สาวโรงงานเมืองโคราชวนยูเทรินรถกระทันหันเจอหนุ่มบิ๊กไบท์วิ่งทางตรงเบรกไม่อยู่ชนเต็มๆกลางลำบาดเจ็บ 3 ราย

วันนี้ 19 เมษายน 2562 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สว.สอบสวน.สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนกันที่บริเวณถนนมิตรภาพ บ้านบุใหญ่ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100I สีดำ เลขทะเบียน 2กฆ 3213 นครราชสีมา จอดล้มอยู่ข้างทางและพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบร์สีแดงยี่ห้อฮอนด้า cb 650  ล้มอยู่กลางถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย 1 รายขาขวาผิดรูปบาดเจ็บถลอกตามตัว ส่วนอีกหนึ่งรายเป็นชายบาดเจ็บที่บริเวณข้อมือขวาผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้บาดเจ็บส่งรพ.สูงเนินในเวลาต่อมา

สาวโรงงานยูเทรินรถกระทันหัน เจอบิ๊กไบท์วิ่งทางตรง เบรกไม่อยู่ชนเต็มๆกลางลำบาดเจ็บ

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนางสาวสุจิตรา ไตรรัตน์ อายุ 21 ปีและนางสาวสุวิมล พฤทธยานันท์ อายุ 24 ปี ทั้งคู่เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในโคราช ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายคือนายณัฐภูมิ คำยศ อายุ 23 ปี สอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าเห็นมอเตอร์ไซด์เป็นผู้หญิงสองคนสวมยูนิฟอร์มโรงงานกำลังเลี้ยวยูเทรินระหว่างนั้นก็พบว่ามีมอเตอร์ไซด์อีกคันพุ่งตรงมาชนเข้ากลางลำมอเตอร์ไซด์กระเด็นทั้งคนทั้งรถ จึงได้วิ่งเข้าไปดูพบผู้บาดเจ็บยังมีสติดีอยู่ จึงได้โทรประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือในพื้นที่ดังกล่าว

สาวโรงงานยูเทรินรถกระทันหัน เจอบิ๊กไบท์วิ่งทางตรง เบรกไม่อยู่ชนเต็มๆกลางลำบาดเจ็บ

พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สว.สอบสวน.สภ.สูงเนิน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถมอเตอร์ไซด์บิ๊กไบร์กำลังมุ่งหน้ากลับกทม.แต่ระหว่างทางสอบถามจากพยานแวดล้อมทราบว่ารถมอเตอร์ไซด์ของหญิงสาวโรงงานได้เลี้ยวยูเทรินกระทันหันคาดว่ามอเตอร์ไซด์บิ๊กไบร์น่าจะเบรกไม่ทันทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้นผู้บาดเจ็บได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรพ.สูงเนิน ส่วนสาเหตุการชนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบปากคำผู้ขับขี่เพิ่มเติมเพื่อทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

สาวโรงงานยูเทรินรถกระทันหัน เจอบิ๊กไบท์วิ่งทางตรง เบรกไม่อยู่ชนเต็มๆกลางลำบาดเจ็บ

ภาพ/ทีมข่าวสูงเนิน ข่าว/ปัญญา เคียงกลาง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดนครราชสีมา