ญิ๋งญิ๋ง โพสต์แคปชั่นแซ่บๆ กลางไอจี หลัง ลูกน้ำ ยอมรับเผลอเกินเลย ตูมตาม

ยังคงเป็นดราม่าร้อนเเรงเเละดูเหมือนว่าเรื่องราวจะบานปลายซะเเล้วสำหรับ ข่าวการเลิกราของ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา และ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง เเม้ฝ่ายจะออกมายืนยันเหตุรักร้าวในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เเต่เป็นเพราะตนเป็นคนโลกส่วนตัวสูง จนในที่สุด ลูกน้ำ ทิดาลัด ได้ออกมาเปิดใจด้วยอาการน้ำตาคลอขอโอกาสกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

ยังคงเป็นดราม่าร้อนเเรงเเละดูเหมือนว่าเรื่องราวจะบานปลายซะเเล้วสำหรับ ข่าวการเลิกราของ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชาและหนุ่มตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง เเม้จะออกมายืนยันเหตุรักร้าวในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เเต่เป็นเพราะตนเป็นคนโลกส่วนตัวสูง จนในที่สุด ลูกน้ำ ทิดาลัด ได้ออกมาเปิดใจด้วยอาการน้ำตาคลอขอโอกาสกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

 

ญิ๋งญิ๋ง โพสต์แคปชั่นแซ่บๆ กลางไอจี หลัง ลูกน้ำ ยอมรับเผลอเกินเลย ตูมตาม

 

โดย ลูกน้ำ ทิดาลัด ได้เปิดใจว่า "ทำใจไม่ได้เลย นอนร้องไห้ทุกวัน ตอนนี้ก็ยังน้ำตาคลอ ครั้งแรกในชีวิต 3 เดือนแล้ว จิตใจเข้มแข็งมากขึ้นแล้ว ถ้าคนเขารักกันจริงๆ มันไม่เกี่ยวกับมือที่สามมือที่สี่หรอก ส่วนหนูกับพี่ตูมตามก็เป็นแค่พี่น้องกัน ส่วนรูปที่หลุดมาเหมือนจูบกัน ต้องขอโทษด้วย กับทั้งฝั่งไทยและฝั่งลาว ที่หนูทำตัวไม่เหมาะสมแบบนั้น ช่วงแรกๆ ที่เขาเลิกกัน แล้วหนูกับพี่ตูมตาม ก็มีความสัมพันธ์ที่มันเกินเลยนิดหน่อย ที่เรายังเด็ก แต่ไม่ถึงขั้นศึกษากัน แต่เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ แค่นั้นเอง ตอนนี้เราสองคนก็เหมือนเป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรเลย ตอนนั้นเหมือนจิตใจเราก็อ่อนแอ"

 

ญิ๋งญิ๋ง โพสต์แคปชั่นแซ่บๆ กลางไอจี หลัง ลูกน้ำ ยอมรับเผลอเกินเลย ตูมตาม

 


"ตอนนั้นพี่ตูมตามก็อ่อนแอ เขาเพิ่งเลิกกับแฟน เหมือนคนอ่อนแอ 2 คน มาใกล้กัน ก็จะหวั่นไหวนิดหน่อย แต่แค่ระยะสั้นมากๆ ไม่ถึงเดือน ก็รู้ไม่ใช่ หนูมีแฟนอยู่แล้ว แต่หนูมีปัญหากับแฟน ช่วงนั้นพอดี เหมือนเราไม่เคยห่างกัน พอมาอยู่ไทย ก็ไม่ได้คุยกัน ทะเลาะกันตลอด แต่เราก็ขอโทษทุกๆ คนด้วย กับพี่ญิ๋งญิ๋ง คุยได้ จริงๆ หนูอยากเข้าไปขอโทษพี่เขาด้วย เราเป็นผู้หญิงด้วยกัน เรารู้ว่าเป็นยังไง หนูเข้าใจพี่เค้ามากๆ บทเรียนครั้งนี้สอนให้น้ำเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทบทวนว่ากระทบใครบ้าง เป็นความผิดพลาดของหนูด้วย ที่ไม่เข้มแข็งพอ อ่อนแอแล้วมองหาคนอื่น และขอโทษแฟนหนู ที่ทำไม่ดีกับเค้าด้วย อยากให้ทุกคนให้โอกาสหนู"

 

ญิ๋งญิ๋ง โพสต์แคปชั่นแซ่บๆ กลางไอจี หลัง ลูกน้ำ ยอมรับเผลอเกินเลย ตูมตาม


 

ล่าสุด หลังจากลูกน้ำได้ออกมาเปิดใจได้ไม่นาน ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ได้โพสต์อินสตราแกรมด้วยข้อความแซ่บๆ แต่เป็นเพียงการโปรโมทเพลงเพื่อนแก้ม วิชญาณี พร้อมแคปชั่นว่า "แค่พี่น้องพูดมาได้ไงคำนี้? แค่พี่น้องที่ไหนเค้าทำอย่างนี้? อยากจะถามให้ชัดๆพี่น้องประสาอะไร??? #oops!#เต็มๆในyoutubeจ่ะ @gamwichayanee"

 

ญิ๋งญิ๋ง โพสต์แคปชั่นแซ่บๆ กลางไอจี หลัง ลูกน้ำ ยอมรับเผลอเกินเลย ตูมตาม


หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยมีคนคอมเม้นต์แซวสนั่นโยงถึงคำให้สัมภาษณ์ของ ลูกน้ำ ด้วยซึ่งบ้างก็บอกว่า ต่างคนต่างอ่อนแอก็เลยเกินเลยนิดหน่อย.. จ้าแค่พี่น้อง กล้าพูดเนอะ แค่พี่น้อง แค่เพลงๆ55555555 


บ้างก็บอกว่า พี่น้องประสาอะไร!!! ของขึ้นๆๆๆๆๆ แค่พี่น้อง คนถ้ารักกันจริงก็ไม่เกี่ยวกับมือที่3 มีความสัมพันธ์เกินเลยนิดหน่อย #oops! #อยากจะถามให้ชัดๆพี่น้องประสาอะไร??? ขอบคุณจ้าเพื่อน พี่น้องที่จูบกันได้ 5555555 ตอนแรกก็พี่น้อง ตอนหลังน้องพี่ที่รัก รักนะคะ#แค่พี่น้อง เพลงนี้โดนใจ#ชอบจัง
 


ขอบคุณ yingying_yingying

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"ญิ๋งญิ๋ง" โต้กลับ "มดดำ คชาภา" โยงผจก.เพื่อนสนิท ปล่อยภาพหลุด "ตูมตาม-ลูกน้ำ" ลั่นอย่าดึงคนนอกมาเกี่ยว

โต้ข่าวมั่ว! ญิ๋งญิ๋งไม่เคยให้พ่อตูมตามซักกกน.ให้ ย้ำยังเคารพครอบครัวฝ่ายชายเสมอ

ญิ๋งญิ๋ง ถูกเเฉกลับซกมกให้พ่อตูมตามชักกกน.ให้

"ญิ๋งญิ๋ง" ปล่อยโฮเปิดใจปมเลิก "ตูมตาม" ยอมรับสติหลุด นาทีเห็นภาพอดีตคนรักจูบ "ลูกน้ำ" นางงามลาว