เพื่อนเผยแชทข้อความของ น้องเจน สาววัย 18

กลายเป็นเรื่องที่น่าใจหายกับเพื่อนๆ น้องเจน สาวน้อยวัย 18 ที่จากไปอย่างกะทันหันไม่น้อย เมื่อ มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว.40 รถกระบะชนเสาไฟฟ้า บริเวณหอนาฬิกาบ้านโป่ง เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

กลายเป็นเรื่องที่น่าใจหายกับเพื่อนๆ น้องเจน สาวน้อยวัย 18 ที่เสียชีวิตกะทันหันไม่น้อย เมื่อ มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว.40 รถกระบะชนเสาไฟฟ้า บริเวณหอนาฬิกาบ้านโป่ง เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย 

ทราบชื่อต่อมา นายปฐมพงษ์ อายุ 24 ปี คนขับรถกระบะ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด อาการสาหัส  นายโชติพัฒน์  อายุ 29 ปี นั่งข้างคนขับ น.ส.อารีรัตน์ อายุ 23 ปี และนายเจริต อายุ 24 ปี นั่งด้านหลัง ทั้งหมดถูกนำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง และในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.ชวัลญา หรือ น้องเจน อายุ 18 ปี 

 

 

เพื่อนเผยแชทข้อความของ น้องเจน สาววัย 18

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายปฐมพงษ์  ได้ขับรถพาน้องสาวคือ น.ส.ชวัลญา ผู้เสียชีวิต และเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่ร้านอาหารกึ่งผับชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง กลุ่มนายปฐมพงษ์ ได้เกิดเขม่นกับคู่อริเก่าและเกิดจะมีเรื่องกัน  ทางร้านได้รีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาระงับเหตุ  
 

 

เพื่อนเผยแชทข้อความของ น้องเจน สาววัย 18

จนกระทั่งร้านปิด นายปฐมพงษ์  ได้ขับรถพา น.ส.ชวัลญา น้องสาวและเพื่อนๆ เดินทางกลับบ้าน ขณะขับมาถึงสี่แยกไฟแดงแสงชูโต ได้มีคนร้าย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์ เร่งเครื่องแซงประกบ แล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ด้านหน้ารถ 3 นัด กระสุนเจาะเข้าหน้าอก นายปฐมพงษ์ คนขับรถ

 

 


นายปฐมพงษ์ ได้พยายามเร่งขับเครื่องหนี เข้ามาในตลาดบ้านโป่ง เมื่อถึงหน้าโรงพยาบาลบ้านโป่ง  นายปฐมพงษ์ ซึ่งถูกยิงได้เกิดวูบหมดสติ เท้าเหยียบคันเร่ง ทำให้รถได้วิ่งเลยโรงพยาบาล พุ่งเสียหลักวิ่งเข้าไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง  จนเป็นเหตุทำให้ น.ส.ชวัลญา น้องสาว ถูกแรงกระแทกคอหักเสียชีวิตคาที่ นายปฐมพงษ์เพื่อนรวม 4 คน บาดเจ็บสาหัส

 

เพื่อนเผยแชทข้อความของ น้องเจน สาววัย 18

 


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดมาว่าคู่อริ หลังร้านเลิกได้มาดักรอ แล้วใช้อาวุธปืนยิงเพื่อล้างแค้น  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบสวนพยานเพิ่มเติม และติดตามจับกุมตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


อย่างไรก็ตาม การจากไปอย่างกะทันหันของ "น้องเจน" สร้างความตกใจและสะเทือนใจให้กับเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเพื่อนสนิทที่เพิ่งแชทคุยกัน ซึ่งน้องเจนถามเพื่อว่า “ถ้ากูตายจะทำยังไง?” และมีการบอกว่าถ้าเกิดขึ้นจริงให้เพื่อนพกรูปเธอไปเที่ยว หรือจุดธูปเรียกเธอไปเที่ยวด้วย
 

 

เพื่อนเผยแชทข้อความของ น้องเจน สาววัย 18

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เปิดภาพกล้องหน้ารถ ดูชัดๆวินาที "ร.ต.อ.วัชรินทร์" ถูกคนร้ายตามประกบยิงถึงหน้าบ้านพัก

เศร้าสลด โจรใต้ประกบยิงทหารชุดรบพิเศษเสียชีวิต 1 นาย

คารวะหัวใจ ผอ.รร.ปัตตานีโดนโจรขี่จยย.ประกบยิง ควักปืนสู้คนร้ายหนีกระเจิง

คืบหน้าเหตุคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ..ควบรถประกบยิง!! ผู้อำนวยการกองช่าง...เทศบาลเมืองสิงหนคร เสียชีวิตคารถเก๋งส่วนตัว (คลิป)