หม่อมเต่านาโพสต์ถึงธนาธร หรือเลือดและกงสีจะข้นกว่าน้ำลาย

แรงมาก! หม่อมเต่านาโพสต์ถึงธนาธร หรือเลือดและกงสีจะข้นกว่าน้ำลาย เย้ยหมาที่ไหนก็ทำได้

จากกรณีวันนี้(3ก.ค.)  ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ หม่อมเต่านา  ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ” Taona Sonakul” โดยมีการพูดถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และกลุ่มสามมิตรที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ โดยได้แนะนำให้ทางพรรคอนาคตใหม่ รวมทั้งนายธนาธร ได้มาดำเนินการเรื่องนี้ ทั้งนี้ข้อความที่นำมาโพสต์ค่อนข้างดุเดือดร้อนแรงเป็นอย่างยิ่ง และในช่วงท้ายของข้อความยังได้พาดพิงไปถึงครั้งที่นายธนาธรได้เข้าร่วมประชุมสภาด้วย ก่อนที่จะถูกเชิญให้ออกมาจากห้องประชุมเพราะเรื่องคดีการถือหุ้นสื่อ

 

หม่อมเต่านาโพสต์ถึงธนาธร หรือเลือดและกงสีจะข้นกว่าน้ำลาย

 

เรียนคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่..เราว่าแทนที่จะเอาเวลามาลงเรื่องสื่อแบบเหมาเข่งของพรรคร่วมพรรคเล็กพรรคน้อย ที่วันหนึ่งทางพรรคอนาคตใหม่เองอาจต้องใช้พวกเขาเพื่อเป็นแนวร่วมในการจัดตั้งรัฐบาลและว่าไปแล้วคุณธนาธรเองก็เคยพยายามชวนพวกเขามาร่วมตั้งรัฐบาลจนวินาทีสุดท้าย!! แต่พอพวกเขาไม่มาร่วมก็ไปไล่ล่าข้อมูลเรื่องสื่อของพวกเขามาทันที!!..

 

 

 

หม่อมเต่านาโพสต์ถึงธนาธร หรือเลือดและกงสีจะข้นกว่าน้ำลาย

 

เราว่าทางพรรคอนาคตใหม่ ควรทุ่มเวลามาลงรายละเอียดกับการดำเนินการต่างๆที่เคยเกิดขึ้นแล้วอย่างโจ๋งครึ่ม และใหญ่โต ของกลุ่มสามมิตร นำโดยนาย สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ดีกว่าค่ะ.อะไรที่เคยเกิดขึ้น ก็มักจะเกิดขึ้นอีก..อย่างที่คำพังเพยไทยกล่าวไว้ว่าสันดอนขุดง่าย..สันดานขุดยาก..และประวัติศาสตร์มักจะซ้ำรอย...ที่เราไม่ร้องขอเรื่องนี้ไปที่พรรค เพื่อไทย แต่ขอร้องมาที่คุณธนาธร โดยตรงก็เพราะ พรรคเพื่อไทย เขาก็คือ พรรค ไทยรักไทยเดิมที่ กลุ่มสามมิตรเคยอยู่นั่นแหละ..คุณธนาธร บอกว่าพรรคอนาคต..ใหม่คือคนรุ่นใหม่.. จะมาจัดการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยในรูปแบบต่างๆนานามากมายยิ่งใหญ่มหาศาล..รบกวนตามดูจัดการกลุ่มคนที่เคยมีปูนหลังที่สร้างเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนทั้งประเทศ ..โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นเรา..ช่วยสร้างผลงานจากการกระทำให้เราดูเด็ดๆสักอันหนึ่งเถอะ..บอกตามตรงการใส่เนคไทสองสีสลับกัน แล้วโค้งให้สภา หมาที่ไหนก็ทำได้ค่ะ..ขอบคุณค่ะ #หรือเลือดและกงสีจะข้นกว่าน้ำ..ลาย

 

หม่อมเต่านาโพสต์ถึงธนาธร หรือเลือดและกงสีจะข้นกว่าน้ำลาย

 

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 25 พ.ค.62 ที่ผ่านมานายธนาธร ได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร และในการประชุมสภาได้มีการแจ้งมติศาลรัฐธรรมนูญให้ นายธนาธร หยุดปฏิบัติหน้าที่ พร้อมเชิญออกจากห้องประชุมโดยนายธนาธร กล่าวก่อนเข้าประชุมสภาว่า ประธานในที่ประชุมสภาฯ มีสิทธิจะตัดสินใจว่า จะให้ตนเข้าร่วมประชุมและสามารถลงมติด้วยหรือไม่ ซึ่งเป็นสิทธิของนายชัย ชิดชอบ ผู้ที่จะทำหน้าที่ประธานสภาฯในวันนี้ โดยตนจะเข้าไปพูดคุยกับนายชัยว่าจะสามารถเข้าประชุมและออกเสียงโหวตได้หรือไม่ ซึ่งขึ้นอยู่กับความเห็นของประธานฯ ประธานฯมีความเห็นอย่างไร ต่อมานายชัยได้แจ้งวาระด่วน โดยให้เลขาธิการอ่านคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญให้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ยุติการปฏิบัติหน้าที่ จากนั้นนายธนาธรยกมือขอพูด แต่นายชัยไม่อนุญาต และให้ออกจากห้องประชุม

 

หม่อมเต่านาโพสต์ถึงธนาธร หรือเลือดและกงสีจะข้นกว่าน้ำลาย