รวบตัวแม่ ส่งลูกสาว 5 ขวบให้หนุ่มใหญ่

ล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเห็นพฤติกรรมของนายวินัย และแม่ของเด็ก มานานนับปี

จากกรณีตำรวจและทหารชุดรักษาความสงบเรียบร้อย ประจำอำเภอพนมสารคาม บฺกช่วยหนูน้อยวัย 5 ขวบ กำลังจะถูกหนุ่มใหญ่ล่วงละเมิดทางเพศ ในพื้นที่ ม.3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม ฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้ชาวบ้านพลเมืองดี แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า มีเด็กหญิงถูกชายฉกรรจ์ นำตัวขึ้นรถกระบะมาจอดในทางเปลี่ยวแล้วชาย(ชั่ว) เตรียมล่วงละเมิดเด็กภายในรถ เคราะห์ดีที่การแจ้งเจ้าหน้าที่ติดต่อได้เร็วและมีชุดลาดตระเวนอยู่ใกล้พอดี และ ได้คุมตัวแม่เด็กไว้แล้ว เบื้องต้นรับสารภาพว่าส่งลูกให้ไปกับชายดังกล่าวเพื่อแลกเงิน 300 บาท ต้องจำใจทำเพราะไม่มีกิน
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ส่งลูกสาววัย 5 ขวบ ให้หนุ่มใหญ่ เพื่อแลกกับเงิน

ล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเห็นพฤติกรรมของนายวินัย และแม่ของเด็ก มานานนับปี จึงร้องขอให้เข้าตรวจสอบและตำรวจลงพื้นที่หาข่าวจนมั่นใจ ว่าแม่ของเด็ก นำลูกมาขายบริการทางเพศให้กับนายวินัย ในราคา 200-300 บาท ในทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ เจ้าหน้าที่จึงสนธิกำลังบุกจับ 2 ผู้ต้องหาและช่วยเด็กหญิง วัย 5 ปี เมื่อเวลาประมาณ 19.40 น. คืนวันที่ 21 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงจริง โดยมีแม่ของเด็ก พามาส่งในซอยเปลี่ยว หรือบางครั้งก็จะนัดแนะพากันไปที่โรงแรม ซึ่งหลังเสร็จกิจก็จะให้เงินหรือสิ่งของเป็นการตอบแทน ผู้ต้องหายังเผยอีกว่าตนเอง ได้รู้จักกับ แม่ของเด็ก มานานหลายปีและก็คบกันในเชิงชู้สาว โดยไม่มีใครรู้จนมาถูกเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคำสารภาพ กรณีแม่ส่งลูกสาววัย 5 ขวบ ให้หนุ่มใหญ่ แลกกับเงิน

รวบไอ้หื่น ล่วงละเมิดเด็กหญิง

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แจ้งข้อกล่าวหาแม่ของเด็กในข้อหาการค้ามนุษย์ กระทำความผิดฐาน เป็นธุระจัดหาซื้อ ขาย จำหน่ายพามาจากหรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยว กักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ซึ้งบุคลคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลัง บังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวง ใช้อำนาจโดยมิชอบ หรือโดยให้เงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่นแก่ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลบุคคลนั้น  เพื่อให้ปกครองหรือผู้ดูและให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิดในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โฉมหน้า แม่ผู้ส่งตัวลูกสาววัย 5 ขวบ ให้หนุ่มใหญ่

แม่บังคับลูกวัย 5 ขวบ ขายตัว
 

 

รวบตัวแม่ ส่งลูกสาว 5 ขวบให้หนุ่มใหญ่

 

รวบตัวแม่ ส่งลูกสาว 5 ขวบให้หนุ่มใหญ่

 

ส่วนนายวินัยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา กระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช้ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช้ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้นำตัวเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ออกนอกพื้นเพื่อที่ไปดูแลรักษาเยี่ยวยาสภาพจิตใจต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่เปิดปากแฉเอง นายวินัยเป็นพ่อแท้ๆของ ลูกสาววัย 5 ขวบ

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รถตระเวนข่าว V.2