แม่เหยื่อเก๋งดำเปิดอกเล่านาทีลูกชายขอจากไปพร้อมแฟนสาว

สืบเนื่องจากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย และเด็กหญิงอีกหนึ่งราย ในขณะที่ชาย 1 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยในเวลาต่อมาชาวเน็ตได้มีการแชร์ภาพสุดสะเทือนใจเมื่อฝ่ายชายรู้ข่าวว่าแฟนสาวของตนเสียชีวิต จึงขออนุญาตหมอมารดน้ำศพและส่งแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้าย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : แฟนหนุ่มป่วยนอนรพ.ขอหมอมารดน้ำศพแฟน)

 

หนุ่มเหยื่อเก๋งชนแล้วหนี เจ็บปวดทรมาน อยากตามคนรักไป

 

ล่าสุด ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Benja Wongchaipeng"  ซึ่งเป็นมารดาของ นายพันธกานต์ วงศ์ชัยเพ็ง หรือ ทีม อายุ 21 ปี ได้โพสต์ข้อความหลังจากที่ลูกชาย แฟนสาว และ หลานสาววัย 3 ขวบ ประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ระบุว่า แม่! หนูเจ็บ หนูจะไม่ไหวแล้ว หนูทรมารเหลือเกิน #หนูอยากไปอยุ่กับนุช! รักษาหนูทำไม ทำไมไม่ให้หนูไปอยุ่กับนุช แล้วให้ #โบนัสอยู่ต่อ ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ด้วย หนูจะไม่ไหวแล้วแม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิปวินาทีเก๋งดำขับพุ่งชนจยย. พราก 2 ชีวิต

หนุ่มเสียแฟนสาว เหยื่ออุบัติเหตุชนแล้วหนี

 

..เสียงพูดที่มันบาดลึกกรีดหัวใจแม่เหลือเกิน..แต่ทีมต้องอยู่ ต้องสู้ต่อไป ข้ามผ่านมันไปให้ได้นะคนเก่งของแม่ #นุชกับโบนัสเขาเลือกแล้วให้ทีมต้องอยู่ อยู่เพื่อสร้างบุญกุศลให้นุชกับโบนัสนะลูก ส่งบุญให้ทั้งสองได้ไปอยู่บนฟ้า เป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์ นุชอยากให้ทีมเข้มแข็ง #นุชและโบนัสยังอยู่กับทีม ทุกคนยังเป็นกำลังใจให้และจะสู้ไปพร้อม ๆ กับทีม สู้ไปกับแม่และทุก ๆ คนที่ยังรักทีมนะลูก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เก๋ง ชนแล้วหนี เข้ามอบตัวแล้ว สภ.ท่าม่วงแจ้งข้อกล่าวหา

แม่เหยื่อเก๋งดำเปิดอกเล่านาทีลูกชายขอจากไปพร้อมแฟนสาว

 

..นี่ไงคะ นี่ไง ผลงานจากการกระทำของพวกคุณที่ไร้จิตสำนึก ไร้ความรับผิดชอบ มันส่งผลกระทบให้ต้องเกิดการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ กับการจากไปของ 2 ชีวิต #นุช และ #โบนัส ผู้บริสุทธิ์ และทุกคนที่ยังอยู่ ต้องอยุ่แบบตายทั้งเป็น นี่ไงคะผลงานของพวกคุณ......พวกไร้จิตสำนึก ไร้ความรับผิดชอบ นี่คือผลงานของคุณ 03:30น. 27042019

 

แม่เหยื่อเก๋งดำเปิดอกเล่านาทีลูกชายขอจากไปพร้อมแฟนสาว

 

ขอบคุณ : Benja Wongchaipeng