เจอตัวแล้ว ผู้ขับรถชนแล้วหนีบริเวณ หน้าวัดศรีโลหะ

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งพุ่งชนรถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย เหตุเกิดบนถนนแสงชูโตสายเก่า เขตเทศบาล ต.ท่าม่วง ฝั่งขาเข้าตัวตลาดอำเภอท่าม่วง เยื้องๆ ปากทางเข้าวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง ก่อนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าโคโรล่าสีดำ จอดอยู่ในสภาพเสียหลักพุ่งเข้าไปในบริเวณหน้าบ้านเรือนประชาชนริมถนน ที่บริเวณด้านหน้ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชนพังเสียหาย

เก๋งดำพุ่งชนรถมอไซต์

 

ใกล้กันนั้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย ก่อนนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่19 ทราบชื่อรายแรก ชื่อ นส.พรรณพัค ภูมิภัคดี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 1 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อาการสาหัสมาก แพทย์ได้ทำการเร่งปั้มหัวใจเพื่อช่วยเหลือชีวิต แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิปวินาทีเก๋งดำขับพุ่งชนจยย. พราก 2 ชีวิต

 นส.พรรณพัค ภูมิภัคดี

 

ผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 2 ชื่อนายพันธ์กานต์ วงษ์ชัยเพ็ง อายุ 21 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บรายสุดท้ายชื่อ ดญ.ณัฐธิรา ภูมิภัคดี อายุ 3 ปี เป็นหลานสาวของ นส.พรรณพัค ผู้ตาย อาการสาหัสมาก และได้เสียชีวิตลง เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฟนหนุ่มป่วยนอนรพ.ขอหมอมารดน้ำศพแฟน

สองสามี ภรรยา ถูกรถเก๋งพุ่งชน เสียชีวิต

 

ล่าสุดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คู่กรณีที่เป็นผู้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้พากันวิ่งหลบหนีไป ทาง สภ.ท่าม่วง จว.กาญจนบุรี ได้ออกมาเผยความคืบหน้าว่า....กรณีตามที่เพจ อีจันได้ลงเรื่องอุบัติเหตุชนแล้วหนีบริเวณ หน้าวัดศรีโลหะ ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จว.กาญจนบุรี สภ.ท่าม่วง

 

เจอตัวแล้ว ผู้ขับรถชนแล้วหนีบริเวณ หน้าวัดศรีโลหะ

 

ขอแจ้งความคืบหน้ากรณีดังกล่าวผู้ต้องหาได้มามอบตัวกับพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งทาง สภ.ท่าม่วงจะได้ดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประสานช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อไปครับ.

 

เจอตัวแล้ว ผู้ขับรถชนแล้วหนีบริเวณ หน้าวัดศรีโลหะ

 

ขอบคุณคลิป : วันชัย แก้ววิลัย-สนั่น ศิลปะขจร ผสข.กาญจนบุรี