พันตำรวจเอก ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ร่วมกันก่อเหตุ

พันตำรวจเอก ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ร่วมกันก่อเหตุ ยกพวกทำร้ายร่างกายกัน ในซอยสุขุมวิท 103 ย่านอุดมสุข เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บสาหัส 1 คน ว่า วันนี้ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับเพิ่มเติมได้ 2 คนคือนายมานพ มิ่งมงคล หรือเบียร์ และนายพันธ์ศักดิ์ พละทรัพย์ หรือตั้ม

วินาทีฝากขัง ผู้ต้องหาคดีวินจยย.

 

 

โดยทั้งคู่ เป็นฝ่ายวินรถจักรยานยนต์อุดมสุขซอย 1 ที่ปรากฏหลักฐานว่า เป็นบุคคลที่อยู่ร่วมในการก่อเหตุ ซึ่งในขณะนี้เหลือผู้ต้องหาตามหมายจับที่ยังหลับหนีอยู่ คือ นายประมุข วิเชียรดิลกกุล ซึ่งเป็นหัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้างฝั่งอุดมสุขซอย 1 และนายวันชัย มงคลเข็ม วินจักรยานยนต์รับจ้างวินเดียวกัน ซึ่งปรากฏภาพเป็นผู้ใช้อาวุธปืนในเหตุการณ์ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นปืนที่ใช้ยิงนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ เสียชีวิตหรือไม่ โดยตำรวจเชื่อว่า ทั้งคู่ยังหลบหนีในพื้นที่

 

วินาทีฝากขัง ผู้ต้องหาคดีวินจยย.

 

 

 

   ส่วนผู้ก่อเหตุ ฝ่ายวินจักรยานยนต์รับจ้างซอยอุดมสุข 2 นั้น ก็จะมีการรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพระโขนงอีกจำนวนมาก คาดว่า ผู้ต้องหาที่ถูกขอออกหมายจับชุดที่ 3 จะมีจำนวนหลัก 10 คนด้วยกัน และบุคคลที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายทั้งหมด 

 

วินาทีฝากขัง ผู้ต้องหาคดีวินจยย.