สาวแฉ เพื่อนสนิท กลายเป็นเมียน้อยพ่อ

สาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลระบุว่า เก็บโพสนี้ไว้เตือนใจล่ะกัน อุทาหรณ์ อย่าไว้ใจคน ขอเล่าเรื่องที่เจอล่ะกัน

วันนี้ (21/04/2562) สาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลระบุว่า เก็บโพสนี้ไว้เตือนใจล่ะกัน อุทาหรณ์ อย่าไว้ใจคน ขอเล่าเรื่องที่เจอล่ะกัน ประมาณเดือนสิงหาปีที่แล้ว มีเพื่อนของพ่อเราเค้าได้เอาลูกเลี้ยงเค้ามาฝากให้ทำงานที่บ้าน ด้วยความที่บ้านเราเป็นคนให้โอกาศคนเลยให้นางมาทำงานขายรถที่บ้าน แรกๆนางก็เป็นคนเงียบๆ ไม่ยุ่งกับใครพออยู่ไปเรื่อยๆก็สนิทกับครอบครัวเรามากขึ้น เพราะนางเป็นคน อยู่เป็น พูดเป็น ขี้ประจบ แต่นางมาแรกๆไม่มีเงินเลย เสื้อที่ใส่ก็ขาด ตังจะกินก็ยังไม่มีแต่อยู่ไปเรื่อยๆพอนางมีปัญหาก็คอยปรึกษาทุกๆคนในครอบครัวเรา บ้านเราเอ็นดูนางมาก เวลาครอบครัวเราไปไหนนางไปด้วยทุกที่ แม่เราเลี้ยงนางเหมือนลูกอีกคนนึ่งด้วยความเอ็นดู แล้วนางก็อายุเท่ากับเรา เราก็สนิทกับนางเหมือนเพื่อนรักไปไหนไปกันทุกที่อยู่ด้วยกันตลอดคือมีไรเราก็ปรึกษานางหมดแต่ทุกเรื่องที่เราปรึกษาไม่นานทุกๆคนก็รู้ นกสองหัว เอาเรื่องไปบอกคนอื่นหมด นางพยายามยุแยงให้ทุกๆคนในบ้านทะเลาะกัน ทำตัวเป็นคนดี แล้วเอาตัวเองไปเป็นคนกลาง 

สาวแฉเพื่อนรักเป็นเมียน้อยพ่อ

นางจะทำแบบนี้ตลอดเวลา นางพยายาม เจาะข้อมูลทุกๆคนในบ้านว่าแต่ละคนนิสัยยังไงจุดแข็งจุดอ่อนยังไง มีอยู่ครั้งนี้นางขอยืมกล้องบอกจะเอาไปซ่อมให้ เอาไป2เดือนกว่าแต่เราก็เจอกับนางบ่อยนะเพราะนางอยู่บ้านเรา มานอนอยู่ห้องนอนเรา สนิทจนย้ายมาอยู่ห้องนอนเดียวกัน นางบอกกล้องเราอยู่ที่ร้านมอไซร์ที่มันทำงาน แล้วลืมเอามาให้ แต่ที่จริงนางเอากล้องไปจำไว้แล้วไปบอกพ่อเราว่าเราเอาไปจำเอาเงินไปเล่นการพนันหมด เรื่องนี้ทำให้เราทะเลาะกับพ่อมากขึ้น แต่พ่อเราฟังนางทุกอย่าง มันทำทุกวิธีที่ที่ให้เราออกไปอยู่นอกบ้าน และนางทำสำเร็จ พอเราไม่กลับบ้าน นางก็ทำตัวนางเอกจ้าาา นางทักมาทำดีด้วยนางบอกมีอะไรปรึกษานางได้ทุกเรื่อง บอกถ้าไม่มีเงินใช้บอกนะเดี๋ยวนางโอนให้ เดี๋ยวมันจ่ายค่าเทอมให้ เดี๋ยวนะอีดอกกก แต่ช่วงที่เราไม่ได้กลับบ้านนางก็มีเงินใช้มากขึ้น เงินในร้านก็หายบ่อยบางวันหายเป็นหมื่น แถมนางมีทองใส่แล้วปล่อยเงินกู้อีกด้วย รถที่ร้านก็หาย. ไม่รู้นางเอาเงินมาจากไหน ทักไปคุยกับเพื่อนเราว่าทำอะไรก็ไม่มีใครเห็นความดีเลย ตอแหลไปอี๊กกกกก แต่ทุกเรื่องที่มันพูดกับเราและพูดกับเพื่อนเรา มันไม่ตรงกันเลยไปปั่นคนอื่นให้ทะเลาะกับกูแล้วมาทำดีด้วยคือรายยย ต้องการไรจากสังคม

สาวแฉ เพื่อนสนิท กลายเป็นเมียน้อยพ่อ

นางให้ไลน์ลุงกับพ่อและแม่เรา นางบอกลุงเป็นพันตำรวจเอก เป็นคนดูแลมาตั้งแต่เด็ก บางวันลุงนางจะทักมาหาคนในบ้านทุกคนว่าดูแลน้องเบ้นดีๆ ฝากน้องเบ้นด้วยนะ เพราะเวลานางทำอะไรครอบครัวเราจะคุยกับลุงนางตลอด แต่เรื่องจริงคือ นางสร้างไลน์ขึ้นมาเอง นางก็คือลุง ลุงนางคนนี้เค้าเกลียดนางมากเพราะนางไปเอากล้องของลูกลุงคนนี้ไปขาย แล้วตอนนี้ลุงก็ไม่สบายนอนอยู่กับที่ แม้งหลอกลวง นางสร้างไลน์ขึ้นมาเองเพื่อที่จะหลอกทุกคนในครอบครัวเรา อันนี้ล่าสุด นางกลับไปบ้านเราที่ใต้กับครอบครัวเรา แล้วนางก็ดูแปลกๆกับพ่อเราเหมือนมีซิมติงกันแอบไปไหนด้วยกันสองต่อสอง เรื่องนี้มันยิ่งชัดมากขึ้นตอนนางไปบ้านเราที่ใต้ เวลาพ่อเราคุยกับผญคนไหนนางก็จะเอามาปั่นแม่เราให้แต่ด่าพ่อ แต่แม่ไม่สนใจ แต่นางกลับโกดเองแม่จะคอยสังเกตุทุกเวลา จนกระทั่งกลางคืนก่อนนอนมันยุแหย่ให้พ่อกับแม่ทะเลาะกัน จนพ่อแยกห้องนอนกับแม่ประมาณ2เดือน

สาวแฉ เพื่อนสนิท กลายเป็นเมียน้อยพ่อ

แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราไม่ได้กลับบ้านด้วย มันก็แอบเข้าไปมีอะไรกับพ่อเราในห้องนอน แถมยังทิ้งยาคุมฉุกเฉินไว้ให้ดูต่างหน้าอีกจ้าาา มันทำอย่างนี้มาตลอด พอแม่สงสัยก็พ่อก็เริ่มโมโหแล้วไปเล่าให้นางฟัง(กินบนเรือน ขี้รดบนหลังคา เค้าเลี้ยงอย่างดี ให้มาเป็นเพื่อนลูก) จนกระทั้งวันสงกรานต์ ครอบครัวเรากลับบ้านที่ใต้นางก็ขอไปด้วย พอวันที่15นางได้แอบหยิบโทรศัพท์แม่เราเข้าแอพธนาคารแล้วโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง 90000บาทวันที่16นางโอนอีก7000 แล้วนางก็ลบแอพโทรศัพท์และเมดเสจในเครื่องแม่ทิ้ง(ที่นางรู้รหัสเพราะนางคอยเจาะข้อมูล ตีสนิทตลอด)นางขโมยโทรศัพท์ไปโอนเงินตอนเที่ยงคืน นางทำตัวปกติถึงวันที่18แม่เราไปธนาคารจะไปกดตัง แล้วเงินหายไป97000 เลยโทรไปหานาง นางก็ไม่รับ แถมตัดสายทิ้งหนีไปกับพ่อจนถึงวันนี้ #แล้วแอบเป็นเมียน้อยพ่อกูอีกอีกดอก คงนอนเอากันใน ห้องกูกับห้องพี่กู เมื่อก่อนกูพูดไร18+ทำเป็นรับไม่ได้ 

#เพื่อนรักเอาพ่อไปทำผัว 
#อย่าไว้ใจคนคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท
#อย่าให้ใจใครมากเกินไป
#เลี้ยงงูไว้ในบ้านสุดท้ายโดนมันกัด

สาวแฉเพื่อนเป็นเมียน้อยพ่อ

สาวแฉ เพื่อนสนิท กลายเป็นเมียน้อยพ่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวแฉพ่อของลูก ทำท้องแต่ตีตัวออกห่างปัดทุกความรับผิดชอบ วันนี้ขอแตกหักแล้วจบกันแค่นี้ สาปแช่งทำอะไรไว้ให้กรรมตามสนอง!

สาวแฉคลิปเจ้าของบ้านเช่ามาไล่ออก ขอเวลาขนของแต่ถูกด่าไล่ตะเพิด ทุบตีลูก-สามี (คลิป)

อดีตพนง.สาวแฉหมอเจ้าของคลินิกเสริมความงามใช้ยาซ้ำ ผ้าขนหนูไม่ซักบริการลูกค้า    
สาวแฉ เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจ หลังสามีเก่าลวงมา ใช้คำว่า อยากพาลูกไปเที่ยว ล่าสุดพาลูกหายตัวไม่รู้ชะตากรรม(คลิป)

สาวแฉ แฟนหนุ่มคบมา 2ปี รู้สึกสังหรณ์ใจว่าเอาผู้หญิงมานอน ขับรถกลับห้องเจอคาตา !