ตั๊ก บงกช สูญเสียคุณยายวัย 90 ปี

โดยในอินตราแกรมของตั๊ก ได้โพสต์ภาพยายทวด พร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้ยายไปอย่างสงบเเล้วด้วยวัย90 ขอให้ยายมีความสุขนะตั๊กรักยายนะ"

ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ ในชีวิตของ "ตั๊ก บงกช" อีกครั้ง เมื่อคุณยายทวดวัย 90 ปี ที่เธอได้ดูแลในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น สิ้นใจอย่างสงบแล้ว โดยในอินตราแกรมของตั๊ก ได้โพสต์ภาพยายทวด พร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้ยายไปอย่างสงบเเล้วด้วยวัย90 ขอให้ยายมีความสุขนะตั๊กรักยายนะ"

 

ตั๊ก บงกช สูญเสียคุณยายวัย 90 ปี

 

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความเสียใจ และชื่นชมในความกตัญญูของตั๊ก ที่ดูแลยายทวดจนนาทีสุดท้ายของชีวิต แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีดราม่าเบาๆ ตอนที่เธอรับคุณยายมาเลี้ยงดู 
 

 

 

ก่อนหน้านี้ตั๊กเคยโพสต์ภาพคุณยายทวดกับน้องข้าวหอมลูกชาย พร้อมเขียนคำสอนที่ปลูกฝังให้ลูกเป็นเด็กกตัญญู ระบุว่า "เเม่อยากให้ลูกมีชีวิตที่ได้อยู่ใกล้กับคนที่มีบุญคุณกับเรา เพราะไม่มียายทวดก็ไม่มีเเม่เล็กเเละก็ไม่มีเเม่ตั๊ก ก็จะไม่มีข้าวหอม

 

ลูกจะได้คำสอนที่ยายทวดสอนให้เเบบดีที่สุด เพราะยายทวดอยู่มา4เเผ่นดินเเล้วนะ สังคมของลูกคือครอบครัว ลูกต้องรักครอบครัวของลูกให้มากๆ ลูกต้องใช้เวลากับยายทวดให้มากๆ เมื่อลูกโตขึ้นลูกจะคิดถึงวันนี้ เเละยิ้มกับวันที่น่ารัก “เเม่ตั๊กเชื่ออย่างนั้นเพราะเเม่ตั๊กก็เคยมีวันเเบบนี้เหมือนกันตอนเด็ก” เเม่ย้อนกลับไปคิดถึงทีไรเเม่ตั๊กรู้สึกอบอุ่นทุกที ถึงเเม้ตอนนั้นแม่ตั๊กจะโกรธเเม่เล็กของเเม่ตั๊กมาก ที่เอาเเม่ตั๊กไปฝากไว้กับยายทวดที่สุพรรณ"


อ่านข่าว : "ตั๊ก บงกช" โพสต์ข้อความสอนลูกชาย "น้องข้าวหอม" ต้องรักและดูแลยายทวดให้มากๆ กตัญญูต่อบุพการีเราจะมีความสุข
 

 

น้องข้าวหอม กับ คุณยายทวดวัย 90 ปี

 

ตั๊ก บงกช สูญเสียคุณยายวัย 90 ปี

 

ตั๊ก บงกช สูญเสียคุณยายวัย 90 ปี

 


อ่านข่าว : ตั๊ก บงกช โพสต์ข้อคิดเตือนใจ วันเกิดตัวเองตรงกับวันสูญเสียแม่

ขอบคุณ IG : bong_kod_tak