จากกรณีของวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา กับกระแสข่าวลือการเสียชีวิตของ นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี พ่อของนายสนธยา คุณปลื้ม และนายอิทธิพล คุณปลื้ม นักการเมืองชื่อดังแห่ง จ.ชลบุรี จนนายวิทยา คุณปลื้ม บุตรชายอีกคนต้องออกมาเผยว่ากำนันเป๊าะ นั้นยังไม่เสียชีวิตเพียงแต่อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดในขณะนี้

จากกรณีของวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา กับกระแสข่าวลือการเสียชีวิตของ  นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี พ่อของนายสนธยา คุณปลื้ม และนายอิทธิพล คุณปลื้ม นักการเมืองชื่อดังแห่ง จ.ชลบุรี จนนายวิทยา คุณปลื้ม บุตรชายอีกคนต้องออกมาเผยว่ากำนันเป๊าะ นั้นยังไม่เสียชีวิตเพียงแต่อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดในขณะนี้


จนในที่สุดนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม บุตรชายอีกคนของกำนันเป๊าะ นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่า กำนันเป๊าะ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังจากกำนันเป๊าะเข้ารับการรักษาตัวภายในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลสมิติเวชชลบุรีเป็นเวลา 2 วัน ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา  ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ทางบุตรจะมีการแถลงข่าวให้ทราบต่อไป 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกำนันเป๊าะ สิ้นใจสงบ ลูกชายโพสต์อาลัย

 

เปิดคลิปวันอาลัย กำนันเป๊าะ  โปรยทานแบงค์ 500- 1,000 เบ็ดเสร็จใช้เงินกว่า 4 ล้าน

 


สำหรับกำนันเป๊าะ ได้รับการพักการลงโทษเมื่อ14 ธ.ค.2560 เนื่องจากเป็นผู้ต้องขังชราและป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายหรือโรคมะเร็งระยะ 4และเข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี มาระยะหนึ่ง จนอาการทรุดลง ทั้งนี้ กำนันเป๊าะ มีบุตร - ธิดา รวมกัน 5 คนได้แก่ 1.สนธยา คุณปลื้ม 2. วิทยา คุณปลื้ม 3. จิราภรณ์ คุณปลื้ม 4. อิทธิพล คุณปลื้ม  5. ณรงค์ชัย คุณปลื้ม 
 

 

เปิดคลิปวันอาลัย กำนันเป๊าะ  โปรยทานแบงค์ 500- 1,000 เบ็ดเสร็จใช้เงินกว่า 4 ล้าน

กระทั่ง วันที่ 26 มิถุนายน 2562  บริเวณหาดบางแสนจนถึงหาดวอนนภา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เกิดเหตุการณ์บรรดาร้านค้าเตียงผ้าใบ และอื่น ๆ พร้อมใจกันหยุดร้านเพื่อไปร่วมงานฌาปนกิจ นายสมชาย คุณปลื้ม หรือ กำนันเป๊าะ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข  ณ  วัดแจ้งเจริญดอน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี   นับเป็นปรากฏการณ์ที่ร้านค้าพร้อมใจกันหยุด ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 

เปิดคลิปวันอาลัย กำนันเป๊าะ  โปรยทานแบงค์ 500- 1,000 เบ็ดเสร็จใช้เงินกว่า 4 ล้าน

 


ด้านนายอดิศักดิ์ แซ่ตั้ง ผู้ประกอบการเช่ารถจักรยานชายหาด กล่าวว่า ทำการค้าในชายหาดมานานกว่า 42 ปี ไม่เคยมีใครหยุดพร้อมกัน ยกเว้นวันนี้ โดยสาเหตุที่ชาวบ้านไปนั้น เพื่อตอบแทนกำนันเป๊าะที่เคยช่วยเหลือชาวบ้าน ส่วนนักท่องเที่ยวที่มาในวันนี้ต่างพากันเข้าร้านสะดวกซื้อเพื่อหาของกินแทน

 

 


ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อ Waraphan KhumkIaowiriya ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า "โปรยทาน งานกำนันเป๊าะ แบบใหม่ แบงค์ 1,000 กับ 500 หมดไป 4 ล้านเอ๊ง" ทำให้เป็นที่ฮือฮาของชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก 

 

เปิดคลิปวันอาลัย กำนันเป๊าะ  โปรยทานแบงค์ 500- 1,000 เบ็ดเสร็จใช้เงินกว่า 4 ล้าน

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Waraphan KhumkIaowiriya