การกรณีที่เกิดเหตุชาย 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น สวมหมวกกันน็อคสีแดงเต็มใบอีก 2 ราย สวมแว่นกันแดดและหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้าเดินเข้าไปในร้านเครื่องประดับอัญมณี ศิริชัยบนถนนเพชรเกษมปากซอย 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ

การกรณีที่เกิดเหตุคนร้าย 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น สวมหมวกกันน็อคสีแดงเต็มใบอีก 2 ราย สวมแว่นกันแดดและหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้าบุกปล้นร้านเครื่องประดับอัญมณี ศิริชัยบนถนนเพชรเกษมปากซอย 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ 

ก่อนที่หนึ่งในคนร้ายจะใช้ด้ามปืนทุบนายศิริชัยอาศัยพาณิชย์เจ้าของร้านอายุ 60 ปีได้รับบาดเจ็บใบหูฉีก ได้ทรัพย์สินเป็นเครื่องเพชรสร้อยแหวนต่างหูทองคำที่ฝังเพชรและเงินสดรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาทก่อนใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อจำนวน 2 คันจอดไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุหลบหนีไปโดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวชายที่เดินเข้าไปในร้านเพชรได้แล้ว

 

ด้านพ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม ได้เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคนร้าย 3 คน ปล้นเพชร ใช้ด้ามปืนทุบเจ้าทรัพย์ ภายในร้านขายสินค้าหลุดจำนำ ร้านศิริชัย เลขที่ 1547 ถนนเพชรเกษม ปากซอย 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า

 

หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าทรัพย์นำบัญชีทรัพย์สินทั้งหมดมาตรวจสอบ ยืนยันว่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปกว่า 140 รายการเป็น เครื่องเพชร สร้อย แหวน ต่างหูทองคำ จี้ฝังเพชร และเงินสด โดยมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 5 ล้านบาท ไม่ถึง 7 ล้าน ตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้า โดยทางร้านไม่ได้มีการประกันเรื่องทรัพย์สินเอาไว้

 

 

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ขอเวลาสืบสวนพิสูจน์ทราบยืนยันให้ชัดเจนก่อนจะไปขอศาลออกหมายจับ จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายใช้เส้นทางการหลบหนี มุ่งหน้าถนนเพชรเกษมขาออก เลี้ยวซ้ายเข้าซอยเพชรเกษม 69 หลบหนีไปเส้นทางเดียวกันทั้ง 2 คัน

 

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวชายที่เดินเข้าไปในร้านเพชรได้แล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - ภาพวงจรปิดโจรปล้นเพชร มานั่งรอร้านเปิด 

                             - เปิดภาพ 3 โจรบุกร้านรับจำนำ ย่านเพชรเกษม

 

ความคืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สามารถ จับกุมคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว 2 คน ชื่อนายชาย อายุประมาณ 50 ปี เป็นคนสวมหมวกกันน็อคที่เปิดประตูเข้าไปในร้านคนแรก และอีกรายสวมเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ ยังไม่ทราบชื่อซึ่งตำรวจกำลังพาตัวทั้งสองมาจากจ.ชัยภูมิ 

 

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวชายที่เดินเข้าไปในร้านเพชรได้แล้ว

 

หลังจากหลบหนีไปซ่อนตัวก่อนเข้า สอบปากคำที่สน. เพชรเกษมโดยจะถึงในช่วงเที่ยงของวันนี้ก่อนนำตัวไปหาจุดที่ซ่อนทรัพย์สินที่ได้ไปจากการปล้น

 

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าสำหรับคนร้ายที่ยังหลบหนีซึ่งเป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำตาลสวมแว่นกันแดดและหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้านั้น ซึ่งเป็นบุคคลที่ใช้ด้ามปืนทุบหลังกกหูของผู้เสียหายขณะนี้ตำรวจทราบแล้วว่ากำลังกบดานอยู่ที่ใด

 

 

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวชายที่เดินเข้าไปในร้านเพชรได้แล้ว