กลุ่มวัยรุ่นช่วยค้นหาเลสเลี่ยมทอง หลวงพ่อรวย

จากกรณีเรื่องราวดี ๆ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "WorraPhon Pong" ได้แชร์เหตุการณ์ดี ๆ ที่เด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งทำ

จากกรณีเรื่องราวดี ๆ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "WorraPhon Pong" ได้แชร์เหตุการณ์ดี ๆ ที่เด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งทำ โดยมีรายละเอียดระบุว่า...#ตบมือให้เลย #เด็กดีที่น่าสรรเสริญ ขอบคุณเด็ก ๆ พวกนี้มาก ๆ นะครับ พอดีว่าครอบครัวผมเกิดอุบัติเหตุที่วิเศษชัยชาญ เสียชีวิต 4 ศพ แล้วพอดี เลสข้อมือเลี่ยมทองหลวงพ่อรวย ได้หายไป ผมและพี่ ๆ เพื่อน ๆ ได้ไปตามหาในวันที่เกิดเหตุ สถานที่เกิดเหตุแล้ว แต่ก็ไม่เจอ 

 

กลุ่มวัยรุ่นช่วยค้นหาเลสเลี่ยมทอง หลวงพ่อรวย

 

จนมาวันนี้น้อง ๆ เด็ก ๆพวกนี้ได้ไปตามหาของที่หายไปโดยที่ผมพี่ ๆ ญาติพี่น้องผมไม่รู้ และบังเอิญเด็ก ๆ พวกนี้ได้ไปเจอ เลสหลวงพ่อรวยเลี่ยมทองตกอยู่ แล้วน้อง ๆ พวกนี้ก็โทรมาหาผมโดยไม่รู้เอาเบอร์ผมมาจากไหน บอกว่าเจอเลสที่เกิดเหตุ (ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเอาไปขายแบ่งเงินกันแล้ว) เลสเลี่ยมทอง+สาย 4 บาท ราคาเท่าไหร่ผมไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ มากน่าจะแพงมาก

 

กลุ่มวัยรุ่นช่วยค้นหาเลสเลี่ยมทอง หลวงพ่อรวย

 

 

 

พอได้เลสมาแล้วน้องชายผมก็ยื่นเงินให้ 1,000 บาท เป็นค่าสินน้ำใจ แต่น้อง ๆ ทั้งหมดไม่มีใครรับเงินเลยสักคน บอกจะพาไปกินข้าวก็ไม่เอา นุ่นนี่นั่นก็ไม่เอา ผมก็เลยไปซื้อน้ำโค้กมาให้ 10 ขวดกับบุหรี่ 2 ซอง ขอบคุณมาก ๆ นะครับเด็ก ๆ ขอบคุณจริง ๆ แค่นี้ครอบครัวพวกพี่ตอนนี้ก็แสนสาหัสสภาพจิตใจแต่ละคนก็ดูไม่ได้เลย แต่ยังดีที่เจอเด็ก ๆ แบบพวกเอ็ง #ฝากแชร์ให้น้องๆหน่อยครับ

 

กลุ่มวัยรุ่นช่วยค้นหาเลสเลี่ยมทอง หลวงพ่อรวย

 

ขณะที่กลุ่มเด็กวัยรุ่นดังกล่าว เปิดเผยว่า จากข่าวอุบัติเหตุที่เห็นในโซเชียลแชร์กันระบุว่ามีทรัพย์สินบางอย่างสูญหายไป พวกตนจึงช่วยค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนจะพบเลสข้อมือดังกล่าว ที่หล่นจมดินโคลนอยู่ ต่อมาจึงให้พี่ชายเพื่อนติดต่อให้กับญาติผู้เสียชีวิตมารับคืนไป พวกตนไม่คิดที่จะเก็บเอาไว้ เพราะรู้ว่าเจ้าของคงอยากได้คืน โดยที่พวกตนทำความดีไปไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด ๆ ทำด้วยใจจริง

 

กลุ่มวัยรุ่นช่วยค้นหาเลสเลี่ยมทอง หลวงพ่อรวย

 

ขอบคุณ : WorraPhon Pong