3 ตลกดังคณะเชิญยิ้มจอดรถติดไฟแดงถูกกระบะพุ่งชนท้าย

3 ตลกดังคณะเชิญยิ้มจอดรถติดไฟแดงถูกกระบะพุ่งชนท้าย

เมื่อเวลา 00.45น. วันที่ 1 มิ.ย. 2562 ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณสามแยกไฟแดงนากระตาม หมู่ 5 ตำบลนากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดยรถเก๋งคันดังกล่าวมีผู้โดยสารกันมา 3 คน เป็นตลกคณะดัง "เชิญยิ้ม" ประกอบด้วย จ๊อด-ปลาคราฟ-พี่เป้า ซึ่งรถของพวกเขาถูกชนจนรถไถลไปไกลขวางอยู่กลางถนน ท้ายรถพังยับแต่เคราะห์ดีที่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


 

3 ตลกดังคณะเชิญยิ้มจอดรถติดไฟแดงถูกกระบะพุ่งชนท้าย

 

รายงานระบุว่า  พ.ต.ท.อำพล นุชนงค์ สว. (สอบสวน) สภ.ท่าแซะ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุชนชนกันพังเสียหายมีผู้บาดเจ็บที่บริเวณสามแยกไฟแดงนากระตาม หมู่ 5 ตำบลนากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณสามแยกไฟแดงตัดกันระหว่างถนนสายตัดใหม่เข้าตัวเมืองชุมพรกับถนนเพชรเกษม พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้แชมป์ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ ด้านหน้ายุบป้ายทะเบียนหลุด ส่วนคนขับคือ นายบุญชัย อายุ 39 ปียืนรอเจ้าหน้าที่อยู่จุดเกิดเหตุ

 

3 ตลกดังคณะเชิญยิ้มจอดรถติดไฟแดงถูกกระบะพุ่งชนท้าย

 

ส่วนรถที่เสียหายคือรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีแดง สภาพด้านท้ายพังยุบ ทราบชื่อคนขับคือ นายนันท์ธนพงษ์ ผ่องอินทรี อายุ 59 ปี หรือ จ๊อด เชิญยิ้ม เป็นน้องชายตลกชื่อดัง โน้ต เชิญยิ้ม และเพื่อนคณะตลกที่มาด้วยกันอีก 2 คน คือ นายกิตติศักดิ์ ชูศรี อายุ 57 ปี หรือ ปลาคราฟ เชิญยิ้ม และ นายคณินฉัตร กุนชร อายุ 59 ปี หรือ พี่เป้า สายัณห์ 

เบื้องต้น ทั้ง 3 คน มีอาการจุดแน่นหน้าอกจากแรงกระแทกอาการทั่วไปไม่เป็นอะไรมากและไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล

 

ด้านนายบุญชัยผู้ขับรถกระบะเล่าว่าเพิ่งกลับจากทำธุระในตัวเมืองชุมพรและกำลังเดินทางกลับ ทว่าระหว่างทางเกิดง่วงนอนจึงทำให้หลับในไปชนท้ายรถเก๋งของตลกดัง โดยตกลงจะชดใช้ค่าเสียหายให้

ฝั่ง จ๊อด เชิญยิ้ม เล่าว่าขณะกลับจากไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทในจ.ชุมพรตนและเพื่อนร่วมคณะอีก2คนรวมถึงภรรยา ทั้งหมด 4 คนกำลังเดินทางไปยังจ.ลพบุรีเพื่อแสดงตลกต่อในวันรุ่งขึ้น ทว่าระหว่างติดไฟแดงจู่ๆมีรถกระบะพุ่งมาหาด้วยความเร็วและไม่มีการเบรค ชนท้ายรถของตนจนพุ่งออกไปอยู่กลางถนน เคราะห์ดีที่เป็นช่วงเปลี่ยนสัญญาณไฟรถจากทางอื่นจึงเริ่มชะลอเพื่อจอดติดไฟแดง ไม่เช่นนั้นพวกคนคงโดนรถพ่วงหรือรถจากฝั่งอื่นๆชนซ้ำแน่นอน

 

3 ตลกดังคณะเชิญยิ้มจอดรถติดไฟแดงถูกกระบะพุ่งชนท้าย

 

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ท่าแซะ และเจรจาค่าเสียหายพร้อมกับให้ช่างมาตีราคาค่าซ่อมเป็นเงินประมาณ 8 หมื่นบาท เนื่องจากฝ่ายรถยนต์กระบะคู่กรณีไม่มีประกันภัย ส่วนรถเก๋งของจ๊อด เชิญยิ้มทำเพียงประกันภัยประเภทสอง ที่ประกันจะรับผิดชอบซ่อมค่าเสียหายให้เฉพาะคู่กรณีที่เราเป็นฝ่ายผิดไปชนรถคันอื่นเท่านั้น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สภาเกษตรแห่งชาติ ร่วมถก สธ.-อย. เคาะ 4 จังหวัดนำร่องปลูก กัญชาออร์แกนิก

ยายสวมคอกระเช้า เล่นฟิตเนส

"ภราดร" ลูกพ่อตือ ใจตรง "วัน" ลูกพ่อเหลิม สวนทันที โดนพวกปากเปราะแซะวิ่งรอกงานบุญ

ฝรั่งมือบอน พ่นสีสเปรย์ ใส่กำแพง และรถ ทั่วกรุงเทพฯ