ภรรยาน้อยใจสามี พาสาวใหม่เข้าบ้าน

ลูกสาวกับสามีและหลาน 2 ขวบ อาศัยอยู่กับตนเองที่บ้านอีกหลังที่รั้วติดกับบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งสามีของลูกเป็นคนเจ้าชู้มีภรรยาหลายคนและไม่ค่อยจะกลับบ้าน

จากกรณีที่ พ.ต.ท.บันเทิง เกาไศยนันท์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุสองแม่ลูกผูกคอเสียชีวิตที่หมู่บ้านคลองเตย หมู่ 21 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสภาพค่อนข้างใหม่ยังไม่มีผู้อยู่อาศัย ภายในห้องพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ส่วนอีกศพเป็นลูกชายอายุ 2 ขวบ สภาพศพใช้เชือกไนลอนผูกคอห้อยโตงเตงอยู่กับขื่อหลังคาเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ที่พื้นพบเก้าอี้พลาสติกสีฟ้า 1 ตัว ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมนำส่ง รพ.สนามชัยเขต เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง
      

ภรรยาน้อยใจสามี พาสาวใหม่เข้าบ้าน

ภรรยาน้อยใจสามี พาสาวใหม่เข้าบ้าน

 

จากการสอบสวนแม่ของน.ส.เอ ให้การว่า ลูกสาวกับสามีและหลาน 2 ขวบ อาศัยอยู่กับตนเองที่บ้านอีกหลังที่รั้วติดกับบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งสามีของลูกเป็นคนเจ้าชู้มีภรรยาหลายคนและไม่ค่อยจะกลับบ้าน ก่อนหน้านี้ลูกสาวมาบ่นน้อยใจกับตน ว่าสามีจะซื้อบ้านที่เกิดเหตุให้กับภรรยาอีกคนหนึ่งเพื่อให้ย้ายมาอยู่บ้านรั้วติดกัน ไม่อยากอยู่ให้เห็นตำตาตำใจและมีอาการเครียดมาโดยตลอด 

เมื่อ 3 วันก่อน ลูกสาวได้พาหลาน 2 ขวบ ออกไปข้างนอกและไม่กลับบ้าน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าคงไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อนเพื่อคลายเครียด กระทั่งเจ้าของบ้านคนเดิมมาเก็บของที่เหลือจึงพบศพเข้าแล้วมาบอกกับตน เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ต้องทำใจเพราะเป็นการตัดสินใจของลูกสาว ซึ่งตนก็จะทำศพให้ลูกและหลาน โดยไม่ติดใจเอาความกับใคร

 

ภรรยาน้อยใจสามี พาสาวใหม่เข้าบ้าน

 

นอกจากนี้ในโลกโซเชียลยังตั้งคำถามด้วยว่า ลักษณะนี้น่าจะแขวนคอเด็กก่อนแล้วค่อยแขวนคอตัวเอง ถ้าแขวนคอ ตัวเองก่อนเด็กคงไม่โดน แขวนคอ ถ้าเป็นแบบที่ว่านี้ ถือว่าใจแข็งมาก คงเห็นลูกทุรนทุราย ก่อนจะแขวนคอตัวเอง

 

ภรรยาน้อยใจสามี พาสาวใหม่เข้าบ้าน

 

ขอบคุณภาพ : เฟซบุ๊ก ปพิชญา นามสกุล อายุวัฒน์


อย่างไรก็ตามภายหลังเกิดเหตุสามีของน.ส.เอ ได้รีบเดินทางมาดูศพภรรยากับลูกน้อยด้วยความเศร้าโศก และสารภาพว่ายังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น