นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ

นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจร เริ่มจากครูปรีชา อ้างว่าเป็นผู้ถูกรางวัล แต่สลากชุดนั้นได้หายไป หลังซื้อกับ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ "เจ๊บ้าบิ่น" เจ้าของแผงสลากเจ้าประจำในตลาดเรดซิตี้ จ.กาญจนบุรี โดยก่อนหน้านั้นเจ๊บ้าบิ่น ยืนยันซื้อสลากเจ้าปัญหามาจาก น.ส.พัชริดา พรมตา หรือ "เจ๊พัช" และมี นางปณัญชยา สุขผล หรือ"เจ๊เกียว" ตัวละครอีกคนเข้ามาเกี่ยวข้องพัวพัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เดือดร้องแรง !?!? โคตรถึงใจ "ฟ้า" โพสต์แชร์ให้ถึง "อัจฉริยะ" ท้ากันเลย ทำได้ไหม !?...ฟังซะ "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" เจออีกให้ความเท็จ

ถึงกรุงเทพฯแล้ว!!! ตร.กองปราบไม่รอช้า นำตัว "เจ้บ้าบิ่น" สอบทันที! แต่ "ฟ้า" โผล่มาพร้อมกับน้ำตา ลั่นสงสารเจ๊ !?! (มีคลิป)

และในที่สุดเจ๊ทั้ง 3 คน จึงเป็นพยานแวดล้อมให้กับครูปรีชา ส่วนฝ่ายหมวดจรูญ ก็อ้างว่าเป็นเจ้าของสลาก เป็นผู้นำสลากไปขึ้นเงิน 30 ล้านบาท เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2560 ก่อนนำไปฝากบัญชีธนาคาร 25 ล้านบาท ส่วนอีก 5 ล้านได้เบิกนำไปใช้ และต่อมาครูปรีชา มีการแจ้งความดำเนินคดีว่าสลากที่หมวดจรูญ เอาไปขึ้นเงินเป็นของตนเองที่ทำหล่นแล้วหายไป จึงนำไปสู่การอายัดเงินในบัญชีเอาไว้

 

ต่อมา สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุผลพิสูจน์ลายนิ้วมือ พบลายนิ้วมือของหมวดจรูญ บนสลากที่ถูกรางวัล แต่ไม่พบของครูปรีชา ขณะที่พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในขณะนั้น แถลงผลการสืบสวนและสอบสวนในคดี ให้น้ำหนัก ครูปรีชา เป็นเจ้าของสลาก เนื่องจากมีพยานในคดีมากถึง 40 ปาก และมีพยานยืนยันพบว่า หมวดจรูญ เป็นคนเก็บได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! นิติวิทยาศาสตร์ ยัน พบรอยนิ้วโป้ง-ก้อย ลุงจรูญ ไร้รอยนิ้วมือครูปรีชา!!

ล่าสุด หมวดจรูญ ครอบครัวและทนายตั้มเดินทางถึงศาลจ.กาญจนบุรี ยืนยันลอตเตอรี่เป็นของตน 100% ด้านทนายตั้ม มั่นใจจะชนะคดี เพราะพยานหลักฐานแน่น 

 

ฟ้า เคลื่อนไหวแล้ว

 

ฟ้า เคลื่อนไหวแล้ว

 

ด้านครูปรีชา ก็มั่นใจ 100 เปอร์ มีหลักฐาน ไม่คาดคิดว่าผลจะผิดพลาด ยืนยันว่าความจริงก็คือความจริง ด้านทนายก็ยังยืนยันว่าจะสามารถชนะคดีนี้ 

 

ฟ้า เคลื่อนไหวแล้ว

 

อีกฝั่งทางด้าน ฟ้า สาวคนสนิท ครูปรีชาได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพดังนี้ 

 

4มิ.ย.62ศาลชั้นต้นตัดสินคดีหวย30ล้าน
#วันนี้ฟ้าถือฤกษ์​ดีมาเปลี่ยนชื่อใหม่
#ขอให้เรื่องราววุ่นวายทิ้งไว้กับชื่อ​ ฟ้า​ กนกพรรณ​
#เปลี่ยนชื่อใหม่หนีเลย555

 

ฟ้า เคลื่อนไหวแล้ว

 

ซึ่งเจ้าตัวยังได้บอกว่า ตอนนี้ไม่ได้ปักใจเชื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้ว แต่ติดตามข่าวสารของครูปรีชาอยู่ตลอด ถึงลอตเตอรี่เป็นของใครตนจะเชื่อมั่นในคำพิพากษาของศาลอยู่แล้ว

 

ฟ้า เคลื่อนไหวแล้ว