ร.ต.อ.ณรงค์ คงสมบูรณ์ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่เพิงพักภายในป่าดงกล้วย

ร.ต.อ.ณรงค์ คงสมบูรณ์ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่เพิงพักภายในป่าดงกล้วย บริเวณคลองวัดสะพาน ถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พ.ฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุจากริม ถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย4 ข้างสะพานข้ามคลองวัดสะพาน ผ่านป่ากล้วยเข้าไปประมาณ 100 ม. พบเพิงพักชั้นเดียว สร้างด้วยไม้มุงสังกะสี ภายในพบศพ นายสมพร เครือโสม 41 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป สภาพนอนตะแคงซ้ายจมกองเลือด ใส่เพียงกางเกงขาสั้นสีดำ พบบาดแผลฉกรรจ์ถูกปาดด้วยของมีคมบริเวณท้ายทอย

          

 

ลูกเลี้ยงโกรธขอเงิน 20 บาทแต่พ่อไม่ให้

 

จากการสอบสวน นางบังอร สมบุญ อายุ 60 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชาย คือ นายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ อายุ 23 ปี ไม่ประกอบอาชีพ เพิ่งย้ายมาเช่าอยู่ที่นี้ประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุลูกชายขอเงินจำนวน 20 บาท กับผู้ตายซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงเพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ผู้ตายปฏิเสธทำให้ลูกชายโมโห อาศัยจังหวะที่ผู้ตายกำลังหันหลังก้มค้นเศษเงินในกระเป๋าเพื่อจะให้ แต่ลูกชายหยิบมีดปังตอฟันไปที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนล้มลง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปพร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ 

 

ลูกเลี้ยงโกรธขอเงิน 20 บาทแต่พ่อไม่ให้

           

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติของนายเฉลิม ผู้ต้องหาพบว่าเคยมีประวัติเสพยาเสพติดและเคยถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติดในพื้นที่สน.บางเสาธง มาแล้วหลายครั้ง อยู่ในระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

ลูกเลี้ยงโกรธขอเงิน 20 บาทแต่พ่อไม่ให้

 

ลูกเลี้ยงโกรธขอเงิน 20 บาทแต่พ่อไม่ให้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนูน้อย ที่เปียกฝนนอนตัวสั่น หน้าเซเว่นฯกับพ่อ ได้รับความช่วยเหลือแล้ว

แม่ลูก 3 ข่าวว่าหนีไปเพราะผัว ยอมกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว

สาวเมาเปิดประตูเข้าห้อง เจอชายปริศนาเดินตามหลัง เพียงเสี้ยววินาทีเกือบปิดประตูไม่ทัน(คลิป)

ม.ดังสหรัฐ มอบรางวัล ให้ น้องอดุลย์ ทีมหมูป่าฯ สื่อสารภาษาอังกฤษกับทีมนักดำน้ำถ้ำหลวง