ประวิตรแจงเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยคดีจ่านิวคืบหน้าไปมาก ตัดประเด็นชู้สาว เป็นหนี้ออก

จากกรณีที่วันนี้(4ก.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงคดีทำร้ายร่างกาย นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์  หรือ จ่านิว ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามทำงานอย่างเต็มที่เพื่อคลี่คลายคดี โดยมีการสเกตซ์ภาพคนร้ายและรายงานทุกเวลา 19.00 น. แม้จะยังตามตัวไม่ได้ แต่ก็ถือว่ามีความคืบหน้า โดยได้มีการตัดประเด็น ในเรื่องชู้สาวและหนี้นอกระบบออกไป

 

บิ๊กป้อมเผยคดีจ่านิว ตำรวจตัดประเด็นชู้สาวออก

 

“ยังไม่ทราบว่าจะมีความเชื่อมโยงเป็นประเด็นเรื่องทางการเมืองหรือไม่ ส่วนการส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแลนักเคลื่อนไหวทางการเมืองคนอื่นๆนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีใครร้องขอมา”

 

 

 

บิ๊กป้อมเผยคดีจ่านิว ตำรวจตัดประเด็นชู้สาวออก

 

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ยังได้พูดถึงความคืบหน้าการพิจารณารายชื่อคณะรัฐมนตรีว่าไม่ทราบ และไม่รู้ว่ามีรายชื่อของตนเองดำรงตำแหน่งใดในคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ เพราะตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องในการพิจารณารายชื่อ ส่วนที่สื่อมวลชนเสนอนั้น ก็เป็นเรื่องสื่อเป็นคนตั้งกันเอง

 

อย่างไรก็ตามหลังจากความขัดแย้งในการจัดวางตำแหน่งรัฐมนตรีในส่วนโควตาของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งวานนี้ได้มีรายงานข่าวถึงบุคคลที่จะเข้ามาร่วมในคณะรัฐมนตรีประยุทธ์ 2 น่าจะชัดเจนแล้ว เพราะบุคคลทั้ง 35 คน รวมนายกรัฐมนตรี เป็น 36 คนนั้น ทำการกรอกประวัติและสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติแล้ว โดยมีรายชื่อบุคคลที่จะดำรงตำแหน่งต่างๆ และปรากฏชื่อของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อยู่ในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี ในโควตาของพรรคพลังประชารัฐ

 

บิ๊กป้อมเผยคดีจ่านิว ตำรวจตัดประเด็นชู้สาวออก