รวบแล้ว 6 วัยรุ่น ในงานวันไหลสงกรานต์สนามชัยเขต ซึ่งวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เทลาะวิวาทกันในที่สาธารณะส่งผลในผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นายกอง จวนอยู่ข้างคลอง ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความบรรยากาศ สงกรานต์ วันไหล ที่ดูจะสนุก แต่หมดสนุก เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ทะเลาะวิวาทที่วัยรุ่นออกมาเล่นน้ำแล้วชกต่อยกัน ในคลิปจะเห็นว่าชายคนหนึ่งถูกวัยรุ่นเกือบสิบคนรุมทำร้าย ทั้งชก เตะ กระทืบกันไม่ยั้ง จนเกิดเป็นบาดแผล เลือดอาบเต็มใบหน้า

 

รวบแล้ว 6 วัยรุ่น ในงานวันไหลสงกรานต์สนามชัยเขต

 

จากนั้นคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็เข้าไปห้ามปรามกลุ่มวัยรุ่น ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจะเดินจากไปพร้อมกับการคนห้ามปรามไปด้วย ส่วนผู้บาดเจ็บนั่งอยู่บนพื้นกลางถนนด้วยสภาพสุดบอบช้ำและมึนงง

 

รวบแล้ว 6 วัยรุ่น ในงานวันไหลสงกรานต์สนามชัยเขต

 

เทลาะวิวาทในช่วงสงกรานต์

 

รวบแล้ว 6 วัยรุ่น ในงานวันไหลสงกรานต์สนามชัยเขต

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนได้จับกุม ผู้ต้องหา 6 คน อายุระหว่าง 21-35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่ม #อันธพาล ที่ปรากฎในคลิปเล่นน้ำสงกรานต์แล้วทะเลาะวิวงาทจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บตลอดจนทรัพย์สินเสียหาย

 

รวบแล้ว 6 วัยรุ่น เทลาะวิวาทในวันสงกรานต์

 

ซึ่งหลังจับกุมตัวมาตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ ทั้ง 6 ให้การรับสารภาพ โดยซัดทอดกันไปมาว่าอีกฝ่ายเริ่มก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ดำเนินคดี ข้อหาร่วมกันทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้ง ร่วมกันก่อความเดือดร้อนรำคาญในที่ทางสาธารณะ คุมตัวส่งฝากขังศาลแขวง จ.ฉะเชิงเทรา เวลา 10.00 น. นี้

 

รวบแล้ว 6 วัยรุ่น ในงานวันไหลสงกรานต์สนามชัยเขต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
รวบแก็งวัยรุ่น ลักรถ จยย.ในวัด ขณะเจ้าของไปทำบุญช่วงสงกรานต์

รวบแล้ว สาวทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในงานคืนวันไหลสงกรานต์        
โจ๋ฉะเชิงเทรา เดือด รุมกระทืบอริ กลางงานวันไหล ประกาศศักดิ์ดาสงกรานต์นี้ข้าใหญ่(คลิป)    
ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์ ได้ยินเพลงชาติดังทุกคนหยุดยืนตรงขับร้องอย่างพร้อมเพรียง (คลิป)    
หนุ่มสุดงง เจอสาวพารถตัวเองมาเล่นน้ำสงกรานต์วันไหลพัทยา ทั้งๆที่โดนยึดอยู่ในคอกตร.(คลิป)

ขอบคุณ : รถตระเวนข่าว V.2