คลิปการขับขี่บิ๊กไบค์ของสมาชิกรายหนึ่งที่ขับขี่มาด้วยความเร็วสูงกว่า 260 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอเตือนใจคนชอบความเร็วนักบิดหลายท่าน สำหรับกรณีเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ฐิติโชค บุตรจันทร์ ได้เผยแพร่คลิปการขับขี่บิ๊กไบค์ของสมาชิกรายหนึ่งที่ขับขี่มาด้วยความเร็วสูงกว่า 260 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และได้ประสบอุติเหตุรถพลิกคว่ำลงข้างทาง ระบุข้อความด้วยว่า…R.I.P น้องข้าว R1M ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะครับ #คนเล่นรถจะรู้สาเหตุมาจาก? #เหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด #การสูญเสียที่ไม่มีวันกลับคืน #มีสติทุกครั้งก่อนขับรถ #ทุกครั้งที่ออกจากบ้านปลายทางคือบ้านเสมอ

 

ประสบอุติเหตุรถพลิกคว่ำลงข้างทาง …R.I.P น้องข้าว

ทั้งนี้ ภายในคลิปดังกล่าวนั้นจะปรากฏภาพขณะที่ชายหนุ่มซึ่งชื่อว่า “ต้นข้าว” พร้อมกับเพื่อนกำลังขี่บิ๊กไบค์ โดยต้นข้าวนั้นบิดรถด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนความเร็วสูงกว่า 260 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนที่จะเสียหลักลงข้างทางและพลิกคว่ำ ซึ่งเพื่อนที่ตามมาตกใจเป็นอย่างมาก ได้รีบจอดรถลงไปช่วยเหลือ 

 

อ่านข่าว  :  ผลพิสูจน์น้องต้นข้าวออกแล้ว

ประสบอุติเหตุรถพลิกคว่ำลงข้างทาง…R.I.P น้องข้าว


 

ขณะที่ มีเพื่อน ๆ ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไป และเฟซบุ๊ก John Rider ของอริยะพงษ์ เจริญสุข พิธีกรรายการรถจักรยานยนต์ชื่อดัง ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “R.I.P. น้องต้นข้าว เพิ่งดูคลิปน้องเมื่อวันก่อนเอง โพสต์เพื่อเตือนสติคนอื่นว่า ถึงจะรถดี รถแรงแค่ไหน อย่าไว้ใจทางที่เราไม่ชิน ยกได้ก็ยก ท๊อปสปีดควรทำในที่ที่เรารู้จัก ปล. อย่าดราม่าเรื่องขี่เร็ว น้องเขาเสียไปแล้ว ไว้เป็นอุทาหรณ์เตือนสติในการขับขี่”

 

เปิดคลิปสุดท้าย "น้องต้นข้าว" ซิ่งบิ๊กไบค์ ความเร็ว 260 กม.ต่อชั่วโมง

 

เปิดคลิปสุดท้าย "น้องต้นข้าว" ซิ่งบิ๊กไบค์ ความเร็ว 260 กม.ต่อชั่วโมง

 

เปิดคลิปสุดท้าย "น้องต้นข้าว" ซิ่งบิ๊กไบค์ ความเร็ว 260 กม.ต่อชั่วโมง

 

ขอบคุณ :  John Rider,  ฐิติโชค บุตรจันทร์