หนุ่มทหารเกณฑ์คิดสั้นกระโดดสะพาน

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดลงจากสะพานภูมิพล ลงมาเสียชีวิตบนถนนวงแหวนอุตสากรรม จึงเดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนอยู่บริเวณด้านล่างสะพานภูมิพล พบผู้เสียชีวิตคือนายณัฐวุฒิ เกตุจังหาร อายุ 25 ปี เสียชีวิตบริเวณริมฟุตบาท ในที่เกิดเหตุพบมีรถยนต์นิสสัน สีขาวหมายเลขทะเบียน 2 กฌ 6416 กรุงเทพมหานคร หลังคามีรอยยุบ  ซึ่งถูกจากร่างนายณัฐวุฒิตกกระแทกก่อนกระเด็นลงมายังฟุตบาท และบริเวณด้านบนสะพานภูมิพลหนึ่งพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าหมายเลขทะเบียน รคจ 774 กรุงเทพมหานครซึ่งเป็นของผู้ตายจอดอยู่ด้านบนสะพาน

 

หนุ่มทหารเกณฑ์คิดสั้นกระโดดสะพานภูมิพล (คลิป)
 

โดยนายอธิวัฒน์ ลอยเลื่อน เพื่อนผู้ตายเผยก่อนเกิดเหตุตนเองเห็นผู้ตายเตรียมตรวจจะกระโดดสะพานมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งตนเองได้เข้าห้ามปรามและปลอบใจก่อนที่จะพามาส่งกลับบ้านซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงขณะที่ตนเองจะเดินเข้าบ้านเห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ออกมาอีกครั้งตนจึงขับรถติดตามห่างประมาณ 100 เมตรจนจุดเกิดเหตุผู้ตายได้จอดรถและกระโดดลงจากสะพานทันที ไม่ทันที่ตัวเองจะเข้าไปช่วยทัน รู้ตลอดตั้งแต่เช้าที่ผ่านมานายณัฐวุฒิ มีอาการเครียด ในหลายเรื่องทั้งเรื่องครอบครัวและปัญหาส่วนตัวจนพยายามจะฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้งจนกระทั่งในวันนี้ฆ่าตัวตายสำเร็จ
 

หนุ่มทหารเกณฑ์คิดสั้นกระโดดสะพานภูมิพล (คลิป)

หนุ่มทหารเกณฑ์คิดสั้นกระโดดสะพานภูมิพล (คลิป)

ขณะที่นางทองยศ รัตนทิพย์ อายุ 55 ปีแม่ของผู้ตายเผยลูกชายเป็นทหารเกณฑ์มาแล้วหนึ่งปีก่อนที่จะกลับมาอยู่ที่บ้านได้ประมาณสองเดือนเศษ มาช่วยตนเองขายอาหารตามสั่ง โดยไม่ยอมกลับเข้ากรมกอง ซึ่งตนเองได้สอบถามว่ามีปัญหาในหน่วยงานหรือไม่ก็ ได้รับการปฏิเสธจนกระทั่งเห็นมีอาการเครียดผิดสังเกตโดยได้ปลอบใจอย่าได้คิดมาก แต่ลูกชายกลับมาฆ่าตัวตาย ทั้งที่มีครอบครัวแต่ได้เลิกกันไปแล้ว โดยที่ลูกก็ยังเล็ก เบื้องต้นเจ้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำอยากเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการฆ่าตัวตายในครั้งนี้

หนุ่มทหารเกณฑ์คิดสั้นกระโดดสะพานภูมิพล (คลิป)

หนุ่มทหารเกณฑ์คิดสั้นกระโดดสะพานภูมิพล (คลิป)

 

อ่านข่าวที่อาจจะเกี่ยวข้อง : 

เพื่อนสาว สุดดีใจ เผยข่าวดี อดีตทหารเกณฑ์ ได้งานทำเเล้ว

เพื่อนคู่ทุกข์คู่ยาก เปิดใจถึง โด่ง อดีตทหารเกณฑ์สู้ชีวิต

อดีตทหารเกณฑ์ เดินเท้ากลับบ้าน ได้ผู้ใจบุญช่วยเหลือ

นางฟ้าเกณฑ์ทหาร หนุ่มๆเมืองแพร่มองเป็นตาเดียว สาวประเภทสองยืดอกเข้าคัดเลือกทหารเกณฑ์