หนุ่มได้ยินเสียงแว่วลูกสุนัขร้อง ตามหาพบอยู่ในหลุมรีบช่วยเหลือ

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Mam Rattanapun” ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ลูกสุนัขจำนวน 4 ตัว ถูกคนนำมาทิ้งไว้ในหลุมริมถนน

ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Mam Rattanapun” ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ลูกสุนัขจำนวน 4 ตัว ถูกคนนำมาทิ้งไว้ในหลุมริมถนน พร้อมโพสต์ข้อความ "ใครนะ ช่างใจร้าย เอาหมามาปล่อยในท่อ มีใครสนใจจะรับอุปการะไหมคะ เจ้าบุญหลุมทั้ง 4" โดยเจ้าของโพสต์เปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านผ่านถนนเส้นดังกล่าว ตนได้ยินเสียงลูกสุนัขร้องโหยหวนขอความช่วยเหลือ

 

 

คนใจร้ายทิ้งหมาน้อยในบ่อโคลน

 

จึงตัดสินใจจอดรถเดินตามหาที่มาของเสียงดังกล่าวกระทั่งพบลูกสุนัขจำนวน 4 ตัว อยู่ในก้นหลุมริมถนนที่มีความลึกประมาณ 1.50 – 2.00 เมตร ซึ่งเป็นหลุมที่ขุดเตรียมไว้ลงเสาไฟฟ้า โดยลูกสุนัขทั้ง 4 ตัว อยู่ในสภาพตัวเปื้อนโคลนเห็นเพียงแววตาที่เศร้าสลด และมีท่าทางอิดโรย ตนจึงตัดสินใจช่วยลูกสุนัขทั้ง 4 ตัว ขึ้นจากหลุม แล้วนำไปอาบน้ำล้างโคลนออก และพบว่าลูกสุนัขทั้ง 4 ตัว มีสีดำ 3 ตัว และสีน้ำตาล 1 ตัว

 

หนุ่มช่วยลูกสุนัข ถูกคนใจร้ายทิ้งไว้ในบ่อโคลน

 

โดยเป็นสุนัขเพศผู้ 3 ตัว และเพศเมีย 1 ตัว แต่ไม่ทราบว่าเป็นสุนัขพันธ์อะไร อย่างไรก็ตามหลังจากตนช่วยลูกสุนัขทั้ง 4 ตัว จึงนำเรื่องราวโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อหาผู้ใจบุญเลี้ยง ซึ่งเพียงไม่นานมีผู้ใจบุญติดต่อและเดินทางมารับลูกสุนัขทั้ง 4 ตัวไปเลี้ยงดูเรียบร้อย นับเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เห็นถึงความีน้ำใจที่มนุษย์มีให้แก่สัตว์ 

 

หนุ่มได้ยินเสียงแว่วลูกสุนัขร้อง ตามหาพบอยู่ในหลุมรีบช่วยเหลือ

 

น่าตาน่าเอ็นดู คนใจร้ายยังทำได้ลง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าตูบยังนอนดูดผ้าเน่าแม้โตเต็มวัย เจ้าของเล่าความหลังมันถูกทอดทิ้งไม่เคยได้กินแม้นมแม่

พ่อลูกโยนโพสต์ภาพล่าสุด เจ้าตูบที่เคยเก็บมาเลี้ยง ตอนนี้ตัวใหญ่มาก

เจ้าตูบขี้เซา ถูกนกน้อยขโมยขนไปทำรังยังไม่รู้สึกตัว (คลิป)

ขอบคุณ : Mam Rattanapun