ป้าร่ำไห้ เล่านาที น้องแป้ง ถูกรถบรรทุกผสมปูนบริษัทดัง ชน จยย.

จากกรณีเมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 8 พ.ค. 62 เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องแป้งด้วย หลังจากที่กู้ภัยสว่างคุณธรรม จุดเมือง รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนประสานงากับรถบรรทุก สถานที่เกิดเหตุบริเวณแยกบายพาส บนนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว (ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ) ช่วงหน้าบริษัทเอ็มแพ็คซีเมนต์ หลัก กม.ที่119-120 รถกู้ภัย23,รถสว่าง31-03,รถเฉพาะกิจอาสาฯเมือง10-42,รถเฉพาะกิจ174 ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

รถจักรยานยนต์ ชนประสานงากับรถบรรทุก

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย ทราบต่อมาชื่อน้องแป้ง อายุ 16 ปี อาศัยบ้านหมู่ที่9 ตำบลกะฮาด อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ และ มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยหญิง 1 ราย ซึ่งเป็นป้าของน้องแป้ง ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ธระสิทธิ์ อุดมพรวรชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทำการชันสูตร ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อาลัย น้องแป้ง นร.สาววัย16 หลังขี่ จยย.ชนรถบรรทุก

อาลัย น้องแป้ง เหยื่ออุบัติเหตุ

 

อุบัติเหตุรถปูน ชนรถมอเตอร์ไซต์

 

ล่าสุดเมื่อสอบถามไปยัง น.ส.นงนุชฯ ผู้เป็นป้าผู้เสียชีวิตและเป็นผู้ขับขี่รถจักรยายนต์เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าขณะที่ตนจะพาหลานเดินขับรถจักรยายนต์มาจากบ้านกระฮาด หมู่ที่9ตำบลกะฮาด อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ กำลังจะพาหลานไปมอบตัวจ่ายค่าเทอมและซื้อหนังสือ ที่โรงเรียนสตรีชัยภูมิ ในตัวเมืองชัยภูมิ ขณะขับผ่านมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุหน้าบริเวณทางเข้าโรงงานผสมปูนซีเมนสำเร็จรูปนกอินทรี ของ หจก.เอ็มแพ็คซีเมนต์

 

ป้าร่ำไห้ เล่านาที น้องแป้ง ถูกรถบรรทุกผสมปูนบริษัทดัง ชน จยย.

 

ได้ถูกรถบรรทุกคันดังกล่าว เลี้ยวข้ามเลนจากอีกฝั่งถนนตัดหน้าอย่างกระทันหัน เพื่อจะเข้าโรงงานผสมปูน ทำให้ตนเบรครถไม่ทัน ก่อนจะพุ่งชนล้อด้านข้างรถบรรทุกผสมปูน จนทำให้ร่างของด.ญ.นลิมน พิณราช อายุ 16 ปี หลานสาวที่ซ้อนท้ายมาร่างกระเด็นพุ่งเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุกปูนฯ ก้อนที่ล้อหลังรถบรรทุกปูนจะเหยียบเข้าที่บริเวณใบหน้าของด.ญ.นลิมน พิณราช อายุ 16 ปี อย่างจัง จนใบหน้าเละมันสมองกระจ่ายเลือกนองพื้นนอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว.

 

ป้าร่ำไห้ เล่านาที น้องแป้ง ถูกรถบรรทุกผสมปูนบริษัทดัง ชน จยย.

 

ขอบคุณ : ศูนย์ข่าวชัยภูมิ เพื่อคนชัยภูมิ / ป้องกัน17,อาสาฯเมือง174 / แอดเส่าน้อย / สรณัฐ อู๋ไพจิตร์