สามีโหด ก่อเหตุใช้มีดปาดคอเมียเสียชีวิตในห้องพัก กลัวความผิดอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชนหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ส่วนสามีโหดเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา ร.ต.อ. เสกสรร จรรยามั่น รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุฆ่าปาดคอภรรยาเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุเป็นสามี กลัวความผิดอุ้มลูกสาว ซึ่งเป็นลูกติดเมียวิ่งให้รถชนหวังฆ่าตัวตายตาม เหตุเกิดห้องแถว เลขที่ 45/2 หมู่ที่ 1 ตำบลคณฑี อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำจรวจสายาตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร

 

หนุ่มฆ่าภรรยา ก่อนอุ้มลูกวิ่งให้รถชน

 

ในที่เกิดพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องแถว ทราบชื่อว่า นางพรพิลัย คำกลิ่น อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222/2 หมู่ที่ 20 ตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก สภาพนอนหงายมีเลือดไหลท่วมตัว ที่มีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ลำคอและแขนข้างซ้ายจากการถูกของมีคม ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปลายแหลมมีคราบเลือดติดอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

สามีคร่าชีวิตเมียรัก ก่อนอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชน


ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายพงศกร อู่ทอง อายุ 34 ปี เป็นสามี  37 หมู่ 9 ตำบลไตรตรึงษ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้อยู่ในที่เกิดเหตุ มีบาดแผลบริเวณศีรษะ แขน และลำตัว จากการวิ่งตัดหน้ารถกระบะที่วิ่งผ่านมาบนถนนชนหวังจะฆ่าตัวตายตามไปพร้อมกับลูกสาว อายุประมาณ 6 ขวบ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง 

 

สามีคร่าชีวิตเมียรัก ก่อนอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชน

 

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ลูกสาวได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จึงได้รีบนำลูกสาวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้แพทย์ทำการรักษาไปก่อนหน้าแล้ว

 

หนุ่มอุ้มลูกวิ่งให้รถชน หวังหนีความผิด

 

ในที่เกิดเหตุ ยังพบ รถกระบะอีซูซุ 4 ประตูยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน กค 9852 กำแพงเพชร คนขับรถชื่อนายจรินทร์ กิ่งเกษร อายุ 48 ปีอยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 9 ตำบลพานทองอำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร ให้การว่า ขณะกำลังขับรถกลับมาจากตลาด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ถูกชายคนดังกล่าวมาพร้อมกับเด็กหญิง วิ่งตัดหน้าแล้วก็ชนทันที ซึ่งตอนนี้พยามเบรกแล้วแต่เบรกรถไม่อยู่จึงชนเข้าอย่างแรง ทำให้ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บ ด้วยความจกใจจึงจอดรถข้างทางยืนรอให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ 

 

สามีคร่าชีวิตเมียรัก ก่อนอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชน


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุ มาทำงานอยู่ที่โรงงานทำปุ๋ย และได้เช่าห้องพักอยู่ที่นี่ กับภรรยาและลูกเลี้ยง คาดว่าอาจจะเกิดความเครียดปัญหาส่วนตัว หรือมีปัญหาภายในครอบครัว ตกลงกันไม่ได้ จึงก่อเหตุให้มีดฆ่าภรรยาเสียชีวิต จากนั้นหวังจะฆ่าตัวตายตาม โดยพาลูกสาวซึ่งเป็นลูกเลี้ยงวิ่งตัดหน้าให้รถชนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

สามีคร่าชีวิตเมียรัก ก่อนอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชน


หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจดูที่เกิดเหตุแล้ว ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเด็กหญิงที่บาดเจ็บต้องรอให้แพทย์รักษาอาการให้ดีขึ้นก่อน.

 

สามีคร่าชีวิตเมียรัก ก่อนอุ้มลูกสาววัย 6 ขวบ วิ่งให้รถชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอตัวหนุ่มทำบาปสองแม่ลูก ในร้านนวด

พ่อเลี้ยงทำบาปลูกสาวตั้งครรภ์ 7 เดือน ค้อนทุบหัวจนสิ้นใจ

ลูกสาวเปิดปากแล้วทำบาปกับแม่บังเกิดเกล้าจริง

ขอบคุณ : ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ