แม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค

ล่าสุดมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยทางด้านน.ส.จิดาภา กุลธนบุญวัฒน์ แม่ของน้องวันใหม่ ได้พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังติดตามในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสาว ออฟฟี่ แม็กซิม ที่โดนแฉแล้วแฉอีก ทำนองว่าแอบเล่นชู้กับนักแสดงหนุ่มที่ลงคลิปบ่อยๆ ทั้งที่ตัวเองก็มีสามีและลูก 3 แล้ว แถมยังโดนขุดแชตมาแฉว่า อยากมีอะไรกับดีเจ มก. แต่ฝ่ายชายไม่เล่นด้วยเพราะมีแฟนแล้ว นอกจากนี้ ยังมีแชตแฉคล้ายกับว่า ออฟฟี่ ชวนดีเจ มก. มานอนด้วยกัน 3 คน พร้อมกับผู้ชายอีกคนชื่อ จฟ. อีกด้วยนั้น 

 

เรื่องชู้สาวยังไม่ทันเคลียร์ ต่อมาก็มีประเด็นใหม่ออกมาแฉอีกแล้ว ระบุถึงกรณีที่ ออฟฟี่ เคยเรี่ยไรเงินบริจาคช่วยเหลือน้องวันใหม่ เด็กหญิงที่ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง หายใจเองไม่ได้ต้องพึ่งเครื่องช่วยหายใจตลอดชีวิต ออฟฟี่จึงเปิดรับบริจาคโดยการให้โอนเงินเข้าบัญชีของตัวเอง เพื่อนำไปช่วยเหลือและซ่อมเครื่องช่วยหายใจให้กับน้อง
 

 

แต่จากการคำนวณยอดบริจาคคร่าวๆ ในการโพสต์เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2561 รวมยอดบริจาคอยู่ที่ประมาณ 23,959 บาท ซึ่งยังไม่รวมคนที่บริจาคแต่ไม่ได้แปะสลิปโอนเงินในคอมเมนต์ และยังไม่รวมโพสต์ที่ออฟฟี่โพสต์อีกเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 7 ธันวาคม โดยเมื่อสอบถามไปทางคุณแม่ของน้องวันใหม่ ปรากฏว่ายอดเงินที่รับบริจาคจากออฟฟี่ได้มาเพียง 13,550 บาทเท่านั้น

 

แม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค

 


ต่อมาออฟฟี่ แม็กซิม ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก Orapan Dansiriwattanakun โดยมีสายน้ำเกลือติดที่มือ ว่า ขอชี้แจงเรื่องน้องวันใหม่ เริ่มจากออฟไปติดต่อช่วยเหลือน้อง ขายแซนวิชได้เงินมาหมื่นกว่าบาทก็เอาไปให้แม่น้อง มีการคุยกันว่าน้องต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เครื่องนึงเป็นล้าน ออฟก็บอกว่าจะพยายามหามาช่วยให้ได้ หลังจากนั้นออฟโพสต์รูป ก็มีคนโอนเงินเข้ามา ข้อผิดพลาดของออฟคือ ควรเอาเลขบัญชีของแม่น้องให้คนโอนไปให้เลย แต่ใจออฟคือพยายามจะเก็บหอมรอมริบให้ได้ 1 ล้านบาท เพื่อไปซื้อเครื่องช่วยหายใจให้น้อง

 

 

แม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค


ตอนนี้ออฟก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ความผิดของออฟ คือ 7 เดือนที่ออฟไม่ได้ติดต่อไป แต่ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ทุกคนจะเห็นว่าออฟออกมาไลฟ์สดขายเสื้อผ้า ตอนนี้เก็บเงินได้ 2 แสนแล้ว แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าแม่น้องรู้สึกว่าออฟหายไป ไม่ติดต่อไป ออฟขอโทษทุกๆคน แต่ออฟกล้ายืนยัน กล้าสาบานเลยว่าไม่คิดโกงเงิน ไม่เคยเอาเงินทำบุญไปใช้ส่วนตัว สำหรับน้องวันใหม่ ออฟขอโทษแม่น้องด้วยที่ติดต่อไปช้า และจะหาเงินไปซื้อเครื่องช่วยหายใจให้น้อง ออฟจะไม่เรี่ยไรเงินอีกแล้ว ถึงแม้แม่น้องบอกว่าจะไม่รับเงินบริจาคแล้ว แต่ออฟจะเอาเงินไปให้จนได้ค่ะ ประมาณ 2.1 แสนบาท และต้องซื้อเครื่องช่วยหายใจให้น้องให้ได้

 

ส่วนเพื่อนๆที่ออกมาชี้แจงต่างๆนะคะ ออฟไม่ฟื้นฝอยหาตะเข็บ วันนี้เพื่อนๆทุกคนที่ออกมาต่อว่าออฟนิสัยไม่ได้ ออฟขอโทษเพื่อนๆทุกคน ไม่คิดจะไปตบเพื่อนก็ไม่มีจริงๆ เป็นปัญหาที่ต่างคนต่างฟังมาอีกทาง บางเรื่องออฟผิด ออฟใจร้อน ออฟขอโทษ ออฟขอปรับปรุงตัวนะคะ

 

นอกจากนี้ ออฟฟี่ยังโอนเงิน 210,000 บาทให้แม่น้องวันใหม่ทันทีหลังจากที่ไลฟ์สดจบลงแล้ว ท่ามกลางชาวเน็ตและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นต์ถึงกรณีดังกล่าว บางคนก็เชื่อในสิ่งที่ออฟฟี่พูด และบางคนก็บอกว่า ไม่อยากจะเชื่ออะไรอีกแล้ว 

 

แม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ออฟฟี่ แม็กซิม" ร่ำไห้ไลฟ์สด แจงยิบหลังโดนแฉโกงเงินช่วยเหลือเด็กป่วย ยอมรับเงียบหายไป 7เดือน (คลิป)

ล่าสุดมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว โดยทางด้านน.ส.จิดาภา กุลธนบุญวัฒน์ แม่ของน้องวันใหม่ เด็กหญิงที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุ ว่าตนไม่ขอรับเงินจาก ออฟฟี่-อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล หรือ ออฟฟี่ แม็กซิม จึงโอนเงินจำนวน 210,000 บาท คืนให้กับออฟฟี่แล้ว เพราะไม่สบายใจและสงสัยว่าเงินก้อนดังกล่าวได้มาอย่างโปรงใสหรือไม่

 

แม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค

 

อีกทั้งยังระบุว่า น้องวันใหม่ ซึ่งเป็นลูกสาวของตน ไม่ใช่เครื่องมือให้ใครมาใช้สร้างภาพ และถ้าหากตั้งใจจะมอบเงินก้อนดังกล่าวให้น้องวันใหม่จริง คงไม่รอนาน 7 เดือน จนกลายเป็นประเด็นข่าวดัง "ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือน้องวันใหม่ คุณออฟฟี่ได้โอนเงินมาให้น้องวันใหม่แล้ว แต่เป็นความไม่สบายใจของเฟิร์นเอง ขออนุญาตโอนกลับคืนนะคะ เนื่องจากเฟิร์นรู้สึกถึงความไม่โปรงใส #น้องวันใหม่ไม่ใช่เครื่องมือของใครในการสร้างภาพ ถ้าเกิดเงินบริจาคในส่วนนี้เป็นของน้องวันใหม่จริงๆ ก็ควรได้รับการติดต่อมาเป็นระยะ ไมใช่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมา 7-8 เดือน" 

 

แม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค

 

อย่างไรก็ตามแม่ของน้องวันใหม่ บอกว่าลูกสาวตนเองได้รับเครื่องช่วยหายใจเครื่องใหม่นานแล้ว แต่ได้รับจากการอุปถัมภ์ของนักแสดงดัง ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล และโอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ นานแล้ว
 

 

แม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค

 

แม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค

 

 

แม่น้องวันใหม่ พูดถึงออฟฟี่ แม็กซิม เรื่องเงินบริจาค

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  Jidapa Kuntanabunyawat