สาวเจ้าของพัสดุ เปิดหมดเปลือก หลังถูกพนักงานKERRYแกะของดู

สาวเจ้าของพัสดุ เปิดหมดเปลือก หลังถูกพนักงานKERRYแกะของดู

จากกรณี เพจล่าได้ลงเรื่องราวระบุข้อความว่า อุตส่าห์ไว้ใจใช้ #kerry #เคอรี่ ทำเเบบนี้กับลูกค้า ก็ได้เหรอ ?  อ้างชำรุด แกะซ่อม เอามารีวิว #ล่าร้องเรียน ผิดหวัง ! รสนิยมทางเพศ เป็นเรื่องส่วนบุคคลที่คนอื่นไม่ควรเปิดเผยให้ต้องอับอาย พอคุณโพสต์เเบบนี้ มีคนมาคอมเมนท์ถามเเบบสนุกสนาน กึ่งล้อเลียน เหยียดหยาม บางคนมาขอพิกัด ขอที่อยู่ คุณบอกหลังไมค์

 

อ่านข่าว :  ลูกค้าไว้ใจใช้บริการส่งของออนไลน์กลับถูกแกะดู

หนุ่มเคอรี่ แกะของลูกค้า โดยไม่ได้รบ อนุญาติ


อ่านข่าว :  4 พนักงานเคอรี่ บอกเหตุผลที่แกะกล่องพัสดุ ต่อหน้าหญิงสาว

คุณไม่ควรส่ง ข้อมูลชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ที่หน้าซองพัสดุ ไปให้คนอื่น ทำให้เจ้าของพัสดุได้รับความอับอาย ไร้เกียรติ ศักดิ์ศรี รวมทั้งความหวาดระเเวงเรื่องความปลอดภัยด้วย ...

ถ้าเเอดมินเป็นเจ้าของพัสดุคงโกรธ ไม่ว่าจะเป็นอวัยวะเพศเทียม หรือ ตุ๊กตาหมี หรืออะไร ก็โกรธ เพราะมันคือของ #ของลูกค้า 

 

พนักงานส่งของ โพสต์ดูหมิ่น ลูกค้า

 

โดย พนักงานทำเสื่อมเสีย 4 คน คือ

1. ผู้โพสต์คนเเรก ที่โพสต์พัสดุ
2.พนักงานเสื้อสีส้มในรูปกับพัสดุ
3.ผู้ที่ถ่ายรูปคนใส่เสื้อสีส้ม 
4.ผู้ที่โพสต์รูปคนใส่เสื้อสีส้มในคอมเมนท์

ส่วนผู้ที่มาคอมเมนท์ มีเป็นพนักงานเคอรี่อีกไหม ต้องขยายผลต่อ

ส่วนที่อ้างว่า ซองพัสดุลูกค้าชำรุดฉีกขาดนั้น ปกติธรรมชาติคนส่งของ หรือ ลูกค้าเวลาส่งของต้องปิดผนึก เพราะเรากลัวว่าของมันจะพัง จะรั่วไหล จะไปไม่ถึงปลายทาง เพราะฉะนั้น ถ้ามันฉีกขาดเราไม่ส่งเเน่ๆ

เเละถ้ามันชำรุดจริง พนักงานหน้าเคาเตอร์ที่รับของคงไม่ยอมรับของ เเต่นี่มันฉีกชำรุดจากกระบวนการใด


อ่านข่าว :  โฉมหน้า 1 ใน พนักงานเคอรี่ โพสต์แกะพัสดุ-บอกพิกัดลูกค้า

ต่อมาทางด้านของ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษ โดยมีข้อความว่า ตามที่สื่อออนไลน์ ได้เผยแพร่เมื่อคืนวันที่ 29 เมษายน 2562 ผ่านมาเกี่ยวกับพนักงานจำนวน 4 คน ของบริษัทในศูนย์กระจายสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐมที่แสดงบนหน้าสื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัวของพนักงานคนหนึ่ง โดยเป็นรายการพัสดุที่หลุดออกมาจากหีบห่อที่เสียหาย ทางบริษัทได้ตรวจสอบอย่างละเอียดและมีการดำเนินการในทันที โดยพนักงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องโดยตรงถูกเลิกจ้างทันที เนื่องจากมีความผิดร้ายแรงต่อจรรยาบรรณในการทำงานของบริษัทและหัวหน้าของเขตนี้จะถูกดำเนินการทางวินัยต่อไป นอกจากนี้บริษัทจะดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลที่เลิกจ้างให้ถึงที่สุด

ทีมบริหารทุกคนของบริษัท รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งเกี่ยวกับเหตุการครั้งนี้ และเราขออภัยอย่างสูงที่ทำให้ผิดหวังและเกิดความอับอายเกิดขึ้น และเราสัญญาว่าจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้ได้อีก

 

สาวเจ้าของพัสดุ เปิดหมดเปลือก หลังถูกพนักงานKERRYแกะของดู

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ผู้เสียหายได้เปิดเผยในกรณีดังกล่าวกับทางช่อง สปริงนิวส์ว่า ตนได้สั่งซื้อสินค้าชนิดนี้ จากทางร้านออนไลน์ชื่อดัง เนื่องจากเพื่อนฝากซื้อเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนในราคา 300 กว่าบาท สั่งตั้งแต่ วันที่ 22 เมษายน สินค้าถึงสถานีต้นทาง 23 เมษายนและเป็นวันรับสินค้า แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีการส่งพัสดุ ตนจึงสอบถามเรื่อยมาจนกระทั่งมาทราบข่าวทางโซเชียล ประกอบกับทางบริษัทขนส่งพัสดุโทรติดต่อมาเพื่อจะมีการขอโทษ หลังจากเกิด เรื่องทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไป ทะเลาะกับแฟน และครอบครัวก็ตกใจรับไม่ได้ ทำให้ตนใช้ชีวิตต่อไปไม่ได้ และคิดฆ่าตัวตาย หลังจากนี้จะฟ้องบริษัทขนส่งพัสดุจนถึง

 

สาวเจ้าของพัสดุ เปิดหมดเปลือก หลังถูกพนักงานKERRYแกะของดู

ดูคลิปคลิก