สาวดีใจ หลังทำเงินหาย 4-5 วัน แต่มี พนง.หนุ่มเซเว่น เก็บเอาไว้ให้

สาวดีใจ หลังทำเงินหาย 4-5 วัน แต่มี พนง.หนุ่มเซเว่น เก็บเอาไว้ให้

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่อราวสุดประทับใจให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "โน้ต ดอกไม้หัวหิน" ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความกับคนดีของสัมคมไทย เนื่องจากเธอทำเงินหล่นหายและไม่รู้ด้วยว่าไปทำหายที่ไหน แต่จู่ๆกลับมีพนักงานหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งทำงานอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ทำให้เธอถึงกับดีใจสุดขีดและชื่นชมในความดีของพนักงานหนุ่มรายนี้

 

สาวดีใจ หลังทำเงินหาย 4-5 วัน แต่มี พนง.หนุ่มเซเว่น เก็บเอาไว้ให้

 

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุข้อความไว้ว่า...อยากชื่นชมจริงๆคนดีๆในสังคม เรื่องมีอยู่ว่าทำเงินหายแต่จำไม่ได้ว่าหายที่ไหนประมาณ 2,000 บาทประมาณ 4-5 วันที่ผ่านมาวันนี้ได้ไปเซเว่นน้อง พนักงานเซเว่นคนที่อยู่ในรูปบอกว่าพี่ทำเงินหายหรือเปล่าช่วงประมาณ 4-5 วันที่แล้วเราก็บอกว่าหายแต่จำไม่ได้ว่าหายที่ไหนน้องเขาบอกว่าจำได้ไหมว่าหายที่เซเว่นหรือเปล่า

 

 พนักงานเซเว่นเก็บเงินที่สาวทำล่วงไว้ให้

 

เราก็บอกน้องย้อนกลับไปว่าเปิดกล้องได้ไหมจำไม่ได้น้องเขาบอกว่า กล้องไม่ถึงที่ลูกค้ายืนผมดูกล้องแล้วแต่น่าจะเป็นพี่เพราะช่วงเวลานั้นไม่มีลูกค้าผมก็เลยเก็บไว้ให้ เพราะน่าจะเป็นพี่เพราะช่วงเวลานั้นมีพี่มาคนเดียว วันนี้ดีใจมากกว่าได้เงินคืนคือทำให้เรารู้ว่าสังคมที่เราอยู่ยังมีคนดีขอบคุณน้องพนักงานเซเว่นคนนี้คนดีต้องชื่นชม พนักงานเซเว่น ก่อนถึงบ้านเคียงทีหัวหิน.

 

สาวดีใจ หลังทำเงินหาย 4-5 วัน แต่มี พนง.หนุ่มเซเว่น เก็บเอาไว้ให้

 

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาชื่นชมพนักงานหนุ่มรายนี้กันเป็นจำนวนมาก.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ขอได้รับความชื่นชม "เฮียร้านข้าวต้ม" เมืองโอ่ง เก็บเงินสดๆกว่า2แสนได้ ตามหาเจ้าของคืนครบทุกบาทสตางค์
-แท็กซี่น้ำใจงามเก็บเงินสดๆกว่า 3 แสนคืนนทท.มะกัน ครบทุกบาททุกสตางค์
-แหวกทางให้คนดียืน!?? สุดชื่นชมหญิงชาวเมียน เป็นพนักงานทำความสะอาดโรงแรม เก็บเงินสดเกือบ 3 แสนบาทได้ โร่คืนเจ้าของด่วน!!
-เด็กไทยสุดยอด !!! สังคมต้องชื่นชม "เด็กหญิงม.5" เก็บเงินสดหลักหมื่นคืนเจ้าของ...นี่สิเยาวชนต้นแบบ ! (มีภาพ)
-แบบนี้ต้องแชร์เยอะๆ..คนดียังมีจริง!! โชเฟอร์แท็กซี่น้ำใจงาม เก็บเงินสดๆเป็นแสนคืนเจ้าของ เล่าที่มาความคิดซึ้งกินใจพวกคดโกงมีสะอึก?? (มีคลิป)