หนุ่มส่งของให้สารวัตรแย้

จากกรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) ภาค 6 ได้บุกเข้าจับแม่ของ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบนหรือสารวัตรแย้ สว.กก.2 บก.ทท. บช.ทท. ที่บ้านพัก หลังเซ็นรับและเปิดกล่องพัสดุพบว่า มียาไอซ์ 50 กรัมและยาอี สีขาว กว่า 50 เม็ด พัสดุดังกล่าวได้ส่งมาถึงสารวัตรแย้ ซึ่งต้นทางส่งมาจาก ปณ.บุรีรัมย์ ใช้ชื่อ "พนมทวน แซ่หวาง" ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวแม่ของนายตำรวจคนดังกล่าวไปสอบสวนขยายผล

จากกรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) ภาค 6 ได้บุกเข้าจับแม่ของ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน หรือสารวัตรแย้ สว.กก.2 บก.ทท. บช.ทท. ที่บ้านพัก หลังเซ็นรับและเปิดกล่องพัสดุพบว่า มียาไอซ์ 50 กรัมและยาอี สีขาว กว่า 50 เม็ด ซึ่งต้นทางส่งมาจาก ปณ.บุรีรัมย์ ใช้ชื่อ "พนมทวน แซ่หวาง" ทำให้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวแม่ของนายตำรวจคนดังกล่าวไปสอบสวนขยายผล 


ต่อมา พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่าถูกกลั่นแกล้งของขบวนการผู้ค้ายาเสพติดที่เสียผลประโยชน์ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าคนส่งพัสดุ คือนายพนมทวน แซ่หวาง อายุ 31 ปี ส่งพัสดุแบบ EMS ที่ไปรษณีย์ สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลาประมาณ 14.20 น. ที่ผ่านมานั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

- สารวัตรพิเชษฐ โวย แม่ถูกรวบ เซ็นรับพัสดุเสร็จถูกจับเลย

 

หนุ่มส่งของให้สารวัตรแย้


 

 

ล่าสุด พ.ต.อ สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผกก.สภ.สตึก ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์สตึก พบว่าคนส่งพัสดุ คือนายพนมทวน แซ่หวาง อายุ 31 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 769 หมู่ 1 ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้มาส่งพัสดุแบบ EMS ที่ไปรษณีย์ สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. เวลาประมาณ 14.20 น.ที่ผ่านมา 

 

หนุ่มส่งของให้สารวัตรแย้


โดยเมื่อขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่ไปรษณีย์ถึง พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน หรือสารวัตรแย้ สว.กก. 2 บก.ทท. บช.ทท. เป็นพัสดุ 6 กล่อง แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลในเชิงลึกได้ เนื่องจากต้องทำการสืบสวนหาข้อมูลให้ชัดเจนกว่านี้ โดยเฉพาะพฤติกรรมของคนส่งพัสดุที่เลือกเอา อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นจุดส่งพัสดุ คาดว่าคดีนี้จะมีความลึกลับซับซ้อนมากกว่าที่คิดเอาไว้แน่ๆ


 

หนุ่มส่งของให้สารวัตรแย้

 

จากเหตุกรณ๊ดังกล่าว กลุ่มผู้ใช้โซเชียล ได้มีการนำสื่บหมายเลขโทรศัพท์ที่ปรากฎบนกล่อง  ทำให้สามารถรู้ชื่อเจ้าของเบอร์โทรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องติดตามรายละเอียดเรื่องนี้ต่อไปว่า ชื่อที่ปรากฎว่าผ่านบัญชีธนาคาร มีความเกี่ยวข้องหรือไม่อย่างไรกับนายพนมทวน แซ่หวาง ที่มีภาพและชื่อปรากฎในที่ทำการไปรษณีย์ เป็นผู้ฝากส่งพัสดุทั้ง 6 กล่อง

 

หนุ่มส่งของให้สารวัตรแย้