ปุ๊กกี้ ปริศนา รับทำผิดพลาดในชีวิต

ปุ๊กกี้ ปริศนา รับทำผิดพลาดในชีวิต

จากกรณีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านย่านรามอินทรา 65 หลังจากสืบทราบว่ามีการนัดส่งยาเคตามีนจำนวน 5.2 กก. โดยพบอดีตนักร้องชื่อดัง "ปุ๊กกี้" ปริศนา พรายแสง ภายในบ้านพร้อมของกลางยาเคตามีนดังกล่าว และอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมแฟนหนุ่มของปุ๊กกี้ และ ชายชาวไต้หวัน ได้ 1 ราย 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง รวบ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า

ปุ๊กกี้ ปริศนา รับทำผิดพลาดในชีวิต

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด พ.ต.ต.สุริยา สิงหกมล รองเลขาธิการ ป.ป.ส. ให้สัมภาษณ์ว่า เนื่องจากป.ป.ส.ได้รวบรวมข้อมูล มุ่งเป้าหมายเครือข่ายนักค้ารายสำคัญ โดยเฉพาะชาวไต้หวัน ที่มีพฤติการณ์ลำเลียงยาเสพติด ยาไอซ์ส่งไปยังไต้หวัน เจ้าหน้าที่ได้รับการข่าวต่อเนื่องหลายปี และเมื่อต้นเดือนทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา รับทำผิดพลาดในชีวิต

 

จึงได้มีการส่งทีมสะกดรอยตามจนพบเป้าหมายชาวไต้หวันว่ามีการเดินทางเข้า-ออกประเทศไทย จนทราบว่าเครือข่ายเข้าพักในที่พักกทม. และนัดพบเครือข่ายคนไทย เจ้าหน้าที่จึงจัดชุดเข้าดำเนินการเป้าหมายที่เชื่อว่ากลุ่มไต้หวันมารับของกลาง ที่ รร. Gold Airport suite แขวงลาดกระบัง กระทั่งพบว่าเครือข่ายชาวไต้หวันรายนี้ได้มีการรับมอบยาเสพติดของกลางดังกล่าวจริง

 

พ.ต.ต.สุริยา กล่าวอีกว่า ในส่วนของ ปุ๊กกี้ ปริศนา รับสารภาพว่า ตนเป็นคนปล่อยยาเสพติด และการกระทำดังกล่าวเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด ยอมรับว่าทำอย่างนี้มานานหลายปี

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา รับทำผิดพลาดในชีวิต

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัว 3 ผู้ต้องหา ประกอบด้วย ผู้ต้องหาชาวไต้หวัน อายุ 28 ปี ซึ่งมีหน้าที่สั่งการและจัดลำเลียงผ่านบริษัทพัสดุ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ ห้อง 318 โรงแรมโกลด์ แอร์พอร์ต สวีท ซ.แขวงลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กทม. พร้อมเคตามีน น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใส 

 

โดยเมื่อขยายผลไปถึง นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี พร้อม ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องชื่อดัง โดยมีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด พร้อมของกลางยาเสพติดที่พบภายในบ้าน ประกอบด้วย ไอซ์ 98.3 กรัม, ยาบ้า 8 เม็ด, ยาอี 10 เม็ด, คีตามีน 4 กรัม, กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา รับทำผิดพลาดในชีวิต


สำหรับ ผู้ต้องหาได้ 3 คน ประกอบด้วย

1. MR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวัน อายุ 28 ปี (ผู้ต้องหาที่ 1) บุคคลในเครือข่าย (มีหน้าที่สั่งการและจัดการลำเลียงผ่านบริษัทพัสดุ) ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ ห้อง 318 รร. Gold Airport suite 1288/9 ซ.แขวงลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กทม. พร้อมของกลางเคตามีน น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใส ซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่จำนวน 39 ชิ้น ใส่กล่องกระดาษ

 

2.นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี, (ผู้ต้องหาที่ 2) ซึ่งมีหน้าที่จัดหายาเสพติด และ ผลิตยาเสพติด

 

3. น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ น.ส.ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ (มีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด) พร้อมของกลางยาเสพติดที่พบภายในบ้าน ประกอบด้วย ไอซ์ จำนวน 98.3 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยาอี 10 เม็ด เคตามีน 4 กรัม กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 9 รายการ ได้ที่บ้านพักเลขที่ 18/118 หมู่บ้านเดอะเทอเรส ซ.รามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. โดยผู้ต้องหาที่ 3 เป็นภรรยา ที่ไม่ได้จดทะเบียนกับผู้ต้องหาที่ 2 และมีลูกด้วยกัน 1 คน