เผยสาเหตุเบื้องต้น ทำผัวคลั่งฆ่ายกครัว 3 ศพ

จากกรณีได้รับแจ้งว่าเหตุ ฆ่ายกครัว ในพื้นที่ สน.มีนบุรี ถนนหทัยราษฎร์ ใกล้แยกคอกม้า เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เบื้องต้นทราบว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน (พ่อแม่ลูก) ที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตบนที่นอน 3 ราย และมีเด็กได้รับบาดเจ็บอาการหนักสาหัส อาสาฯ เร่งช่วยเหลือนำส่ง รพ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน!เหตุฆ่ายกครัว ดับ 3

ฆ่ายกครัว  สน.มีนบุรี

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ "เอ็นซี ออโต้ซาวด์" ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน พ่อ-แม่-ลูก นายณัฐศักดิ์ คำเขิน อายุ 46 ปี เป็นเจ้าของร้าน และเป็นคนลงมือฆ่าปาดคอภรรยา น.ส.กิ่งแก้ว พงศ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี และลูกสาวอีก 2 คน อายุ ด.ญ.อายุ 5 ขวบ และ ด.ญ.อายุ 1 ปี 3 เดือน ก่อนจะปาดคอตัวเองอาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.นวมินทร์ 1

 

ฆ่าปาดคอ ยกครอบครัว

 

หนุ่มฆ่าปาดคอ ครอบครัว หนีหนี้

 

สอบสวน นายธีระพล เดชชัง อายุ 37 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถใกล้กัน เปิดเผยว่า นายณัฐศักดิ์​ ชอบบ่นกับเพื่อนเรื่องหนี้สินที่ต้องผ่อนส่ง​ สูงถึงวันละ 8,000 บาท วันนี้ตอน6โมงเย็น​ มีโทรศัพท์ดัง​ จึงเข้าไปตาม​ พบพ่อแม่ลูก 4 คน นอนอยู่บนที่นอนแต่เห็นกองเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือทันที

 

ช่วยเหลือ พ่อคลั่ง ฆ่าปาดคอ ยกครอบครัว

 

เบื้องต้น นายณัฐศักดิ์ น่าจะมีความเครียดเรื่องหนี้สิน​ และไม่อยากอยู่​ จึงลงมือก่อเหตุ​ ฆ่ายกครัว​ และฆ่าตัวตายตาม​ แต่ไม่ตาย​ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำนายณัฐศักดิ์ เพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เมียรัก 1 ในเหยื่อผัวคลั่ง ปลิดชีพยกครัว จนท.พบนอนกอดศพลูก คาอ้อมอก

เผยสาเหตุเบื้องต้น ทำผัวคลั่งฆ่ายกครัว 3 ศพ

 

ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งหมดถูกส่งชันสูตรที่ รพ.ตำรวจ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

 

เผยสาเหตุเบื้องต้น ทำผัวคลั่งฆ่ายกครัว 3 ศพ

 

ขอบคุณ : ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ / Urassaya Nirasawong / บิ๊กเกรียน