สาว ป.โทขับเก๋งป้ายแดงเสียหลักตกหลุม ชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

ปทุมธานีสาวป.โทขับเก๋งป้ายแดงเสียหลักตกหลุมชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 เมษายน 2562 พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ  สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณ ถนนสายบางขันเชียงรากมุ่งหน้าถนนสาย 347 ตำบลคลองหนึ่งอำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุลตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ

 

สาว ป.โทขับเก๋งป้ายแดงเสียหลักตกหลุม ชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

 

 ที่เกิดเหตุพบนางสาวนันท์นลิน ทับพวาธินท์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรีเป็นนักศึกษาปริญญาโท(สงวนสถานศึกษา) ได้รับบาดเจ็บเพยงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติใกล้ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีเทาหมายเลขทะเบียนป้ายแดง ณ- 3237 กรุงเทพฯสภาพด้านหน้าซ้ายพังยับเยินหลังจากเสียหลักตกหลุมที่บริเวณทางแยกที่จะมุ่งหน้าขึ้นทางด่วนและสะพานข้ามทางรถไฟ ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนได้รับความเสียหาย

 

สาว ป.โทขับเก๋งป้ายแดงเสียหลักตกหลุม ชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง บอกว่าที่เกิดเหตุตรงนี้มักจะเกิดเหตุบ่อยครั้งเท่าที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปีเกิดอุบัติเหตุมาแล้ว 3 ครั้งและครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 จากภาพโดยรวมทั้งหมดเกิดอุบัติเหตุจำนวน 7 ครั้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งนี้โชคดีน้องได้รับบาดเจ็บเท่านั้นจึงอยากฝากเจ้าหน้าที่กรมทางหลวง ช่วยตรวจสอบบริเวณที่ดังกล่าวเนื่องจากเสาไฟฟ้าส่องแสงสว่างไปแล้ว 1 ต้นทำให้ไฟส่องสว่างไม่มีและไม่มีเครื่องหมายจราจรบริเวณทางจุดตัดรถและทางสามแยกดังกล่าว
  ทางเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบโดยผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่าตนเองมาหาเพื่อนย่านธรรมศาสตร์และกำลังจะยูเทิร์นกลับรถเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางสามแยกตนเองมองไม่เห็นหลุมและเกิดเสียหลักตกร่องกลางถนนและไปชนเสาไฟฟ้าจนได้รับความเสียหายก่อนที่จะเรียกเจ้าหน้าที่ประกันมาดูที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง

 

สาว ป.โทขับเก๋งป้ายแดงเสียหลักตกหลุม ชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ

 

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี