แฟนหนุ่ม น้ำตาล the star 5 เฝ้าหน้าห้อง ICU ไม่ห่าง

แฟนหนุ่ม น้ำตาล the star 5 "เพชร นภพล" เฝ้าหน้าห้อง ICU ไม่ห่าง ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อมวลชนสั้นๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกว่าใจหายมากๆ แต่เชื่อแฟนสาวต้องหายเพราะป็นคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เคยป่วยรุนแรงมาก่อน

จากกรณีที่น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 หรือ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มีอาการป่วยกะทันหัน มีเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก จนทางบ้านต้องทำการปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งไปที่ รพ.สมุทรสาคร ตั้งแต่ช่วงเที่ยง เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ยังไม่ทราบสาเหตุ รวมถึงอาการยังวิกฤต ต้องปั๊มหัวใจยื้อชีวิตถึง 2 ครั้ง เเละเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาญาติได้เคลื่อนย้ายน้ำตาล ไปรักษาต่อที่ รพ.ศิริราช โดยแพทย์ได้เฝ้าดูแลอาการอย่างใกล้ชิด
 

ทั้งนี้เมื่อไปส่องในไอจี พบว่า เมื่อวาน (11 มิ.ย.) ในช่วงเช้า สาวน้ำตาลเองยังได้โพสต์รูปตัวเอง ที่ยังดูร่าเริงแจ่มใส ไม่ดูมีอาการป่วยใด ๆ ให้เห็น และโพสต์รูปแมว 2 ตัว พร้อมแคปชั่น "แมวมาตามบอกให้เทอาหารให้หน่อย" นอกจากนี้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ยังโพสต์รูปภาพสุดน่ารัก พร้อมบรรยายข้อความว่า You make me laugh, you make my dreams come true #Lovercoaster #windysugar แปลเป็นไทยว่า คุณทำให้ฉันหัวเราะ คุณทำให้ความฝันของฉันเป็นจริง ก่อนที่วันนี้จะพบว่า ทุกวินาทีของน้ำตาล คือความเป็นความตายทั้งนั้น ท่ามกลางความหวังของครอบครัวและแฟนคลับ ว่าเจ้าตัวจะฟื้นขึ้นมาโดยเร็ว และมีข้อสรุปถึงสาเหตุที่อาการโคม่าเช่นนี้ 


ต่อมานายวิโรจน์ ทองชิว พ่อของน้ำตาล เดอะสตาร์ ได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการล่าสุดว่าตอนนี้ น้ำตาลยังไม่ฟื้น และทางแพทย์ยังไม่สามารถวิเคราะห์โรคได้ว่าเป็นอะไร พร้อมทั้งขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้น้ำตาลอีกด้วย รวมไปถึงพี่สาวของน้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ที่เปิดเผยเพิ่มเติมว่า น้องยังอยู่ห้อง ไอซียู  และไม่รู้สึกตัว หลังย้ายตัวด่วนจากรพ.สมุทรสาคร เข้ามารักษาที่ รพ.ศิริราช จากการป่วยเลือดออกปาก จมูกหัวใจหยุดเต้น ไปถึง 2 ครั้งเบื้องต้นแพทย์บอกเคสแบบนี้เกิดไม่บ่อย และกำลังเร่งวินิจฉัยอาการ 

 

แฟนหนุ่ม น้ำตาล the star 5 เฝ้าหน้าห้อง ICU ไม่ห่าง


อ่านข่าว : เอาใจช่วยทุกนาที !! พี่สาวเปิดใจเล่าอาการ "น้ำตาล the star 5" ล่าสุดแพทย์ชี้แจงสาเหตุป่วยแล้ว 

 


ขณะที่ทางครอบครัวของ บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยนางสุขใจ ถิรเมธีกุล มารดาของนักแสดงสาว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุน้องน้ำตาล อาบน้ำ แต่งตัว มากินข้าวกับแม่ โดยลูกบ่นว่าเหมือนเลือดกำเดาจะไหล สักพักเหมือนเด็กสำรอกออกมาเป็นเหมือนลิ่มเลือด นึกว่าเลือดกำเดาไหลลงมาในคอ พอพูดจบก็เลือดไหลปากจมูก เริ่มหายใจไม่คล่อง จากนั้นก็พยายามปั๊มหัวใจ และฮืดอยู่เป็นพักๆ สักพักรถพยาบาลจึงมา ตอนแรก น้ำตาล ก็ตกใจ และไม่สามารถพูดได้ เลือดมันทะลักจนพูดไม่ได้ ตอนแม่เข้าไปเยี่ยมลูก แม่เข้าไปก็เรียกชื่อและบอกว่าน้ำตาลให้สู้อยู่ตลอด

 


ด้ายนายกิตต์ธีธัช ก้องภพจิรพัฒน์ พี่เขยของน้องน้ำตาล กล่าวว่า ล่าสุดอาการหลังรับการรักษา ได้รับการช่วยเหลือจากหลายที่ ทั้งรพ.กรุงเทพ ที่พร้อมช่วยเหลือเรื่องการขนย้าย ตอนนี้อยู่ในมือแพทย์ที่จะดีที่สุดเท่าที่ดีได้ ซึ่งหมอมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง แต่ยังต้องรอข้อมูลจากแพทย์ว่าอาการมาจากอะไรจริงๆ ส่วนการดูแลต่อไปจะทำยังไง อาการตอนนี้เรามั่นใจว่าน้ำตาลได้รับการรักษาที่ดีที่สุด ยังตอบไม่ได้ว่าแย่หรือดีขึ้นกว่าตอนแรก เพราะยังไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร แต่เชื่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันมีสิ่งดีๆ หลายอย่าง ทั้งการรักษา คนที่ช่วยเหลือ ไปในแนวโน้มที่ดีขึ้น แพทย์จะให้คำตอบที่ชัดเจนในวันพรุ่งนี้

 

แฟนหนุ่ม น้ำตาล the star 5 เฝ้าหน้าห้อง ICU ไม่ห่าง

 

อ่านข่าว : แม่กลั้นน้ำตาเล่าถึงอาการ "น้ำตาล the star 5" บอกลูกให้สู้ต่อ เริ่มใจชื้นรอแพทย์ชี้สาเหตุ

ล่าสุดนอกจากครอบครัวของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ที่เฝ้าดูแลไม่ห่างคอยลุ้นอาการชั่วโมงต่อชั่วโมงอย่างใกล้ชิดแล้ว หนึ่งในกำลังใจจากคนสำคัญยังมี เพชร-นภพล จันทร์วิทัน แฟนหนุ่มของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ได้นั่งเฝ้าบริเวณหน้าห้องไอซียูอยู่ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาอีกด้วย

 

แฟนหนุ่ม น้ำตาล the star 5 เฝ้าหน้าห้อง ICU ไม่ห่าง


โดย เพชร นภพล ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อมวลชนสั้นๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงความรู้สึกว่าใจหายมากๆ แต่เชื่อแฟนสาวต้องหายเพราะป็นคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เคยป่วยรุนแรงมาก่อน

 

 

"ใจหายนิดหนึ่งครับ แต่ก็ยังโอเคอยู่ และเชื่อว่าน้องจะหาย เพราะว่าตาลเป็นเด็กแข็งแรง ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจ็บป่วยอะไรรุนแรง ผมทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อวาน พอรู้อาการป่วยของน้องก็มาหาน้องที่โรงพยาบาลเลย ก็นั่งเฝ้าอยู่ที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อคืน ดูแลคุณพ่อคุณแม่ของน้องด้วยครับ" 

 

 

แฟนหนุ่ม น้ำตาล the star 5 เฝ้าหน้าห้อง ICU ไม่ห่าง

 

 

แฟนหนุ่ม น้ำตาล the star 5 เฝ้าหน้าห้อง ICU ไม่ห่าง

 

 

แฟนหนุ่ม น้ำตาล the star 5 เฝ้าหน้าห้อง ICU ไม่ห่าง