จับกุมแล้ว ไผ่ ขาแง้น ยอมรับสารภาพพร้อมยกมือไหว้สำนึกผิดขอโทษสังคม

วันนี้ (23 พ.ค.) จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ไผ่ ขาแง๊นฯ” ออกมาโพสต์ด่าตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ที่ไปจับกุมรถซิ่งทั้งด่าแม่และขู่จะวางระเบิด สภ.หาดใหญ่ และจับแต่รถซิ่งยาเต็มเมืองไม่ยอมจับ จนมีการแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก สร้างความเสียหายให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ 

       จากนั้นชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ได้ติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดี ล่าสุด “ไผ่ ขาแง๊นฯ” หรือชื่อจริงคือ นายสยุมพร ศรีอินทร์ อายุ 22 ปี ชาวพัทลุง อาชีพช่างเชื่อม ทนความกดดันไม่ไหว จึงได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ แล้ว เบื้องต้น 

 

จับกุมแล้ว ไผ่ ขาแง้น ยอมรับสารภาพพร้อมยกมือไหว้สำนึกผิดขอโทษสังคม

 

โดยนายสยุมพร ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามคลิปดังกล่าวซึ่งโพสต์ด่าตำรวจจริง ซึ่งตนได้กล่าวอีกว่าไม่ได้ตั้งใจ ส่วนเรื่องที่พูดขู่ไปว่าจะวางระเบิดก็ไม่คิดที่จะทำจริงๆ เเต่ที่ทำไปเพราะความโกรธเเละความคึกคะนอง ที่ตำรวจชอบจับรถซิ่ง เพราะตนเองก็ยอมรับว่าตนมีการแต่งรถและแต่งท่อเสียงดังอีกด้วย โพสต์ดังกล่าวนั้นตนได้โพสต์ไปตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่าน แต่เพิ่งมีการนำมาแชร์ต่อจนกลายเป็นเรื่องขึ้นมา และยังนำโพสต์ของตนมาเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่ตำรวจจับกุมกลุ่มรถซิ่งในเมืองหาดใหญ่เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

จับกุมแล้ว ไผ่ ขาแง้น ยอมรับสารภาพพร้อมยกมือไหว้สำนึกผิดขอโทษสังคม

จากนั้น นายสยุมพร ยังได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เเละฝากขอโทษไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ทุกนาย กับสิ่งที่ตนได้ทำลงไป ซึ่งนับว่าเป็นบทเรียนราคาแพงเเละต่อไปนี้ตนจะไม่ทำอีก ด้าน พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา เเก่นายสยุมพร ฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงานเพียงข้อหาเดียวก่อน ซึ่งจากการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ไม่พบสารเสพติดเเต่อย่างใด เเละทางด้านพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบในประเด็นที่ปรากฏในคลิป หากเข้าข่ายความผิดอื่นๆ ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จับกุมแล้ว ไผ่ ขาแง้น ยอมรับสารภาพพร้อมยกมือไหว้สำนึกผิดขอโทษสังคม

ขอชอบคุณเพจ : ตำรวจภูธรหาดใหญ่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กฎหมายใหม่ ขายลอตเตอรี่ ให้ผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี มีโทษขั้นสูง

มืดเต็มท้องฟ้า เมฆฝน เลิกงาน กทม.โดน อุตุฯเตือน 51 จังหวัด

หนุ่มนัท นักกีฬาเพาะกาย-ฟิตเนสทีมชาติไทย จากไปอย่างกะทันหัน

เปิดใจสาวร้องกองปราบตามหาอดีตสามี