โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก คนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน ร่ำรวย

โหรฟองสนาน ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่275 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ รู้จักดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก-ดูด้วยตัวเองได้

เมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตา ใครๆ ก็อยากจะโชคดี มีชีวิตสดใส ทั้งความรัก การงาน การเงิน เป็นไปตามใจปรารถนา รวมไปถึงลาภลอยต่างๆ ที่คุณอาจจะมีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโต ซึ่งก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์คำทำนายดวงเมือง หลังครบรอบปีที่ 237 ทำนายชะตาเมือง(เพิ่มเติม) 

และคนทุกลัคนาราศีระหว่าง 25 พฤษภาคม-30ตุลาคม2562(ครบถ้วน) เมืองอายุครบ237ปีตอนที่สี่-ย้ายไปตรึงกำลังกันในรัฐสภาปลอม โดยดวงเมืองครั้งนี้จะส่งผลกระทบทั้งดีและร้าย กับคนเกิดในลัคนาราศีต่างๆ ทั้ง 12 ราศี 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก คนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน ร่ำรวย

 

อ่านข่าว : โหรฟองสนาน ทำนายภาพรวมดวงเมืองครบรอบ 237 ปี ส่งผลต่อคนเกิดทั้ง 12 ลัคนาราศี 

 

ล่าสุดโหรฟองสนาน ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan ระบุว่า "แม่หมอสมัครเล่นตอนที่275 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ รู้จักดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก-ดูด้วยตัวเองได้ รูปที่1 พื้นชะตาได้ดวงสี่โหงวลัก รูปที่2 พื้นชะตาได้ดวงสี่โหงวลัก รูปที่ 3 ชะตาเมืองไม่ได้ดวงสี่โหงวลักตั้งแต่เกิด แต่จะได้บางช่วงเวลาที่พฤหัสบดีจร 5 สาดแสง ถึงราศีมีนที่ ๔ และ ๖ สถิตอยู่ เช่นระหว่าง 25 พฤษภาคม-30 ตุลาคม 2562"

โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก คนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน ร่ำรวย

 

ผู้เขียนได้ขึ้นหัวข้อแม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 273 ว่าระหว่าง 25 พฤษภาคม-30 ตุลาคม 2562 เมืองจะได้มรดกระดับเศรษฐีสี่-โหงว-ลัก ทำให้หลายคนอยากรู้ว่าสี่-โหงว-ลักคืออะไร? แล้วหน้าตาของดวงชะตาที่จะได้เป็นแบบไหน? ซึ่งตอนนี้ก็จะได้เฉลยออกมาเพื่อชุมชนชาวโหรสังเกต 

 

และท่านผู้อ่านจะได้ดูพื้นดวงชะตาของตัวเองแบบง่ายๆ เพราะถ้ารู้ว่าเข้าข่ายจะได้มุ่งหาเงิน(บางคนดีทางยศ-บางคนดีทางศาสนาฯลฯตามพื่นชะตาเดิม-ซึ่งไม่เหมือนกันแม้กระทั่งฝาแฝดที่คลานตามกันมา)

 

อันว่าดวงสี่โหงวลัก เป็นหนึ่งในเกณฑ์ชะตาของคนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน หรือคนรวย(มีหลายเกณฑ์) ซึ่งอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับเขียนไว้ในหนังสือโหราศาสตร์ปริทรรศน์ ภาคสอง ครหวินิจฉัยเพียงสามบรรทัดว่า..พฤหัสบดีในดวงชะตาใด สถิตร่วมราศี(หรือทำมุมถึง-ผู้เขียน)กับพระพุธ๔และศุกร์(๖)ซึ่งเรียกกันว่าดวง สี่โหงวกลัก (๔๕๖)จะช่วยให้เจ้าชะตาบริบูรณ์มั่นคง เว้นเสียแต่จะร่วมกันในเรือนทุสถานะจากลัคนาคืออยู่ในภพที่หก-แปด-สิบสอง ถึงแม้จะร่ำรวยแต่ก็อาจจะหมดไปได้…

 

อธิบายเพิ่มเติมคือพฤหัสบดี ๕ นั้น ในทางโหรถือเป็นประธานศุภเคราะห์ หรือหัวหน้าดาวดี หากชะตาใดเกิดมาแล้วพฤหัสบดี ๕  ร่วมราศี(หรือทำมุมถึง) กับดาวดีอีกสองดวงคือพุธ ๔ และพระศุกร์แล้วมักจะเกิดมารวยหรือหาทางร่ำรวยเองได้ โดยขอแสดงภาพเกณฑ์สี่โหงวลักให้ดูคือ

 

แบบที่1. ตามรูปที่1 สมมุติว่าผูกดวงชะตาแล้วเลขไทย๔๕๖ อยู่ร่วมราศีกันไม่ว่าจะเป็นราศีใดในสิบสองราศี พวกท่านคือคนรวยตามระดับวาสนา ดังรูปที่สมมุติรูปที่ 1 ร่วมกันที่ราศีธนู

โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก คนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน ร่ำรวย

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก คนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน ร่ำรวย

 

แบบที่2 ตามรูปที่ 2 ไม่ว่าพฤหัสบดีดวงเดิม ๕ ในดวงชะตาของพวกท่านจะอยู่ราศีใดหากราศีนั้นมีพระพุธ๔หรือพระศุกร์อยู่ด้วย-หรือนับจากราศีที่พฤหัสบดีตั้งอยู่-หรือนับไปห้าราศี หรือเจ็ดราศี หรือเก้าราศีมีพระพุ ธ๔ หรือพระศุกร์ ๖ สถิตอยู่ครบเป็น ๔๕๖ ก็เข้าข่าย

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก คนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน ร่ำรวย

 

ดังที่ยกตัวอย่างตามรูปที่สองที่สมมุติว่าพฤหัสบดีดวงเดิม(๕)ของเจ้าชะตานี้สถิตราศีธนูแล้วมีพระพุธ๔หรือพระศุกร์๖ดวงใดดวงหนึ่งอยู่ด้วย แล้วนับจากราศีธนูที่พฤหัสบดี๕ตั้งอยู่ไปอีกห้า-เจ็ด-เก้าราศีหากมีพระพุธ๔หรือพระศุกร์๖ดวงใดดวงหนึ่งตั้งอยู่ในราศีต่างๆดังรูป ได้ครบ ๔๕๖
ก็ใช่เลย

 

ปกติแล้วคนมาดูดวงชะตาหากพบเกณฑ์เช่นนี้โหรจะดูออกว่ามีเงินยิ่งเป็นแบบที่หนึ่งและปรากฎในทั้งดวงราศีจักรหรือดวงอีแปะที่โหรทั่วไปใช้กันอยู่ และซ้ำไปปรากฎในดวงนวางค์จักรหรือไส้ดวงชะตาแล้วยิ่งไม่พลาด ที่เคยเห็นมาหนึ่งดวงรวยจากทำธุรกิจเป็นพันล้านขึ้นไป ซึ่งพอทักไปว่ามาดูทำไมคุณรวยกว่าโหรอีก?ท่านก็หัวเราะบอกช่วงนี้ธุรกิจไม่ค่อยดี

 

 

หากเป็นชะตาเด็ก(อายุสูงกว่าสิบขวบ-ไม่รับดูชะตาทารกหรือเด็กอายุต่ำกว่าสิบขวบ)หรือคนที่กำลังก่อร่างสร้างตัวหากมีเกณฑ์แบบนี้ทั้งแบบที่หนึ่งหรือสองก็จะแนะนำให้เน้นที่การหาเงิน ทำธุรกิจ

 

ส่วนชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษนั้น พื้นชะตาเดิมหรือดวงเดิมที่ติดตัวหรอบอกชะตาเมืองมาตั้งแต่เกิดไปถึงเมืองล่มสลาย ไม่ได้เกณฑ์ดวงชะตาสี่โหงวลัก มีแต่พระพุธ๔และพระศุกร์ ๖ อยู่ร่วมกันในราศีมีน

 


ครั้นระหว่างวันที่25พฤษภาคม -30ตุลาคม 2562 พฤหัสบดีจร5จะเดินอยู่ในราศีพิจิก สาดแสงศรีจร-ได้มาตรฐานมหาจักรไปห้าราศีถึงพระพุธ๔กับพระศุกร์๖ดวงเดิม ครบเกณฑ์ชะตาสี่โหงวลักชั่วคราว จึงเป็นที่มาของคำทำนายว่าเมืองจะได้มรดก หรือของเก่าๆ(พิจิกภพที่แปด-มรณะดวงเมือง)


แต่เป็นเพราะเหตุการณ์นี้เกิดในราศีพิจิก(ที่พฤหัสบดีศรีจรเดินอยู่)ซึ่งเป็นภพที่แปด-มรณะ กับราศีมีน-ภพวินาสน์(ที่พระพุธ๔กับพระศุกร์๖ตั้งอยู่) ซึ่งทางโหรถือเป็นทุสถานะภพหรือภพที่เสียของชะตาเมืองทั้งคู่ ฉะนั้นจึงควรจะระวังและรักษาสิ่งที่ได้มาให้ได้ตามที่อาจารย์เทพย์ สาริกบุตรบอกเอาไว้คือเว้นเสียแต่จะร่วมกันในเรือนทุสถานะจากลัคนาคืออยู่ในภพที่หก-แปด-สิบสอง ถึงแม้จะร่ำรวยแต่ก็อาจจะหมดไปได้…

 

และสุดท้ายขอแถมวิธีหาลัคนา รวมทั้งหาที่ตั้งของพฤหัสบดีดวงเดิม๕ในดวงชะตาของพวกท่านง่ายๆซ้ำอีกรอบคือ

1.เข้าไปที่www.payakorn.com (ขอบพระคุณเจ้าของเว้ปและแอดมินค่ะ-เยี่ยมมาก)


2.กดเลือกจากแถบซ้ายมือ -ผูกดวงฉบับย่อ -แล้วจอจะขึ้นหน้าผูกดวงชะตาให้กรอกข้อมูล


3.ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลา-จังหวัดที่เกิดของพวกท่านลงไป-ไม่ต้องสนใจอะไรไม่มากกว่านี้


4.กดโอเค. ok ภาพดวงชะตาชีวิตของพวกท่านตั้งแต่เกิดจนตายจะปรากฏในวงกลมด้านในที่เป็นเลขไทยทั้งหมด ไม่ต้องสนใจเลขฝรั่ง-อารบิกที่วงกลมด้านนอกซึ่งเป็นภาคอนาคตหรือดาวจร


5.มองหาเลข๕ในดวงชะตาหรือวงกลมด้านในของพวกท่านซึ่งจะอยู่ที่ราศีใดก็ได้ในสิบสองราศี(ไม่จำเป็นต้องที่ราศีธนูที่เดียว)-แล้วดูว่าเข้าเกณฑ์ ตามที่บอกไว้ข้างบนหรือไม่ หากมีครบ๔๕๖ ดีใจด้วย พวกท่านมีเงินตามระดับวาสนา

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก คนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน ร่ำรวย

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงชะตาเศรษฐีสี่โหงวลัก คนเกิดมามีแนวโน้มมีเงิน ร่ำรวย

 

ซึ่งการทำอย่างนี้ไม่ยากเลย โหรสมัยก่อนที่จะมีโปรแกรมผูกดวงกว่าจะผูกดวงชะตาได้แต่ละดวง หาที่ตั้งดาวได้ครบทุกดวงต้องใช้เวลานานและมานะพยายามมาก ฟองสนาน จามรจันทร์

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Fongsanan Chamornchan

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ศาลตัดสินคดีป้าทุบรถ

หนุ่มพิการขาเดินแจกแซนวิชรถติดไฟแดง เนื่องในวันเกิด

บิ๊กแป๊ะ รู้เบาะแสกลุ่มคนที่ อ.จะนะแล้ว เชื่อไม่ใช่การสร้างสถานการณ์

คนเป็นแม่ อัพเดตอาการ ตา ยาย หลาน โดนเก๋งแก้วติดเบรกชน