มาร์ค พิทบูล เหน็บแรง กรณีหนุ่มใหญ่อ้างเป็นอธิบดี ไม่ยอมให้ตรวจใบขับขี่

จากกรณี เพจ Red Skull Racing โพสต์ข้อความระบุว่า อธิบดีศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 8 มีอภิสิทธิ์เหนือกฎหมายด้วยเหรอวะหน้าที่การงานแบบมึงควรเคารพกฎหมายทำตามกฏหมายให้ประชาชนเอาแบบอย่างไม่ใช่เหรอแค่ตำรวจขอดูใบขับขี่มึงยังเบ่งเลย แล้วประชาชนกับผู้ใต้บังคับบัญชาจะเหลืออะไร เพื่อนผู้กำกับโชคไหมล่ะมึง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชายเสื้อส้ม โชว์กร่าง ไม่ให้ตำรวจดูใบขับขี่ อ้างเป็นข้าราชการระดับสูง(คลิป)

ต่อมา หลังเหตุการณ์ในคลิป ตำรวจผู้น้อยที่ทำหน้าที่วันนั้นก็มีคำสั่งลงมาจาก ผกก. ให้ออกตรวจด้วยกัน พูดง่ายๆคือ โดนย้ายหน้าที่จากสายตรวจ มาอยู่กับ ผกก. ตามความหมายก็คือโดนดอง ไม่ได้ทำหน้าที่สายตรวจอีกแล้ว ที่นี่ประเทศไทย หลังจากเพจกูโพสก็ไม่รู้ว่าตำรวจผู้น้อยคนนั้นจะเผชิญชะตากรรมอะไรต่อ แต่กูต้องการกระตุ้นสังคมให้รับรู้ว่าเรื่องเฮงซวยแบบนี้มันมีอยู่จริง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจที่ขอดูใบขับขี่ชายเสื้อส้ม โดนย้ายหน้าที่ เพจลั่น ไม่รู้ว่าตำรวจผู้น้อยจะเผชิญชะตากรรมอะไรต่อ

ตำรวจที่ขอดูใบขับขี่ โดนสั่งย้าย

 

ตำรวจที่ขอดูใบขับขี่ชายเสื้อส้ม โดนย้ายหน้าที่ เพจลั่น ไม่รู้ว่าตำรวจผู้น้อยจะเผชิญชะตากรรมอะไรต่อ

มาร์ค พิทบูล เหน็บแรง กรณีหนุ่มใหญ่อ้างเป็นอธิบดี ไม่ยอมให้ตรวจใบขับขี่

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวท้าด้านของ มาร์ค พิทบูล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าวว่า บางทีก็น่าเห็นใจตำรวจชั้นผู้น้อยนะ .... ตรวจคนจนก็โดนหาว่าจะไถตังค์ จะตรวจคนดังก็หาว่าไม่ไว้หน้า แต่ตรวจข้าราชการก็กลัวเจอตอ ... ลาออกมาเป็นคนธรรมดากันเถอะ 555

มาร์ค พิทบูล แสดงความคิดเห็นเรื่อง ตำรวจขอตรวจใบขับขี่ข้าราชการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สารวัตรเอก จวก หนุ่มใหญ่อ้างเป็นอธิบดี ไม่ยอมให้ตรวจใบขับขี่

ข้อความจาก Pitbullzone