พ่อสมานเดินทางถึงอำเภอปะทิวแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างของ นายธนวัตน์ ส่ง รพ.ปะทิวตามคำสั่งร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อให้แพทย์ร่วมชันสูตรตามขั้นตอน ก่อนมีความคืบหน้ารายงานมาว่า สามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้แล้วและคาดว่าทางญาติจะเดินทางมาถึง อ.ปะทิว จ.ชุมพร ในวันนี้ 28 เมษายน 2562

จากกรณีหน่วยกู้ชีพกู้ภัยปะทิวและอาสากู้ชีพลาดกระบังชุมพร รับแจ้งจากเรือประมงพบศพลอยอยู่ในทะเลใกล้เกาะไข่ ม.6 ต.ชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร พร้อมประสานร้อยเวรจาก สภ.ปะทิว มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบมีเอกสารติดตัวเป็นบัตรประชาชน บัตรครูอัตราจ้าง บัตร ATM และโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน เงินจำนวนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมา ตามเอกสารที่พบติดตัวอยู่ คือนายธนวัตน์ ต๊ะหล้า อยู่บ้านเลขที่ 142 ม.4 ต ล้านนาหนองใหม่ อ.เวียงสา จ.น่าน

 

พบศพ นายธนวัตน์ ในทะเล

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างของ นายธนวัตน์ ส่ง รพ.ปะทิวตามคำสั่งร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อให้แพทย์ร่วมชันสูตรตามขั้นตอน ก่อนมีความคืบหน้ารายงานมาว่า สามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้แล้วและคาดว่าทางญาติจะเดินทางมาถึง อ.ปะทิว จ.ชุมพร ในวันนี้ 28 เมษายน 2562 เวลาช่วงบ่าย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลตรวจจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

 

พ่อสมานเดินทางถึงอำเภอปะทิวแล้ว

 

พ่อสมานเดินทางถึงอำเภอปะทิวแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ติดต่อญาติ น้องธนวัตน์ ได้แล้ว หลังพบตัวในทะเล
 

ล่าสุด นายสมาน ต๊ะหล้า (พ่อของน้องธนวัฒน์ ต๊ะหล้า) ได้เดินทางมาถึง สภ.ปะทิว จ.ชุมพร แล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบถามข้อมูล 

 

พ่อสมานเดินทางถึงอำเภอปะทิวแล้ว

 

เบื้องต้นทราบว่านายธนวัฒน์ได้บอกทางบ้านจะมาเที่ยวทะเล ซึ่งได้ออกเดินทางก่อนช่วงสงกรานต์ และยังไม่ทราบว่าเป็นทะเลจังหวัดไหนของทางภาคใต้ หลังจากนั้นได้ขาดการติดต่อ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่พบศพลูกชายลอยอยู่ในทะเลปะทิว.

 

ชายหนุ่มที่ถูกพบศพในทะเล

 

ขอบคุณ : หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข