เปิดคำสั่งเด้ง 5 เสือสน.ตลาดพลู โดนกอ.รมน.บุกทลายผับดัง หลังมีประชาชนร้องเรียนว่าอาคารดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการ ส่งเสียงดังเกิดความเดือดร้อนรำคาญทุกค่ำคืน 

จากกรณีที่ พล.ต.มนัส จันดี รอง ผอ.กอ.รมน.กทม. และ พ.อ.วิโรจน์ หนองบัวล่าง หัวหน้าฝ่ายข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) กทม. สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร ป.ป.ส.กทม. และ ตำรวจ สน.ตลาดพลู เข้าตรวจค้นอาคารธนบุรีพลาซ่า ถนนรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร หลังมีประชาชนร้องเรียนว่าอาคารดังกล่าวเปิดเป็นสถานบริการ ส่งเสียงดังเกิดความเดือดร้อนรำคาญทุกค่ำคืน 

(อ่านข่าว : กอ.รมน.จัดชุดใหญ่ทลายผับดังฝั่งธนฯ )

 

สถานบริการ ส่งเสียงดังเกิดความเดือดร้อนรำคาญทุกค่ำคืน 

 

ทั้งนี้ พ.อ.วิโรจน์ เผยว่า เจ้าหน้าที่พบว่าสถานบริการดังกล่าวมีการเปิดเกินเวลา จำหน่ายสุราเกินเวลา อีกทั้งยังมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดอีกด้วย จึงมีความผิดข้อหาขัดคำสั่ง คสช. ที่ 22/2558 ในเรื่องเปิดเกินเวลาขายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์เกินเวลา ปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดไปในสถานประกอบการและมีการเสพยาเสพติด จึงใช้คำสั่ง คสช.ที่ 13/2559 เข้าดำเนินการปราบปราม

 

สถานบริการ ส่งเสียงดังเกิดความเดือดร้อนรำคาญทุกค่ำคืน 

 

ทั้งนี้ สถานบริการไม่มีใบอนุญาตดำเนินการ จึงต้องทำการปิดสถานบริการ 5 ปีทันที ซึ่งสถานที่ตั้งผับดังกล่าวเคยถูกปิดมาแล้ว เมื่อประมาณ 2-3 ปี ขณะนั้นชื่อเดิมคือ โพไซดอนผับ หลังจากนี้จะให้ทาง สน.ตลาดพลู ประสานตัว นายชนะ จักษ์ตรีมงคล อายุ 58 ปี เจ้าของอาคาร เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เปิดคำสั่งเด้ง 5 เสือสน.ตลาดพลู โดนกอ.รมน.บุกทลายผับดัง


ด้านพล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่า สั่งช่วยราชการ 5 เสือ สน.ตลาดพลู ไปช่วยราชการศูนย์ปฎิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 โดยขาดจากตำแหน่ง พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เบื้องต้นทราบว่าทางตำรวจได้ทำบันทึกจับกุม แต่ต้องไปตรวจสอบภายในตู้เซฟดังกล่าว ว่ามีสิ่งผิดกฎหมายอื่น ๆ อีกหรือไม่

 

เปิดคำสั่งเด้ง 5 เสือสน.ตลาดพลู โดนกอ.รมน.บุกทลายผับดัง