ตำรวจเล่านาทีเจอตัวภาคินในปั๊มน้ำมัน

สำหรับนายภาคินนั้น นั้นเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ หลังจากเกิดเหตุเจ้าบ่าวหนีงานแต่งจนกลายเป็นดราม่าใหญ่โต

จากข่าวดังที่เป็นประเด็นพูดถึงอย่างมากมายในโลกโซเชียล กรณีเจ้าบ่าว (ภาคิน) หนีงานแต่ง ทิ้งให้ฝ่ายเจ้าสาว(มะนาว) ต้องรับแขกแต่เพียงผู้เดียว ก่อนจะมีเรื่องโต้แย้งกันตามมามากมายจากทั้งสองฝ่าย โดยทางฝ่ายเจ้าบ่าวออกมาเปิดเผยว่าไม่ได้รักฝ่ายหญิงและไม่อยากแต่งงานด้วย ในขณะที่ทางด้านฝ่ายหญิงเองบอกว่า ตนเองนั้นท้องกับฝ่ายเจ้าบ่าว ก่อนที่ในเวลาต่อมาฝ่ายหญิงจะออกมาเปิดเผยว่าตนเองได้แท้งลูกไปแล้วนั้น 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อของขึ้นกลางรายการ? ช็อตเด็ดจากปาก "นายภาคิน" ปฏิเสธดื้อๆ ไม่มั่นใจเด็กในท้อง "มะนาว" คือลูก? งานนี้ฝ่ายสาวเดือด เหมือนโดนเหยียบหน้า!! (คลิป)

ต่อมามีรายงานว่า พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม, สั่งการให้ ร.ต.อ.เสกสันต์ โป๊ะวัฒนา รอง สวป,พร้อมชุดเฉพาะกิจ สภ.โพธาราม ร่วมกันจับกุม ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดในพื้นที่ได้หลายราย โดยหนึ่งในนั้นคือ นายภาคิน จุนเจิม ที่เคยเป็นข่าวรวมอยู่ด้วย ถูกจับในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

 

พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 6 นัด ยาอีบรรจุไว้ในถุงพลาสติกใสแบบเปิด ปิดจำนวน 25 เม็ด  โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในพื้นที่โพธาราม พร้อมขยายผลจับกุม และจะนำตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้และหลังจากนี้จะส่งให้พนักงานสอบสวนดำนเนิคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ตำรวจเล่านาทีเจอตัวภาคินในปั๊มน้ำมัน


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่งคนดัง

ล่าสุดทางด้านร.ต.อ.เสกสันต์ โป๊ะวัฒนา รอง สวป. ในฐานะหัวหน้าชุดเฉพาะกิจ ได้เปิดเผยถึงนาทีนำกำลังบุกจับนายภาคินว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมนายภาคินเป็นระยะๆ จนแน่ใจจึงนำกำลังไปดักซุ่มอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เนื่องจากพบว่าที่ผ่านมานายภาคินมักทำทีมาเติมน้ำมัน เพื่อรับ-ส่งยาเสพติด เบื้องต้นพบนายภาคินซุกซ่อนยาอีจำนวน 25 เม็ดไว้ในกางเกงชั้นใน

 

ตำรวจเล่านาทีเจอตัวภาคินในปั๊มน้ำมัน

 

 

พร้อมกับยอมรับสารภาพเพิ่งกลับมาจากปล่อยของที่สถานบันเทิงในตัวเมืองบ้านโป่ง โดยคาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ (13 มิ.ย.) ขณะนี้ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง นอกจากนี้ ชุดจับกุมยังรวบตัว "แฟนใหม่" ของนายภาคินดำเนินคดีด้วย หลังพกโพยหวยเถื่อนติดตัว

 

ตำรวจเล่านาทีเจอตัวภาคินในปั๊มน้ำมัน


สำหรับนายภาคินนั้น นั้นเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ หลังจากเกิดเหตุเจ้าบ่าวหนีงานแต่งจนกลายเป็นดราม่าใหญ่มาก มีการโต้กันไปมาระหว่างนายภาคินและสาวมะนาว (ว่าที่เจ้าสาวในขณะนั้น) จนนายภาคิน นั้นออกมาร้องไห้ผ่านสื่อว่าไม่อยากแต่งงาน และก่อเหตุฆ่าตัวตาย แต่ญาติสามารถช่วยเหลือชีวิตเอาไว้ได้ ก่อนที่ทั้งคู่จะจบกันด้วยดี และต่างคนต่างมีครอบครัวของตัวเองไป จนมาโดนจับกุมดังกล่าว

 

ตำรวจเล่านาทีเจอตัวภาคินในปั๊มน้ำมัน

 

 

 

ตำรวจเล่านาทีเจอตัวภาคินในปั๊มน้ำมัน

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : สถานีตำรวจภูธรโพธาราม ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี