หนุ่มแม่แจ่มเตือนภัย ขับรถกลางคืนระวังเจอหมาบ้า

หนุ่มแม่แจ่มโพสต์เตือนภัย! คลิปวงจรปิดชัด เจอโชเฟอร์สุดกร่างขับกระบะจี้ช่วงกลางคืนบนถนนเส้นดอยอินทนนท์ระหว่างกลับบ้านที่แม่แจ่ม จนต้องจอดหน้าด่านตรวจอุทยานฯ แต่ยังควงมีดดาบตามมาขู่ซ้ำจะปากคอทิ้ง คาดเคืองถูกแซง

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่าพบผู้ใช้โซเชียลมีเดียโพสต์เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ความยาวประมาณ 2 นาที พร้อมบรรยายข้อความว่า “มาเตือน. คนใช้ถนนเส้นอินทนนท์-แม่แจ่ม เดินทางกลางคืนก้อระวังหมาป่าด้วย ถึงมืดห้ามเปิดไฟ เพราะถ้าเปิดไฟคุณจะเจอแบบนี้ จอดหลีกทางให้แล้วยังแว้งกัดอยู่ แสดงนิสัยนักเลงแบบนี้ ถ้าเจอนักเลงด้วยกัน กลายเปนผีข้างถนนแน่ ในภาพถึงจับทะเบียนรถไม่ได้ แต่จำทะเบียนรถได้ เรื่องเกิดขึ้นวันที่ 15/05/62 เวลา 20.50 น. ดูให้ดีๆถือมีดพูดแล้วพูดเหมือนถนนเส้นนี้พ่อแม่มันสร้างให้มันใช้คนเดียว.ปล.ที่แท็กเพราะไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับคนอื่น”
 

หนุ่มแม่แจ่มเตือนภัย ขับรถกลางคืนระวังเจอหมาบ้า

 

โดยภาพตามคลิปที่บันทึกไว้ด้วยกล้องวงจรปิดบริเวณด่านอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ มีรถยนต์ปิคอัพสองคันจอดอยู่ และคันหลังเป็นรถกระบะมีโครงเหล็กสูงเหมือนกับรถบรรทุกผัก ทั่วๆไปมีชายคนหนึ่งเปิดประตูรถลงมาในมือถือมีดดาบยาว เดินปรี่เข้าไปหาคนขับรถปิคอัพคันหน้า พร้อมชี้ไม้ชี้มือพูดเอะอะโวยวาย แล้วเดินกลับมาขึ้นรถขับออกไป ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

 

หนุ่มแม่แจ่มเตือนภัย ขับรถกลางคืนระวังเจอหมาบ้า

 

วันนี้(26 พ.ค.62) จากการตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าว นายทอม(นามสมมติ) ชาวอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ว่า ตัวเองมีอาชีพปลูกผักอินทรีย์เกษตร ในคืนเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านที่อำเภอแม่แจ่มจากไปการทำธุระที่อำเภอจอมทอง ซึ่งในรถมีภรรยา ลูกน้อยและญาติๆ ที่มีเด็กรวมอยู่ด้วย ระหว่างทางขึ้นดอยอินทนนท์ได้ขับรถแซงรถปิคอัพคันที่ปรากฎในคลิป แซงกันตามปกติ ปรากฎว่าคนขับรถปิคอัพที่ถูกแซงไม่พอใจ ขับไล่ตามพร้อมกับเปิดไฟสูง-ต่ำ สลับกันไปตลอดทาง แต่ตัวเองไม่กล้าจอดรถระหว่างทาง เพราะอยู่ในทางเปลี่ยวและมีคนอยู่ในรถหลายคนหวั่นเกรงอันตรายที่จะเกิดขึ้น

 

หนุ่มแม่แจ่มเตือนภัย ขับรถกลางคืนระวังเจอหมาบ้า

 

พอขับมาถึงด่านของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ มีเจ้าหน้าที่ประจำการอยู่คิดว่าปลอดภัยแล้ว จึงจอดรถปรากฎว่าชายคนขับรถดังกล่าวได้มาจอดด้านท้าย และคนขับเปิดประตูออกมาในมือถือมีดดาบ มีลักษณะมึนเมา ตรงปรี่มาที่รถของตนพร้อมกับชี้หน้าด่าต่างนานา และพูดว่า"ปาดคอทิ้งเสียดีไหม" อย่างไม่หวั่นเกรง จนท.อุทยานฯเลย แล้วเดินกลับมาขึ้นรถเอะอะโวยวายไปด้วย จากนั้นได้ขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.แม่แจ่ม ทางตัวเองจึงได้ขอเปิดดูกล้องวงจรปิดของทางอุทยาน เพื่อเก็บหลักฐานไว้ดังกล่าว

 

หนุ่มแม่แจ่มเตือนภัย ขับรถกลางคืนระวังเจอหมาบ้า