คนใจบาป หาปลาในเขตวัด ซ้ำเดือดร้อนพระ เก็บซาก ไม่ได้บิณฑบาตร

คนใจบาป นำอวนดักปลาในเขตวัด ซ้ำเดือดร้อนพระ เก็บซาก ไม่ได้บิณฑบาตร

 4 วัดเดือดร้อน พระร้องเอง คนใจบาป ตกนรกชาตินี้ เขตอภัยทาน อวนดักปลา ขนไม่หมด ทิ้งตายเกลื่อน เดือดร้อนพระ กู้ซาก ไม่ได้บิณฑบาตร 4 วัด เดือดร้อน วัดบางเพ็งเหนือ วัดบางเพ็งใต้ ตรงตลาดน้ำขวัญเรียม วัดบัวแก้ว ไม่มีปลาเหลือเเล้ว ก็มาวัดเเสนสุข นี่เเหละ ปลาสวายเป็น 1,000 ตัว เกิดขึ้นซ้ำๆ ที่วัดเเสนสุข เขตมีนบุรี หลวงพ่อท่านไม่รู้จะทำยังไง ตำรวจก็ช่วยไม่ได้ มีคนเเอบพายเรือ เอาอวนขนาดใหญ่ มาดักปลาที่ท่าน้ำวัด ซึ่งเป็นเขตอภัยทาน

 

พระเก็บกู้ซากปลาเน่า

 

คนใจบาปจับปลาในวัด

 

นึกถึงสภาพปลาเเน่นๆ เวลาเราให้อาหารนะ คนใจบาปใช้วิธีเดียวกันเลย พายเรือไป วางอวน ตาขาย ขนาดใหญ่ จากนั้น เอาอาหารเม็ดหว่าน ให้ปลามาเยอะๆ เเน่นๆ ปลาติดกับก็ลากอวนขึ้นเรือ จนเต็มลำ ก็เอาไปไม่หมด ทิ้งที่ตายไว้เเบบนี้

พระช่วยกับทำความสะอาดบ่อปลาตาย

 

อวนดักปลา

เหตุเกิดขึ้นหลายครั้ง วัดละเเวกนี้ก็โดนเหมือนกัน จะไปบิณฑบาตรมาเห็น พระเณรก็ต้องช่วยกันเอาปลาขึ้นมา ถ้าปล่อยไว้ก็เน่าเหม็นอีก นี่เเค่ส่วนเดียวเท่านั้น ก่อนหน้านี้ก็ตายรวมๆ เป็น 1,000 ตัว ตำรวจก็ไม่รู้จะทำยังไง ปลามันก็อยู่ในเเม่น้ำสาธารณะ ไม่ได้อยู่ในบ่อ ในที่ดินมีเจ้าของอีก ทีนี้จะช่วยพระท่านยังไง ช่วยกันคิดหน่อย เเต่ชาวบ้านในชุมชน ต้องมาช่วยกันตั้ง #ทีมสายลับพิทักษ์วัดเเสนสุข จับคนใจบาป จับปลาเขตอภัยทานเเล้ว

 

จับคนใจบาป จับปลาเขตอภัยทาน

 

คนใจบาป จับปลาเขตอภัยทาน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลากว่า 5 ตัน นอนลอยในสระน้ำวัดสิทธิสังฆาราม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง

หนุ่มเมืองอุบลฯ จับปลาบึกตัวยักษ์ เเม่น้ำโขง หนัก143กก. ขายได้เป็นหมื่น

รวบทันควัน เรือทัวร์สุดเหิม พานักท่องเที่ยวบุกตกปลาเขตอุทยาน บริเวณเกาะหูยง

จับเรือประมงต่างด้าว 3 ลำ ลูกเรือ 18 คน ดอดดักปลาอ่าวไทย ไม่รอดหลังพยายามตัดอวน

ฮือฮา! ชาวบ้านทอดแห หวังได้ปลา กลับติดพระพุทธรูปโบราณเพียบ

ขอบคุณ ล่า