จ.ส.ต.พร้อมลูกชายตัวน้อย ประสบอุบัติเหตุบนถนนสายแก้งคร้อ-ภูเขียว

จ.ส.ต.พร้อมลูกชายตัวน้อย ประสบอุบัติเหตุบนถนนสายแก้งคร้อ-ภูเขียว กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum)" ได้ประกาศตามหาผู้เสียชีวิตไว้ว่า...ท่านใดรู้จัก จ.ส.ต.ณรงค์ฤทธิ์ หาญพยัคฆ์ อาศัยบ้านหมู่ที่ 3 ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ให้ติดต่อกลับที่ สภ.ภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ

เกิดเหตุการณ์สุดเศร้าสะเทือนใจ หลังเมื่อวันที่ 6พ.ค.62 ที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก "กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum)" ได้ประกาศตามหาผู้เสียชีวิตไว้ว่า...ท่านใดรู้จัก จ.ส.ต.ณรงค์ฤทธิ์ หาญพยัคฆ์ อาศัยบ้านหมู่ที่ 3 ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ให้ติดต่อกลับที่ สภ.ภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ เนื่องจากในขณะนี้ จ.ส.ต.ณรงค์ฤทธิ์ พร้อมเด็กชาย 1 ราย

 

ประสบอุบัติเหตุสียชีวิต

 

ได้ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ERTIGA สีเทา ป้ายทะเบียน 2 กบ 4323 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ประสบอุบัติเหตุ บนถนนสายแก้งคร้อ-ภูเขียว และ ได้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย หากท่านใดรู้จัก รบกวนติดต่อที่เบอร์ 044-861444 หรือ ติดต่อที่กู้ภัยสว่างคุณธรรม จุดภูเขียว ได้ในขณะนี้

 

อุบัติเหตุเศร้า

 

ก่อนมีรายงานความคืบหน้าว่าติดต่อญาติ จ่าณรงค์ฤทธิ์ หาญพยัคฆ์ และ น้องณัฐฐากร หาญพยัคฆ์ ที่ประสบอุบัติเหตุบนถนนสายแก้งคร้อ - ภูเขียว ถนนหมายเลข201 เมื่อช่วงเที่ยงในวันเดียวกันได้แล้ว ทางกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และ ขอให้ดวงวิญญาณของคุณพ่อและลูก 2 รายนี้ไปสู่สุขติและภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ

 

จ.ส.ต.พร้อมลูกชายตัวน้อย ประสบอุบัติเหตุบนถนนสายแก้งคร้อ-ภูเขียว

 

ทั้งนี้ญาติได้นำร่าง 2 พ่อลูก กลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ณ บ้านหนองคอนไท หมู่ที่ 19 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ แล้ว หลังจากที่ จ่าณรงค์ฤทธิ์ หาญพยัคฆ์ ซึ่งเป็นพ่อ และ น้องณัฐฐากร หาญพยัคฆ์ ซึ่งเป็นลูกชาย

 

จ่าณรงค์ฤทธิ์ หาญพยัคฆ์ เป็นพ่อ

 

เกิดประสบอุบัติเหตุบนถนนสายแก้งคร้อ - ภูเขียว ถนนหมายเลข201 เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ล่าสุดคุณยายได้พาญาติๆ พร้อมรถสว่าง 31-36 ไปรับร่าง 2 พ่อลูกที่โรงพยาบาลอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ กลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ณ บ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อย.

 

น้องณัฐฐากร หาญพยัคฆ์ เป็นลูกชาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุท นักเเสดงวัยรุ่น สูญเสียคุณพ่อจากอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น

ชาวเน็ตให้กำลังใจ สาววัย22 หลังเกิดอุบัติเหตุต้องเสียนิ้วมือข้างซ้าย

แฟนสาวเศร้า หลังแฟนหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

ปลอดภัยแล้ว เหตุลูกชายวัย 12 ร้องไห้กอดผู้เป็นพ่อ หลังประสบอุบัติเหตุ

เผยคลิปสุดท้าย น้องข้าว หนุ่มบิ๊กไบค์ หลังประสบอุบัติเหตุ

 

ขอบคุณ : กู้ภัยสว่างพุทธรรม จุดภูเขียว