช้การเสียชีวิตลูกสาว ก่อนจะไม่ได้รับการติดต่ออีกเลย หลังจากมีการถอนคดีไปทางฝั่งของครอบครัวบอล นั้นหายไปไม่มีการติดต่อรับผิดชอบส่วนที่เหลือ พร้อมวอนขอให้บอลนั้นทำตามสัญญาณที่ให้ไว้กับพ่อของ เบนซ์ไม่เช่นนั้นจะทำการดำเนินคดีใหม่

 

 บอล บางแก้ว เสนอเงินให้คดีจบ วอน ทำตามสัญญาลูกผู้ชาย

 

พ่อน้องเบนซ์  แฉแหลก บอล บางแก้ว เสนอเงินให้คดีจบ วอน ทำตามสัญญาลูกผู้ชาย

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว