หนุ่มขับรถพยาบาลตัดสินใจวิ่งช้า ๆ นำผู้ป่วยส่งรพ.

เป็นเรื่องที่กำลังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อเพจ "ที่นี่ "นครนายก"

เป็นเรื่องที่กำลังได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีเมื่อเพจ "ที่นี่ "นครนายก" ได้แชร์โพสต์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่เป็นคนขับรถฉุกเฉิน และบังเอิญต้องขับพาคู่อริเก่าไปส่งโรงพยาบาล โดยคนขับบอกว่าต้องขับด้วยความเร็วไม่เกิน 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง ตามที่ถูกกำหนด พร้อมทั้งยังทิ้งท้ายข้อความเอาไว้ว่า ขอให้ตายอย่างสงบ ไม่ได้จดจำแต่ไม่เคยลืม 

 

 

หนุ่มแก้แค้น คู่อริเก่า ด้วยการชับรถไปส่งโรงพยาบาลช้าๆ

 

โดยเนื้อหาในโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวมีอยู่ว่า #ผลกรรมของแกมาถึงแล้ว เรื่องมันก็มีอยู่ว่า เมื่อก่อนมาทำงานรพ. เราขายสับปะรดปอกแถววัดทองย้อย แล้ววันหนึ่งก็มีพวกกรรมการวัดมาเดินดูสถานที่จัดล็อกขายของงานวัด แล้วหนึ่งในนั้นก็เป็นแก แกมาถึงร้านฉันหยิบสับปะรดกิน 1 ถุง ฉันขาย 20 บาท แต่มีป้าย 10 บาท ที่ปักในตะกร้าซึ่งใส่สับปะรดแบบหัวไว้ แกถามว่ากี่บาทฉันบอก 20 ครับ

 

ที่นี่ นครนายก

 

 

"ค.ว.ย. มึงเขียนป้ายไว้ 10 บาท" แล้ววันนี้แก ถูกรถชน อาการปางตายให้ฉันส่งนครนายก ไม่ได้แกล้ง แต่ขับรถไม่เกิน 80 กม./ชม. เพราะกระทรวงฯ สั่งมา “ขอให้ตายอย่างสงบนะ” และว่า ไม่ได้จดจำ แต่ไม่เคยลืมว่าใครทำอะไรกับตนไว้

 

หนุ่มขับรถพยาบาลตัดสินใจวิ่งช้า ๆ นำผู้ป่วยส่งรพ.

 

โดยทางเพจ "ที่นี่ "นครนายก" ได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า เมื่อ บุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โพสแบบนี้ ตอนนี้ ผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส พร้อมกับแชร์ข้อความ พร้อมอีกข้อความว่า #จากเคสรถพยาบาลส่งผู้ป่วยวิกฤต ตอนนี้ผู้โพสต์ข้อความได้แจ้งลาออกจากหน่วยงานที่ปฏิบัติหน้าที่แล้ว กรรมใด ๆ ในโลกไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทุกสิ่งเกิดด้วยเหตุแห่งผลของกรรม #กงกรรม #หยุดได้ด้วยอโหสิกรรมและให้อภัย 

 

แสดงความรับผิดชอบ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลพะเยาพิพากษา คดีนำรถพยาบาลขนสิ่งผิดกฏหมาย

เจ้าตูบกลายเป็นฮีโร่ หลังวิ่งนำหน้ารถพยาบาลไปช่วยเจ้านายนอนหมดสติ(คลิป)

รถฉุกเฉิน เร่งส่งคนไป รพ. ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า

รถฉุกเฉิน ถึงกับขอให้หยุด หลังเจอรถขับไล่จี้ท้าย ขณะนำส่งผู้ป่วย โชว์พฤติกรรมสุดกร่าง(คลิป)

DJ หนุ่มเจอคนเกิดอาการชัก นาทีด่วนโทรตามรถฉุกเฉินแต่โดนซักประวัติ

ขอบคุณ : ที่นี่นครนายก