ชาวบ้านผงะ!!พบศพชายนิรนามนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางพร้อมมอเตอร์ไซด์คาดรถล้มเสียชีวิตตอนกลางคืนแต่ไม่มีใครเห็น

วันนี้ 18 เมษายน 2562  พ.ต.ท.ธานี ทรพีสิงห์ สว.สอบสวน.สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งเหตุมีชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิตพร้อมรถจักรยานยนต์ที่บริเวณถ.สีคิ้ว-ด่านขุนทด บ้านมะเกลือเก่า หมู่ 18 ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมสูงเนินรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีขาวแดงยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100i เลขทะเบียน จกง 218 นครราชสีมา ขณะเดียวกันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถมอเตอร์ไซด์สภาพศพตัวแข็งซีดคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมสูงเนินเร่งเก็บร่างศพพร้อมนำส่งชัณสูตรรพ.สูงเนินในเวลาต่อมา

 

พบศพชายนิรนามนอนดับข้างทาง พร้อมจยย. คาดรถล้มเสียชีวิตตอนกลางคืนแต่ไม่มีใครเห็น

สอบถามจากชาวผู้มาพบศพทราบว่าตนเองก็ได้ออกมาจากบ้านและขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านแถวนั้นประจำระหว่างที่ขับขี่ก็ได้สังเกตุว่ารถมอเตอร์อยู่ข้างทางจึงได้จอดรถและลงไปดูปรากฏว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ข้างมอเตอร์ไซด์ด้วย ตนเองตกใจอย่างมากจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาในพื้นที่ดังกล่าวเพื่อตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น

พบศพชายนิรนามนอนดับข้างทาง พร้อมจยย. คาดรถล้มเสียชีวิตตอนกลางคืนแต่ไม่มีใครเห็น

พ.ต.ท.ธานี ทรพีสิงห์ สว.สอบสวน.สภ.สูงเนิน กล่าวว่า จากการตรวจสอบพื้นที่ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายน่าจะกลับมาจากงานไหลสงกรานต์ที่บ้านหนองไม้ตายที่จัดขึ้นเมื่อคืนและได้ขับขี่รถมาคาดว่าน่าจะมึนเมาสุราและได้ขับรถล้มเอง แต่ทราบว่าบริเวณนั้นตอนกลางไม่มีไฟส่องสว่างและประกอบกับพื้นที่หญ้าตรงนั้นขึ้นสูงจนช่วงกลางไม่มีใครพบศพได้ เบื้องต้นตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารหรือยืนยันตัวบุคคลแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำศพส่งรพ.สูงเนินเพื่อชัณสูตรหาตัวบุคคลและแจ้งญาติให้มาศพเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

พบศพชายนิรนามนอนดับข้างทาง พร้อมจยย. คาดรถล้มเสียชีวิตตอนกลางคืนแต่ไม่มีใครเห็น

ภาพ/สมพร สายเต้ย-พชรพล นันอุมาลี/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา