สาวจอดติดไฟแดง ไม่ยอมซื้อดอกไม้คนขายไม่พอใจขูดรถจนเป็นรอย

สาวจอดติดไฟแดง ไม่ยอมซื้อดอกไม้คนขายไม่พอใจขูดรถจนเป็นรอย สาวเล่าอาการหัวเสียหลังเจอคนขายดอกไม้ตามแยกไฟแดง ทำลายทรัพย์สิน เหตุเกิดจากเธอไม่ซื้อดอกไม้ที่คนขายเดินมาขายให้ที่รถ โพสต์พ้อลงเฟซบุ๊กต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยหรือ

สาวเล่าอาการหัวเสียหลังเจอคนขายดอกไม้ตามแยกไฟแดง ทำลายทรัพย์สิน เหตุเกิดจากเธอไม่ซื้อดอกไม้ที่คนขายเดินมาขายให้ที่รถ โพสต์พ้อลงเฟซบุ๊กต้องทำกันถึงขนาดนี้เลยหรือ หากอยากทำบุญทำทานจะขอทำเองโดยไม่ต้องบังคับกันไม่ได้ใช่ไหม

 

สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Minnie Mink โพสต์เล่าเหตุการณ์ "เตือนภัย ที่เจอมากับตัว เมื่อวันศุกร์ หลังเลิกงาน ขับรถผ่านหน้าร.พ.รามา มาทางแยกศรีอยุธยา ขณะติดไฟแดงที่แยกศรีอยุธยาก่อน ที่จะมุ่งหน้าไปแยกอุรุพงษ์ มีคนมาขายดอกจำปี 20 บาท แต่ด้วยความที่เจอคนนี้มาหลายรอบ แต่เค้าคงไม่เคยจำได้ว่าเราไม่ได้ซื้อ"

"วันนั้นรถติดนานเป็นพิเศษ คนขายเลยมายืนขอร้องแกมบังคับให้ช่วยซื้ออยู่นาน แต่เราปฏิเสธ คือ กลัวว่าถ้ายอมซื้อ ครั้งถัดๆไปเห็นรถเราเกิดจำได้จะต้องมาเกาะรถขายทุกรอบแน่ เลยตั้งใจว่าจะไม่ซื้อในกรณีแบบนี้"

"ด้วยความที่นาน และเราไม่ยอมเปิดกระจกไม่ซื้อ สุดท้ายคนขายเลยโมโห เดินไป และเราได้ยินเสียงอะไรสักอย่างกระแทกที่ประตู ยังโทรไปบ่นกับเทพว่าโดนเคาะรถด้วยเพราะไม่ได้ช่วยซื้อ"

 

คนขายดอกไม้แยกไฟแดงไม่พอใจสาวไม่ช่วยซื้อ ทำรถเป็นรอย

 

"เอิ่ม ฉันขอทำบุญ ทำทานด้วยวิธีอื่นได้มั้ย ที่ไม่ใช่การบังคับ หลังรับลูกเสร็จ ถึงได้ลงมาดูรถ เอิ่ม....ต้องทำกันขนาดนี้เลย มันมีวิธีอะไรมั้ยที่ไม่ทำให้มีคนลงมาขายของทุกทีที่รถติดไฟแดงตามแยก มันเสี่ยงทั้งคนมาขาย คนขับเสี่ยงกว่า กฎหมายคงมี แต่มีคนไม่ทำตาม"

 

สาวโพสต์เตือนภัย คนขายดอกไม้ตามแยกไฟแดง

 

ขณะที่ชาวเน็ตซึ่งได้อ่านเรื่องราวของเธอต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งเล่าเหตุการณ์ที่ตนก็เคยเจอมันกับตัว และแนะนำให้เธอไปแจ้งความ

"เเจ้งความเลย โมโหเเทน เกลียดมากเเบบนี้ เเถวเเยกพาต้า เคยช่วยซื้อ พาบอกราคาเนี้ย ถึงกับกรรี๊สสส เเพงมาก 120 อ่ะ จากนั้นไม่คิดจะช่วยใครซื้อล่ะ"

 

สาวจอดติดไฟแดง ไม่ยอมซื้อดอกไม้คนขายไม่พอใจขูดรถจนเป็นรอย

 

สาวจอดติดไฟแดง ไม่ยอมซื้อดอกไม้คนขายไม่พอใจขูดรถจนเป็นรอย

 

เพื่อนของเธอก็มาเล่าเหตุการณ์ที่เคยเจอกับคนขายที่คาดว่าคงเป็นคนเดียวกัน

 

สาวจอดติดไฟแดง ไม่ยอมซื้อดอกไม้คนขายไม่พอใจขูดรถจนเป็นรอย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกชายโพสต์เตือนสติ คุณแม่ที่เป็นอัลไซเมอร์ กับหนังสติ๊กเส้นนี้มีราคาหลักหมื่น

เตือนสาวๆ จับชายร่างอวบ แอบถ่ายใต้กระโปรงในห้าง ใช้โปรแกรมใหม่ วันเดียวได้ 26 คลิป

เจอตัวหนุ่มขับรถสีฟ้า หลังพลเมืองดีออกเตือนเป็นภัยสังคม

เตือนภัยกลโกงร้านค้า ซื้อทุเรียนลูกหนึ่ง 3 กิโลกรัม เครื่องชั่งเอาเปรียบถึง 1.2 กิโลกรัม

เตือนภัยใกล้ตัว อย่าปล่อยให้ลูกน้อย วิ่งเล่นตามลำพัง คลาดสายตา (คลิป)

ขอบคุณ Minnie Mink