ปั๊ม​ ptt station อำเภองาว​ จังหวัดลำปาง เชื่อว่าน่าจะเป็นแห่งเดียวในประเทศไทย​ เห็นพนักงานพร้อมใจกัน​ มายืนเคารพธงชาติ​ ตอน​8​โมงเช้า​

วานนี้ (20/05/2562) เพจบิ๊กเกรียนได้รายงานข่าวเรื่องราวดีๆ ของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งโดยระบุว่า วะ​ ปั๊ม​ ptt station อำเภองาว​ จังหวัดลำปาง เชื่อว่าน่าจะเป็นแห่งเดียวในประเทศไทย​ เห็นพนักงานพร้อมใจกัน​ มายืนเคารพธงชาติ​ ตอน​8​โมงเช้า​ น่าชื่นชม 

ทีมงานเพจบิ๊กเกรียน​ ไม่รอช้า​ แวะไปดู​ ให้เห็นกับตา​ เมื่อเช้าวันนี้19พ.ค.62​ คุยกับคุณพี่จักรี​ จันทร์ไพจิตร และ​ คุณอุบลรัตน์​ จันทร์ไพจิตร​ สามีภรรยา​เจ้าของปั๊ม​ คุณพี่เล่าว่า อยากทำเพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี​ต่อชาติ​ ศาสนา​ และพระมหากษัตริย์​ เพื่อปลุกจิตสำนึก​ และให้พนักงานงานได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆด้วยกัน

เพราะคุณพี่ทั้ง2คน​ เขาชอบทำกิจกรรม​ ให้ชุมนุม​เข้ามามีส่วนร่วม​ เปิดพื้นที่​ ให้ชาวบ้านเอาของมาตั้งขายนักท่องเที่ยวและลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการ

พนักงานปั้ม รวมใจกัน ทำกิจกรรมเพื่อชาติทุกๆ ​8​โมงเช้า (คลิป)

คุณพี่จักรี​ บอกว่า"พนักงานเรา​ เรารับคนพื้นที่​ เข้ามาทำงานในแผนกต่างๆ​ ถ้านักท่องเที่ยวแวะปั๊มเรา​ จะเห็นว่ามีมากกว่าปั๊ม​ เหมือนนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวชม​ เรามีมุมของเก่า​ เรามีจุดชมวิว​ ถ่ายรูป​ นอกจากร้านสะดวกซื้อ​ ศูนย์อาหาร​ ร้านกาแฟ​อเมซอน ยังมีเคอรรี่"

คุณพี่อุบลรัตน์​ อยากอวดมาก​ นั้นคือห้องน้ำ​ บอกว่า​คิดตบแต่งเอง ปั้มเสร็จแล้ว​ แต่ห้องน้ำ​ เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีก​ 10​ กว่ารอบกว่า​จะพอใจ เหตุผล​ อยากให้ลูกค้าได้รับคสามประทับใจ​ เกิดความสะดวกสบายคล้ายเข้าห้องน้ำบ้านตัวเอง​"ก่อนพาทีมงานไปชม

ต้องบอกว่า​ นี่หรือคือห้องน้ำปั๊ม​ สวยวิจิตรศิลป์​เอาเสียทีเดียว​ เห็นคุณป้าแม่บ้าน​ เช็ดถูกอยู่ตลอดเวลา

ทีมงานเราแอบไปทราบมาว่าคุณป้าจำเรียง​ ทองคำ​ พนักงานทำความสะอาด​ เคยเก็บของที่ลูกค้าลืมไว้ในห้องน้ำส่งคืนเจ้าของ​ จนได้รับใบเกียรติคุณ​ การันตีความซื่อสัตย์​อีกด้วย

***เล่าเรื่องดีๆของพนักงานเคารพธงชาติ​ ณ​ ปั๊มน้ำมันแห่งนี้​ ไถลไปถึงพนักงานคนดีเก็บของคืนลูกค้า​ วันเดียวเล่าเรื่องราวในปั๊มเมืองคนงาม ไม่หมด​ ยิ่งคุณพี่จักรีและพี่อุบลรัตน์​ จันทร์ไพจิตร​ พาชม​ อวด​ ของเก่าและโครงการจิปาถะ​ ที่จะให้ชาวบ้าน​ และชาวชุมชนมามีส่วนร่วม

พนักงานปั้ม รวมใจกัน ทำกิจกรรมเพื่อชาติทุกๆ ​8​โมงเช้า (คลิป)

ขอบคุณคลิปจาก บิ๊กเกรียน