น้องเอิร์ทสารภาพกุเรื่องหายตัว 5 วันโผล่หัวหิน

สืบเนื่องจากกรณีที่ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพเพื่อตามหา นายนวพล มาตช่วง หรือ น้องเอิร์ท อายุ 17 ปี

สืบเนื่องจากกรณีที่ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพเพื่อตามหา นายนวพล มาตช่วง หรือ น้องเอิร์ท อายุ 17 ปี หลังเข้ามาฝึกงาน และ พักอาศัยย่านดินแดง กทม. ก่อนที่จะหายตัวไปตั้งเเต่วันที่ 12 เม.ย. ต่อมามีคนเก็บโทรศัพท์น้องเอิร์ทได้ แถวสุขุมวิท 71 หลังหายตัวไป 3​ วัน​ 3 คืน จนกระทั่ง 3​ ทุ่ม​วันที่​ 17​ เมษายน​ 62​ พบตัวน้องในสภาพผอมโซ​ ที่คอมีรอยแผลคล้ายถูกเชือกรัด ​ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น


อ่านข่าว  : น้องเอิร์ท เล่าเหตุการณ์หลังหายตัว จนไปโผล่ที่หัวหิน

น้องเอิร์ทสารภาพกุเรื่องหายตัว 5 วันโผล่หัวหิน

 

โดยจากการถามน้องเอิร์ทเล่าว่า​ นั่งรถเมล์​จากที่พัก​ย่านดินแดง​ ไปฝึกงานย่านพหลโยธินซอย​ 8​ ใส่หูฟัง​ แล้วเผลอหลับไป​ ตื่นมาอีกครั้ง​ พบว่าอยู่ในป่า​ เงินสดจำนวน 4 พันบาทหายไป​ พร้อมโทรศัพท์มือถือ​ ต้องอาศัยลูกมะพร้าว​ กินประทังชีวิต​ จนเดินไปเจอหมู่บ้าน​ สอบถาม​ ว่าที่ไหน​ เขาบอกหัวหิน​ และชาวบ้านพาไปขึ้นรถไฟสถานีหัวหิน​ ส่งกลับลงที่หัวลำโพง​ และน้องนั่งรถเมล์กลับที่พักย่านดินแดง​ ซึ่งเรื่องนี้ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตไว้ต่าง ๆ นานาว่าเรื่องราวดูมีพิรุธ 

 

น้องเอิร์ทสารภาพกุเรื่องหายตัว 5 วันโผล่หัวหิน


อ่านข่าว : ลำดับเหตุการณ์ น้องเอิร์ทกับชายชุดดำ ก่อนหายตัวไปโผล่ที่หัวหิน

ขณะที่ในเวลาต่อมา เพจดังอย่าง บิ๊กเกรียน ได้เผยแพร่ข้อความระบุว่า...กรณี​ เพจบิ๊กเกรียน​ ตามหาความจริง​ เด็กฝึกงาน​ ถูกวางยา​ ลักพาตัว​ จนกลายเรื่องโป๊ะแตก​ หลังจากชุดสืบสวน​ ของ​ พ.ต.ท.เรวัช​ ราชสังข์​ รอง​ ผกก.สส.สน.คลองตันแกะรอยได้ภาพใบหน้าชายชุดดำ​ ทำโทรศัพท์​ น้องเอิร์ท​ นวพล​ มาตช่วง​ หล่น​ ปรากฏว่า​ภาพนั้น​ คือตัวน้องเอิร์ท

 

ชายชุดดำ​   คือตัวน้องเอิร์ท


ล่าสุด​ แม่บอกว่า​ น้องเอิร์ท​ ยอมรับแล้วว่ากุเรื่องขึ้น เพราะว่า​น้อยใจ​พ่อ​กับแม่​ที่ไม่ได้ให้ความรักกับตัวเอง​ จึงทำร้าย​ ขีดข่วน​ นอนบ้านร้าง​  ทรมานให้ยุง​ แมลงกัด​ สร้างเรื่อง​ เพื่อเรียกร้องความสนใจ​ ซึ่งแม่กับพ่อแยกกันอยู่​จึงกราบขอโทษสังคม​ด้วย

 

แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น​ พนักงานสอบสวน​ และฝ่ายสืบสวน​ สน.ดินแดง​ ได้ประสานกับสน.คลองตัน​ รับดำเนินการ​ สอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว​ เบื้องต้น​ ตำรวจจะเรียก​ พ่อ​ และตัวน้องเอิร์ท​ มาสอบสวน​ ยืนยันภาพบุคคลว่าเป็นนายนวพล​ มาตช่วง​ จริง​ ขณะรายงานข่าว​ ตำรวจพยายามติดต่อนัดวันเข้าพบตำรวจ​ แต่ไม่สามารถติดต่อได้

 

น้องเอิร์ทสารภาพกุเรื่องหายตัว 5 วันโผล่หัวหิน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เผยภาพอีกมุม ชายชุดดำ โยงเหตุน้องเอิร์ท หายตัวก่อนไปโผล่ที่หัวหิน
-ตำรวจ เรียกตัวน้องเอิร์ทสอบ

 

ขอบคุณ : บิ๊กเกรียน