สองตายายเดินซื้อของกิน คุยกันน่ารัก

สองตายายเดินซื้อของกิน คุยกันน่ารัก

เป็นเรื่องราวน่ารัก ๆ ที่ถูกแชร์ในโซเชียลขณะนี้ สำหรับกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Pattarapong Natabumrung" ได้เล่าว่าขณะที่ตนกำลังซื้อสินของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และบังเอิญได้ยินบทสนทนาระหว่างสามี-ภรรยาคู่หนึ่งที่กำลังเลือกซื้ออาหารไปรับประทาน โดยมีรายละเอียดดังนี้ #เรื่องน่ารักดีครับ ผมเลือกซื้อของอยู่ หันมาเจอกับตายายคู่หนึ่ง..ที่เดินเข้ามาหาซื้อกับข้าวสำเร็จรูปไปทาน....คุณตาเอาเงินใส่ถุงพลาสติก มัดหนังยางแบบเท่ 

 

สองตายายเดินซื้อของกิน คุยกันน่ารัก

 

สักพักได้ยินว่า..เฒ่าอยากกินหยัง เลือกเอาโลด..แต่อย่าแพงหลายเด้อ ข่อยมีเงินบ่หลาย ยายก็พยายามเดินหา สินค้าที่ราคาถูกที่สุด..แล้วหันมาถามตาตลอดเวลา พอจ่ายมั้ยจะอิ่มมั้ย เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ ความรักไม่ต้องติดหรูอะไรมากมาย..ขอแค่เข้าใจกัน อยู่ด้วยความไว้ใจกัน ซื่อสัตย์ต่อกัน..ก็มีความสุขในชีวิตคู่แล้วละ ขอให้คุณตาคุณยาย..ทานกับข้าวมื้อนี้ แบบมีความสุขนะค้าบบ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมในความน่ารักของตาและยายคู่นี้ 

 

สองตายายเดินซื้อของกิน คุยกันน่ารัก


 

#เรื่องน่ารักดีครับ ผมเลือกซื้อของอยู่ หันมาเจอกับตายายคู่หนึ่ง..ที่เดินเข้ามาหาซื้อกับข้าวสำเร็จรูปไปทาน....คุณตาเอาเงินใส่ถุงพลาสติก มัดหนังยางแบบเท่ สักพักได้ยินว่า..เฒ่าอยากกินหยัง เลือกเอาโลด..แต่อย่าแพงหลายเด้อ ข่อยมีเงินบ่หลาย (ยายอยากกินอะไร เลือกเลยนะ..แต่อย่าแพงมาก ตามีเงินไม่มาก)

 

สองตายายเดินซื้อของกิน คุยกันน่ารัก

 

ยายก็พยายามเดินหา สินค้าที่ราคาถูกที่สุด..แล้วหันมาถามตาตลอดเวลา พอจ่ายมั้ยจะอิ่มมั้ย เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ ความรักไม่ต้องติดหรูอะไรมากมาย..ขอแค่เข้าใจกัน อยู่ด้วยความไว้ใจกัน ซื่อสัตย์ต่อกัน..ก็มีความสุขในชีวิตคู่แล้วละ ขอให้คุณตาคุณยาย..ทานกับข้าวมื้อนี้ แบบมีความสุขนะค้าบบ 

 

สองตายายเดินซื้อของกิน คุยกันน่ารัก

 

ขอบคุณ : Pattarapong Natabumrung

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

2ตายายใช้ชีวิตแสนลำบาก วอนช่วยเหลือ

ตายายโทรฟ้องคุณครู เจ้าตูบกะทิชวนเพื่อนซี้วิ่งเล่นกลางทุ่งนา

เจ้าตูบกะทิยิ้มร่า โดนจับได้แอบไปคาบมัน มาให้ตายาย

เจ้าตูบกะทิ ตอบแทนพระคุณตายาย คาบมันมาให้ต้มกิน